จากกรณีระบบขัดข้อง เป็นผลให้ตัดเงินลูกค้าไปธนาคารกสิกรไม่คิดจะแจ้งลูกค้าอย่างเป็นทางการหน่อยเหรอครับ ??

กรณียอดเงินในบัญชีถูกตัดยอดค่าธรรมเนียมรายปี กรณีดังกล่าวเกิดจากระบบของทางธนาคารขัดข้องตัดค่าธรรมเนียมรายปีบัตรเอทีเอ็มซ้ำซ้อน

และทางธนาคารไม่คิดที่จะโพสชี้แจงตามสื่ออย่าง Facebook,LINE,SMS แจ้งลูกค้า ปล่อยให้ลูกค้างง หรือว่ามาขยันตอบเป็นๆ ราย ๆกระทุ้ และทำให้ลูกค้าคนอื่นๆ ที่มีปัญหาด้านบัตรอยากจะสอบถาม อายัด ต้องรอสายนานมาก สำหรับ Call Center แบบนี้เหรอครับ

ทำไม่ประกาศอย่างเป็นทางการไปเลย ผมว่าดูไร้ความผิดชอบมากครับ.
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่