เริ่มเลยนะค่ะ
- เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อวันที 13/06/2016 เวลา 22.12 น. ดิฉันได้ไปซื้อนมเด็กสูตร 3 แบบ UHT จากเทสโก้โลตัสเอ็กเพรส ที่สุรินทร์
สาขาภักดิ์ดีจุมพล แพ็คประหยัด 2 แพ็ค เพราะแบบชงมันหมดคะ ราคาปกติ 229 บาท แต่วันนั้นซื้อแบบลดราคาเหลือแพ็คละ 183 บาท
ก็ให้ลูกทานตามปกติคะ ไม่ได้เอะใจอะไรเพราะปกติก็ซื้อจากโลตัสตลอด เมื่อวาน (14/06/2016) ลูกงอแงทั้งวัน ท้องเสีย 3 รอบ
วันนี้ (15/06/2016) ลูกก็งอแงแล้วก็ท้องเสียอีกรอบ เราก็ไม่ได้เอะใจเพราะคิดว่าให้ลูกทานส้มเขียวหวานเยอะไปหรือป่าว
หรือทานอะไรผิดไปหรือป่าว นั่งคิดซักพัก เอะใจเดินไปหยิบดูนมที่ซื้อมา คุณพระ!! ไม่คิดว่าจะเจอเรื่องแบบนี้ ปรากฏว่านมหมดอายุคะ
หมดอายุตั้งแต่วันที่ 02/05/2016 (หมดอายุเดือนกว่ายังเอามาวางขายอีก) ดิฉนก็นั่งไล่ดูทุกกล่อง ปรากฎว่ามีนมหมดอายุทั้งหมด 12
กล่อง รวมกับที่ทานไปแล้ว 8 กล่อง แทบร้องไห้สงสารลูกมากคะ อย่าพึ่งด่านะค่ะว่าทำไมไม่ดูให้ดีๆก่อนให้ลูกทาน ใช่คะมันก็เป็น
ความผิดของดิฉันเองที่ไม่ดูให้ดีก่อน ไม่ใช่ว่าไม่ดูนะค่ะ คือดิฉันซื้อซื้อมา 2 แพ็คๆ ละ 12 กล่อง ดิฉันดูแพ็คแรกหมดอายุวันที่
27/09/2016 เลยคิดว่าหมดอายุพร้อมกัน ก็เลยนั่งแกะออกจากแพ็ควางไว้ในชั้นตามปกติ พอรู้ว่านมหมดอายุตอนนั้นโกรธมากคะ
โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ของเทสโก้โลตัส 5-6 สาย เล่าให้เขาฟังว่าเรื่องมันเป็นมายังไง บอกวันที่เวลาที่ซื้อของและรหัสสาขา
เค้าบอกว่าขอตรวจสอบข้อมูลก่อน และบอกจะให้สาขาติดต่อกลับมาภายใน 2 วัน ไม่ถึง 30 นาที ก็มีสายเข้าจากผู้จัดการสาขา
โทรมาขอโทษคะ รับปากว่าจะไม่ให้เรื่องแบบนี้มนเกิดขึ้นอีก ตัวเค้าเองก็รับไม่ได้ถ้าเกิดเรื่องแบบนี้กับครอบครัวของเขา เค้าก็ถาม
อาการของน้องว่าเป็นยังไงบ้างดีขึ้นบ้างไหมเป็นห่วงเป็นใยน้อง เค้าบอกว่าจะรับผิดชอบค่าใช้จ่ายค่ายาให้หมดทุกบาทคะ
ส่วนนมที่เสียเค้าให้เอาไปที่สาขาเค้าจะเปลี่ยนนมที่มีคุณภาพให้ ผ่านไปประมาณ 1 ชั่วโมงมีสายเข้าจากโลตัสว่าจะเข้ามาที่บ้าน
มาเยี่ยมน้องและเอานมมาเปลี่ยนให้ แต่ดิฉันยังไม่ได้ให้เค้าเข้ามาค่ะ เพราะคิดว่ามันง่ายเกินไปไหมแค่คำขอโทษ และเปลี่ยนนมให้
สำหรับชีวิตเด็กน้อยคนนึง ดีที่น้องแค่ท้องเสียไม่ได้เป็นอะไรมากกว่านี้ เรื่องนี้เป็นบทเรียนครั้งยิ่งใหญ่สำหรับคนเป็นแม่อย่างดิฉันเลยค่ะ
- ดิฉันอยากขอคำแนะนำคะ ว่าควรทำยังไง ยอมรับคำขอโทษแล้วจบเรื่องไป
- หรือจะฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายเพื่อให้ห้างได้มีบทเรียนและเรื่องแบบนี้จะไม่เกิดขึ้นอีก
ขอบคุณคะ
ปล. รูปประกอบใต้กระทู้คะ
โลตัสเอานมเด็กแบบแพ็คหมดอายุเดือนกว่ามาขาย ง่ายไปไหมค่ะ!! แค่คำขอโทษและจะนำนมที่มีคุณภาพมาเปลี่ยนให้
- เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อวันที 13/06/2016 เวลา 22.12 น. ดิฉันได้ไปซื้อนมเด็กสูตร 3 แบบ UHT จากเทสโก้โลตัสเอ็กเพรส ที่สุรินทร์
สาขาภักดิ์ดีจุมพล แพ็คประหยัด 2 แพ็ค เพราะแบบชงมันหมดคะ ราคาปกติ 229 บาท แต่วันนั้นซื้อแบบลดราคาเหลือแพ็คละ 183 บาท
ก็ให้ลูกทานตามปกติคะ ไม่ได้เอะใจอะไรเพราะปกติก็ซื้อจากโลตัสตลอด เมื่อวาน (14/06/2016) ลูกงอแงทั้งวัน ท้องเสีย 3 รอบ
วันนี้ (15/06/2016) ลูกก็งอแงแล้วก็ท้องเสียอีกรอบ เราก็ไม่ได้เอะใจเพราะคิดว่าให้ลูกทานส้มเขียวหวานเยอะไปหรือป่าว
หรือทานอะไรผิดไปหรือป่าว นั่งคิดซักพัก เอะใจเดินไปหยิบดูนมที่ซื้อมา คุณพระ!! ไม่คิดว่าจะเจอเรื่องแบบนี้ ปรากฏว่านมหมดอายุคะ
หมดอายุตั้งแต่วันที่ 02/05/2016 (หมดอายุเดือนกว่ายังเอามาวางขายอีก) ดิฉนก็นั่งไล่ดูทุกกล่อง ปรากฎว่ามีนมหมดอายุทั้งหมด 12
กล่อง รวมกับที่ทานไปแล้ว 8 กล่อง แทบร้องไห้สงสารลูกมากคะ อย่าพึ่งด่านะค่ะว่าทำไมไม่ดูให้ดีๆก่อนให้ลูกทาน ใช่คะมันก็เป็น
ความผิดของดิฉันเองที่ไม่ดูให้ดีก่อน ไม่ใช่ว่าไม่ดูนะค่ะ คือดิฉันซื้อซื้อมา 2 แพ็คๆ ละ 12 กล่อง ดิฉันดูแพ็คแรกหมดอายุวันที่
27/09/2016 เลยคิดว่าหมดอายุพร้อมกัน ก็เลยนั่งแกะออกจากแพ็ควางไว้ในชั้นตามปกติ พอรู้ว่านมหมดอายุตอนนั้นโกรธมากคะ
โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ของเทสโก้โลตัส 5-6 สาย เล่าให้เขาฟังว่าเรื่องมันเป็นมายังไง บอกวันที่เวลาที่ซื้อของและรหัสสาขา
เค้าบอกว่าขอตรวจสอบข้อมูลก่อน และบอกจะให้สาขาติดต่อกลับมาภายใน 2 วัน ไม่ถึง 30 นาที ก็มีสายเข้าจากผู้จัดการสาขา
โทรมาขอโทษคะ รับปากว่าจะไม่ให้เรื่องแบบนี้มนเกิดขึ้นอีก ตัวเค้าเองก็รับไม่ได้ถ้าเกิดเรื่องแบบนี้กับครอบครัวของเขา เค้าก็ถาม
อาการของน้องว่าเป็นยังไงบ้างดีขึ้นบ้างไหมเป็นห่วงเป็นใยน้อง เค้าบอกว่าจะรับผิดชอบค่าใช้จ่ายค่ายาให้หมดทุกบาทคะ
ส่วนนมที่เสียเค้าให้เอาไปที่สาขาเค้าจะเปลี่ยนนมที่มีคุณภาพให้ ผ่านไปประมาณ 1 ชั่วโมงมีสายเข้าจากโลตัสว่าจะเข้ามาที่บ้าน
มาเยี่ยมน้องและเอานมมาเปลี่ยนให้ แต่ดิฉันยังไม่ได้ให้เค้าเข้ามาค่ะ เพราะคิดว่ามันง่ายเกินไปไหมแค่คำขอโทษ และเปลี่ยนนมให้
สำหรับชีวิตเด็กน้อยคนนึง ดีที่น้องแค่ท้องเสียไม่ได้เป็นอะไรมากกว่านี้ เรื่องนี้เป็นบทเรียนครั้งยิ่งใหญ่สำหรับคนเป็นแม่อย่างดิฉันเลยค่ะ
- ดิฉันอยากขอคำแนะนำคะ ว่าควรทำยังไง ยอมรับคำขอโทษแล้วจบเรื่องไป
- หรือจะฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายเพื่อให้ห้างได้มีบทเรียนและเรื่องแบบนี้จะไม่เกิดขึ้นอีก
ขอบคุณคะ
ปล. รูปประกอบใต้กระทู้คะ