http://ppantip.com/topic/35289844
สืบเนื่องจากกระทู้ด้านบนนะครับ
ผมซื้อของจาก Central Online Shopping ซื้อรองเท้า K-SWISS 2 คู่ + กกน. รวม 2335.00 บาท
ปรากฎว่ารองเท้าทั้งสองคู่มีตำหนิครับ แต่คู่นึงยอมรับได้ และอีกคู่จะขอเปลี่ยนสินค้าเป็นตัวใหม่
ได้ส่งสินค้าที่จะเปลี่ยน ไปถึงสำนักงาน วันที่ 18/06/2016 เวลา 17.59 น. มีผู้รับ
วันที่ 22/06/2016 เวลา 17.01 น. มีพนักงานโทรมาบอกว่า จะโอนเงินค่าสินค้าให้คืน ไม่มีสินค้าในสต๊อก ใช้ระบบอะไรในการเช็คสินค้า ???
ถึง 5 วัน มันไม่ใช่เรื่องไม่คาดฝันเลย ให้ลูกค้ารอ แต่ไม่มีของ
ซึ่งตอนนี้ผมก็ยังไม่ได้รับเงิน ค่ารองเท้าคืน 23/06/2016 10.01 น.
แถมค่าใช้จ่ายในการส่งของกลับไปเปลี่ยน พนักงานบอกว่าจะโอนมาคนละรอบกับค่ารองเท้า
ถึงราคารองเท้าจะแค่หลักพัน แค่ควรให้ความสำคัญกับลูกค้าด้วยนะครับ
ผมต้องทำอย่างไร เวลาที่เสียไป เงินที่รอโอนกลับ
[CR] รีวิว Central Online Shopping กับการบริการที่...
สืบเนื่องจากกระทู้ด้านบนนะครับ
ผมซื้อของจาก Central Online Shopping ซื้อรองเท้า K-SWISS 2 คู่ + กกน. รวม 2335.00 บาท
ปรากฎว่ารองเท้าทั้งสองคู่มีตำหนิครับ แต่คู่นึงยอมรับได้ และอีกคู่จะขอเปลี่ยนสินค้าเป็นตัวใหม่
ได้ส่งสินค้าที่จะเปลี่ยน ไปถึงสำนักงาน วันที่ 18/06/2016 เวลา 17.59 น. มีผู้รับ
วันที่ 22/06/2016 เวลา 17.01 น. มีพนักงานโทรมาบอกว่า จะโอนเงินค่าสินค้าให้คืน ไม่มีสินค้าในสต๊อก ใช้ระบบอะไรในการเช็คสินค้า ???
ถึง 5 วัน มันไม่ใช่เรื่องไม่คาดฝันเลย ให้ลูกค้ารอ แต่ไม่มีของ
ซึ่งตอนนี้ผมก็ยังไม่ได้รับเงิน ค่ารองเท้าคืน 23/06/2016 10.01 น.
แถมค่าใช้จ่ายในการส่งของกลับไปเปลี่ยน พนักงานบอกว่าจะโอนมาคนละรอบกับค่ารองเท้า
ถึงราคารองเท้าจะแค่หลักพัน แค่ควรให้ความสำคัญกับลูกค้าด้วยนะครับ
ผมต้องทำอย่างไร เวลาที่เสียไป เงินที่รอโอนกลับ