บริการช้ามาก ธนาคารกสิกรไทย

*เราไม่ได้ยืนยันด้วยบัตรประชาชนทำให้ไม่สามารถตั้งกระทู้สนทนาได้แต่อยากแชร์ค่ะ

วันนี้ เวลา 14.25 โดยประมาณเราได้เข้าไปที่ธนาคารกสิกรไทยสาขาหลัง Big C แพร่ มาเพื่อที่จะทำการเปิด K-cyber banking
พอไปถึงเรากดได้ คิว 820 ค่ะ เวลา 14:27.47 โดยมีคิวข้างหน้าอีก 3 คิว แม่เรากดคิวที่ 821 เพื่อจะย้ายเงินมาฝากบัญชีที่นี่
เราสองคนก็นั่งรอไป เพราะเห็นคนเยอะ ที่นี่จะมีฝั่งแยกสองฝั่งคือฝั่ง ฝากโอน กับฝั่งทำธุรกรรมบัญชี
ของเรากับของแม่ต้องทำฝ่ายธุรกรรมค่ะมี 3 โต๊ะ เราเลยรอไป จนผ่านไป 30 นาที เราก็ยังไม่ได้ขยับไปไหน
แม่เราเลยขอไปดูรองเท้าที่ร้านข้างๆ บอกให้เรารอถึงคิวแล้วเรียกแม่ เราก็นั่งรอค่ะ ผ่านไปอีกประมาณ 10 นาทีแล้วตอนนี้คนเริ่มน้อยแล้วค่ะ คนคิวก่อนหน้าเราเค้าก็ได้ทำแล้ว ประมาณคิว 817 คราวนี้พอคนเริ่มน้อยพนักงานธนาคารที่ประจำอยู่ที่นั่งก็เริ่มลุกออกไป เราไม่รู้หรอกค่ะว่าเค้าลุกไปไหน จนเหลือคนทำเรื่องบัญชีแค่ คนเดียว เราก็รอๆ ไปว่าเมื่อไรพนักงานคนอื่นจะมา เราจะได้ทำเรื่องสักทีเพราะเรารอมานานแล้ว
ปรากฏว่ารอไปนานมาก ก็ไม่มีใครมาค่ะ จนแม่เรากลับจากซื้อรองเท้าเสร็จแม่ก็ถามว่าทำไมยังไม่ถึงคิวอีก เวลานั้นเป็นเวลา 15.36 น.
เรานั่งรอที่ธนาคารนี้มา 1 ชั่วโมงกว่าๆ กับคิวแค่ 3 คิว โดยที่มีพนักงานทำงานที่เหลือคนเดียว เราเลยตัดสินใจออกมา
และบอกแม่ไม่ต้องฝากเงินแล้ว เราไม่รู้ว่าที่นี่เค้ามีระบบบริการยังไงทำไมมีคนทำงานแค่คนเดียว คนอื่นหายไปไหน คุณให้ลูกค้ารอนานมาก
ระหว่างรอที่ไม่มีเจ้าหน้าที่อะไรไม่เดินมาถามหรือช่วยเหลือว่าจะทำอะไร (เรานั่งหน้าเคาท์เตอร์ไม่ไปไหน 1 ชม กว่าๆ)  
บริการคุณแย่มากค่ะ เราเคยทำที่สาขาอื่นที่ไม่ใช่สาขาหลัง Big C แพร่ บริการเร็วและใส่ใจลูกค้าไม่เคยเกิน 15 นาที
นี่เป็นการรอที่นานที่สุดของเรา ขอให้ปรับปรุงนะคะ เวลาเป็นสิ่งสำคัญของลูกค้า ไม่ใช่ทุกคนจะมารอคุณได้
คุณอาจจะเหนื่อยแต่มันยังอยู่ในช่วงเวลาทำงานทำไมเห็นมีลูกค้ารอแค่คนเดียวคุณก็จะให้คนบริการแค่คนเดียว
พอมีคนเยอะคุณค่อยทำงานพร้อมกัน 3 คนรึไง ควรปรับปรุงด้วยนะคะ

*แก้คำผิดค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่