เดี๋ยวนี้พนักงานขายยามาฮ่า พูดกับลูกค้าแบบนี้แล้วหรอครับ

ผมได้พาน้องสาวไปซื้อรถยามาฮ่า แกรนด์ฟีลาโน่ที่ศูนย์ยามาฮ่า ที่จังหวัดกำแพงเพชรครับรถ มันไม่มีสีที่ต้องการ ผมก็ถามน้องสาวว่า
จะเอายังไงถ้าอยากได้เลยก็เอาสีที่มีในร้าน แต่ทางพนักงานขายบอกว่า  พวกคุณคุยกันเสร็จแล้วค่อยมาเรียกนะ งานดิฉันยังมีอย่างอื่นอีก ผมก็คิดในใจว่า
ตกลงนี่ผมต้องง้อพนักงานที่นี่ใช่ไหมครับ สุดท้ายน้องสาวก็เลือกสีที่มีในร้าน ผมก็เรียกพนักงานขายมา พนักงานขายก็บอกราคาที่เป็นเงินสด ผมก็บอกว่า
ผมจะดาวน์ 30,000 และผ่อน 1 ปี พนักงานบอกว่า ขายแต่เงินสดเท่านั้นเงินผ่อนไม่ขาย แล้วก็ทำกิริยาแบบดูถูกครับ พอผมกำลังเดินออกจากร้าน พนักงานพูดตามหลังมาว่า ถามยังกับซื้อสดแต่จะผ่อน ผมก็บอกว่าการกระทำแบบนี้ระวังจะมีลูกค้ามาอีกนะ นอกจากมีผมในร้านแล้ว ก็มีลูกค้าคนอื่นที่โดนกระทำแบบผมเหมือนกัน เค้าบอกว่าคิดผิดมากที่มาซื้อที่นี่ ผมเชื่อนะครับว่าทางบริษัทยามาฮ่า อบรมมาดี แต่ช่วยมีการตรวจสอบย้อนหลังบ้างครับ ว่าบริการลูกค้าดีสม่ำเสมอรึป่าว ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่