หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จากกรณีระบบขัดข้อง เป็นผลให้ตัดเงินลูกค้าไปธนาคารกสิกรไม่คิดจะแจ้งลูกค้าอย่างเป็นทางการหน่อยเหรอครับ ??
กระทู้สนทนา
ธนาคารกสิกรไทย
ธนาคาร
กรณียอดเงินในบัญชีถูกตัดยอดค่าธรรมเนียมรายปี กรณีดังกล่าวเกิดจากระบบของทางธนาคารขัดข้องตัดค่าธรรมเนียมรายปีบัตรเอทีเอ็มซ้ำซ้อน
และทางธนาคารไม่คิดที่จะโพสชี้แจงตามสื่ออย่าง Facebook,LINE,SMS แจ้งลูกค้า ปล่อยให้ลูกค้างง หรือว่ามาขยันตอบเป็นๆ ราย ๆกระทุ้ และทำให้ลูกค้าคนอื่นๆ ที่มีปัญหาด้านบัตรอยากจะสอบถาม อายัด ต้องรอสายนานมาก สำหรับ Call Center แบบนี้เหรอครับ
ทำไม่ประกาศอย่างเป็นทางการไปเลย ผมว่าดูไร้ความผิดชอบมากครับ.
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำบัตร Atm หาย แจ้งอายัดไว้แล้ว แต่ยังไม่ได้ไปยกเลิกบัตร
เราเสียค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตรายปี1,000บาท ต่อปี เลยค่ะ แต่ไม่มีเวบาไป ถ้สจะไปก็ไม่รู้ว่าต้องเอาอะไรไปบ้างค่ะ เพราะเราทำบัตรหาย555555 แล้วยกเลิก ต้องเสียค่าธรรมเนียมมั้ยคะ คือเราไม่ได้จ่ายค่าธรรมเนียม
สมาชิกหมายเลข 8497868
[ข่าว] แบงก์ชาติตอบชัด โดนขโมยบัตรเครดิตไปรูด ไม่ต้องใช้หนี้แทน สั่งแบงก์เข้มกรองร้านค้า เยียวยาผู้เสีย
ตามข่าวโดนขโมยบัตรไปรูดที่ออนเซน https://ppantip.com/topic/43165521 มีแต่ kbank ที่ hold ยอดให้ แต่ SCB ไม่ยอม hold, Krungsri ไม่ยอม hold ขอสอบถามนโยบายว่า scb, Krungsri ว่าคุณปฎิบัติตามนโยบายแบงค์ชาต
สมาชิกหมายเลข 708405
กรณีบัตร ATM โดนเครื่องยึด ที่จริงแล้วควรเป็นความรับผิดชอบของใคร???
เมื่อเช้านี้ดิฉันไปกดเงินที่ตู้ ATM กสิกรไทย หลังจากทำรายการเสร็จสิ้น ดิฉันก็รอรับเงิน หลังจากรับเงินมาดิฉันก็ยืนรอบัตร แต่หน้าจอเครื่องขึ้นข้อความว่า ''กรุณารับเงิน'' ค้างอยู่ประมาณ 10 นาที ดิฉันจึงโ
evil-mind
oppo ชี้แจงกรณีแอบฝั่ง แอปกู้เงิน Fineasy ว่าเพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้ลูกค้า ฟังดูเหมือนมัดมือชกมากกว่านะ
ออปโป้ ประเทศไทย ออกจดหมายชี้แจงเหตุการณ์และแนวทางการแก้ไขเพื่อประสบการณ์การใช้งานบนสมาร์ทโฟนของออปโป้ จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 11 มกราคมที่ผ่านมา ออปโป้ได้ออกแถลงการณ์ชี้แจงถึงความมุ่งมั่นใ
สมาชิกหมายเลข 3678936
ตู้ATMกินบัตร อายัดบัตรแล้วจำเป็นต้องเสียรายปีมั้ย??
สวัสดีค่ะขอสอบถามหน่อยค่ะ พอดีเราลืมรหัสบัตรเอทีเอมค่ะ เราไปลองกดเพราะคิดว่ารหัสน่าจะถูก แต่ตู้้้ไม่คืนบัตรให้เราค่ะ เราโทรอาหยัดบัตรเเล้ว อยากทราบว่าเราต้องเสียค่าธรรมเนียมรายปีมั้ยค่าา แล้วหากเรายัง
สมาชิกหมายเลข 7315067
ยกเลิกบัตรATMออมสิน ขอค่าธรรมเนียมรายปีคืน
คือไม่ได้ใช้บัตรเลย แต่ต้องจ่ายค่าธรรมเนียมรู้สึกเสียด่ยอยากรู้ว่าสามารถยกเลิกบัตรและ ขอค่าธรรมเนียมรายปีคืนทางออนไลน์ได้ไหมคะ?แล้วต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 7956990
[CR] รีวิวและแบ่งปันประสบการณ์ใช้บริษัทตัวแทนซื้อกองทุน 2025 / 2568
ในอดีตผมเคยได้กระทู้แนะนำสินธรเกี่ยวกับบัตร/การเลี่ยงค่าธรรมเนียมอยู่หลายครั้งนะครับ ไม่ได้ตั้งกระทู้ที่หวังว่าจะให้แนะนำมานานแล้ว แต่คราวนี้คิดว่าอยากจะให้ช่วยกันดันสักหน่อย เปลี่ยนจากเป้าหมายการลดค่
Thallium
ธนาคารกรุงไทยไม่รับผิดชอบ
ธนาคารกรุงไทยไม่รับผิดชอบ เหตุมีอยู่ว่า วันนี้เวลาประมาณ7โมงกว่า ผมได้ไปกดเงินจากตู้ธนาคารกรุงไทย โดยบัตรที่กดก็คือบัตรธนาคารกรุงไทย เมื่อผมสอดบัตรเข้าเครื่องหน้าจอตู้ก็เกิดอาการกระพริบและค้างประมาณ3น
สมาชิกหมายเลข 1389927
ค่าธรรมเนียมบัตรเดบิต ALL FREE กรณีไม่ได้ใช้บัตรแล้ว
พอดีในบัญชีมีแจ้งยอดหักค่าธรรมเนียมบัตรเดบิตเข้ามา แต่บัตรใบนี้เราไม่ได้ใช้มาประมาณ 2-3 ปีแล้วค่ะเนื่องจากทำหาย จำไม่ได้ว่าอายัดไปหรือยัง เลยโทรไปสอบถามกับ Call center เพิ่มเติมถึงรายละเอียดหรือเงื่อน
สมาชิกหมายเลข 3815967
ธนาคารยังไม่ส่งข้อมูลให้ตํารวจ
สวัสดีครับผม คือผมโดนโกงจากการซื้อไอดีเกมๆนึง มิจฉาชีพให้กลุ่มปลอมมาหลอกผม ในวันที่10/12 ผมไปแจ้งความวันที่11/12 ตำรวจจรับเรื่องแล้ว เขาบอกให้รอธนาคารส่งข้อมูลกลับมา ผมก็ตามเรื่อยๆสรุปธนาคารยังไม่ส่งข
สมาชิกหมายเลข 7383846
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จากกรณีระบบขัดข้อง เป็นผลให้ตัดเงินลูกค้าไปธนาคารกสิกรไม่คิดจะแจ้งลูกค้าอย่างเป็นทางการหน่อยเหรอครับ ??
และทางธนาคารไม่คิดที่จะโพสชี้แจงตามสื่ออย่าง Facebook,LINE,SMS แจ้งลูกค้า ปล่อยให้ลูกค้างง หรือว่ามาขยันตอบเป็นๆ ราย ๆกระทุ้ และทำให้ลูกค้าคนอื่นๆ ที่มีปัญหาด้านบัตรอยากจะสอบถาม อายัด ต้องรอสายนานมาก สำหรับ Call Center แบบนี้เหรอครับ
ทำไม่ประกาศอย่างเป็นทางการไปเลย ผมว่าดูไร้ความผิดชอบมากครับ.