ส่งสินค้าไปแคนาดาแต่สินค้ายังไม่ถึงลูกค้าสักที ทำยังงัยดี????

เรื่องเกิดขึ้นจากเราขายของออนไลน์ และมีลูกค้าแคนนาดาสั่งของจึงส่งสินค้าผ่านทางไปรษณีย์ไทย (small Packing) ดังรายการที่แนบ

ณ.ปัจจุบัน วท.13/6/59 ลูกค้ายังไม่ได้รับสินค้า จึงโทรไปหาไปรษณีย์ไทยเพื่อสอบถามความคืมหน้าของสินค้า ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าต้องส่งเรื่องสอบสวนจะใช้เวลาประมาณ 45 - 60 วัน เนื่องจากทางแคนาดาไม่รับเรื่องทาง Email ต้องส่งจดหมายไปแคนนาดาเพื่อดำเนินเรื่อง (แม่เจ้าไม่นาเชื่อว่าแคนาดาจะไม่ใช้ Mail ในการติดต่อ) ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าต้องรออย่างเดียวค่ะ พอเราถามว่าลูกค้าสามารถติดต่อเองได้ใหม เจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่ได้ค่ะ ต้องรอ??????

1.เมื่อเกิดเหตุการณ์แบบนี้เราจะทำอะไรได้บ้างค่ะ ?
2.ถ้าไม่ส่งสินค้ากับไปรษณีย์ไทยมีบริษัทอื่นแนะนำมัยค่ะ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่