ผมได้นำรถเข้าไปเช็คที่ศูนย์ ช่างถามว่า รถที่ศูนย์รึป่าว ผมตอบว่าป่าวครับ ผมซื้อมาจากต่างจังหวัด เลยนำรถมาเช็คครับ เพราะว่าทางร้านบอกว่าเข้าศูนย์ยามาฮ่าได้ทุกที่ครับ หลังจากนั้นอาการไม่พอใจก็ออกอาการมาอย่างชัดเจน แล้วช่างก็พูดว่าไม่ค่อยอยากรับรถที่ไม่ได้ออกที่ศูนย์เค้าเอง เพราะเค้าต้องลงข้อมูลใหม่หมดเลย หลังจากพูดจบ ก็มีลูกค้าเข้ามาอีก1คัน แต่ลูกค้าคนนี้เป็นลูกค้าของทางศูนย์เค้าครับ ช่างบอกว่า เด๋วผมทำให้พี่ลูกค้าศูนย์ก่อนนะ ของคุณรอไปก่อน
ผมได้ฟังอย่างนั้น อยากจะออกจากร้านอย่างแรงเลยครับ ทำไมถึงทำแบบนี้ครับ ไม่เข้าใจ ผมอยากให้ทางบริษัทแม่ ควรมีการอบรมช่างบ้างนะครับทำอย่างนี้ไม่ดีนะครับ
ปล.. ผมเคยใช้แต่รถฮอนด้า นี่ผมเพิ่งมาเปลี่ยนเป็นรถยามาฮ่าก็เจอแบบนี้เลย เสียความรู้สึกครับ
ทำไมศูนย์ยามาฮ่า บริการลูกค้า 2 มาตรฐานครับ ??
ผมได้ฟังอย่างนั้น อยากจะออกจากร้านอย่างแรงเลยครับ ทำไมถึงทำแบบนี้ครับ ไม่เข้าใจ ผมอยากให้ทางบริษัทแม่ ควรมีการอบรมช่างบ้างนะครับทำอย่างนี้ไม่ดีนะครับ
ปล.. ผมเคยใช้แต่รถฮอนด้า นี่ผมเพิ่งมาเปลี่ยนเป็นรถยามาฮ่าก็เจอแบบนี้เลย เสียความรู้สึกครับ