ส่วนตัวเลยไม่ได้จบบัญชีมาคะ ตอนนี้กำลังศึกษาอยู่ชั้น ปวช. แต่มาได้งานที่ใหม่ทำเกี่ยวกับธุรการบัญชี
เช่น การทำเอกสารวางบิล ใบลดหนี้ ใบกำกับภาษี และอื่นๆที่ไม่ได้เจาะลึก เครียดมากคะ
พึ่งมาเริ่มงานวันแรกแต่งงงวยมาก แบบไม่เคยทำมาก่อนเลยคะ เค้าเรียกให้มาทำก็ลองมาดู
ซึ่งจริงๆก่อนหน้านี่ก็ทำงานในแผนกบัญชีแต่เป็นงานแบบผิวๆ ง่ายๆ พอมาเจอแบบนี้ปวดหัวเลยคะ
กลัวทำไม่ได้ อยากสอบถามพี่ๆ ว่า พี่ๆ คิดว่าจะทำได้ไหมคะ? ส่วนตัวก็อยากจะลองดูสักตั้ง
ขอบคุณคะ
พี่ๆ ที่ทำงานแผนกบัญชีช่วยตอบคำถามทีคะ
เช่น การทำเอกสารวางบิล ใบลดหนี้ ใบกำกับภาษี และอื่นๆที่ไม่ได้เจาะลึก เครียดมากคะ
พึ่งมาเริ่มงานวันแรกแต่งงงวยมาก แบบไม่เคยทำมาก่อนเลยคะ เค้าเรียกให้มาทำก็ลองมาดู
ซึ่งจริงๆก่อนหน้านี่ก็ทำงานในแผนกบัญชีแต่เป็นงานแบบผิวๆ ง่ายๆ พอมาเจอแบบนี้ปวดหัวเลยคะ
กลัวทำไม่ได้ อยากสอบถามพี่ๆ ว่า พี่ๆ คิดว่าจะทำได้ไหมคะ? ส่วนตัวก็อยากจะลองดูสักตั้ง
ขอบคุณคะ