สวัสดีค่ะ ขอแชร์ประสบการณ์ การซื้อเครื่องของทรู เราไม่เคยใช้บริการมาก่อน บริการแย่มาก ๆค่ะ
เนื่องจากเราชื้อเครื่องไอโฟนมา เป็นเครื่องของทรู ชื้อมาได้ 1 เดือน จอแตก เราก็ขอเข้าเครม เริ่มจากขอข้อมูลจากทรูที่สาขาพรอมนาส เขาแจ้งว่าต้องส่งเครื่องไปสิงคโปรอย่างเดียว แล้วเขาบอกว่าทางเขาไม่สะดวกรับเครื่องไว้ พนง.เป็นผู้หญิง เราเลยไปที่สาขาเซนทรัล อีสวิล เข้าเครม จอแตก แตกอย่างเดียวนะคะ โดยรวมสภาพเครื่องใช้ได้ทุกอย่าง ปุ่ม กด ทัสกรีนไม่มีปัญหาอะไร พนง.รับเครื่องไปตั้งแต่ 17/5/59 จนเมื่องาน 7/6/59 มีพนง.โทรมาแจ้งว่า
เครื่องพัง ไม่สามารถเปลี่ยนจอได้ ต้องเปลี่ยนเครื่องอย่างเดียว 12000 บาทและทางแอปเปิ้ลไม่มีการเครมจอ ต้องเครมได้ทั้งเครื่อง เราก็งง เพราะที่ทราบมา รุ่นนี้เปลี่ยนเฉพาะจอได้ แล้วอีกอย่างวันที่ไปส่งเครื่อง เครื่องใช้งานได้ตามปกติ
ด้วยความที่เราสงสัยว่าเครื่องเราไม่ได้ เครื่องเสีย เปิดไม่ได้ เราเลยบอก ว่า ณ ตอนที่เอาไป เครื่องไม่ได้เป็นอะไรเลย เราเลยโทรเข้า apple care เจ้าหน้าที่เขาบอกว่า เครื่องยังอยู่ที่ไทย ให้เราขอ เลข แชตจากทรูมา เพื่อเขาจะตรวจสอบให้ เขาบอกว่า โดยปกติ ทาง ศุนย์ จะไม่สามารถแกะเครื่องได้ ต้องส่ง apple เท่านั้น เราเลยโทรเข้าทรู ขอเลข แชต พนง.เขาให้เลข เป็นเลขคิวมา โทรไปสองรอบ เลขที่ให้มาผิด เราเลย รวมกลุ่มคุย 3 สาย โดย พนง.แอปเปิ้ล แคร์ บอกว่า ให้แจ้งลูกค้าไปว่า แชตคุยอะไรกับวิศวะ ของทางสิงคโปร ทรูบอกว่า งั้นเด๋วจะตรวจสอบให้ จน มาถึงตอนนี้ เขาก็ไม่ติดต่อมา
ทางแอปเปิ้ลแคร์ แนะนำว่า ให้เอาเครื่องกลับแล้ว เพราะทางทรู ไม่สามารถแกะเครื่องลูกค้าได้ เขาต้องให้ทางแอปเปิ้ลแกะเท่านั้น ทรูเลย ต้องการให้เปลี่ยนเครื่องอย่างเดียว โดยทางแอปเปิ้ล แจ้งกับเราให้จด เลข job ใหม่ เอาเครื่องมาแล้วไปติดต่อที่ 0 ไอโฟนเลย แล้วทางวิศวะจะ ตรวจสอบใหม่
คือ ทรูมุฟ ต้องการให้ ลูกค้าเปลี่ยนแต่เครื่อง มันเกินไปนะคะ
พลาดอย่างแรงที่ซิ้อเครื่องทรู
เครม iphone 6s plus ของทรู ห่วยมาก ค่ะ
เนื่องจากเราชื้อเครื่องไอโฟนมา เป็นเครื่องของทรู ชื้อมาได้ 1 เดือน จอแตก เราก็ขอเข้าเครม เริ่มจากขอข้อมูลจากทรูที่สาขาพรอมนาส เขาแจ้งว่าต้องส่งเครื่องไปสิงคโปรอย่างเดียว แล้วเขาบอกว่าทางเขาไม่สะดวกรับเครื่องไว้ พนง.เป็นผู้หญิง เราเลยไปที่สาขาเซนทรัล อีสวิล เข้าเครม จอแตก แตกอย่างเดียวนะคะ โดยรวมสภาพเครื่องใช้ได้ทุกอย่าง ปุ่ม กด ทัสกรีนไม่มีปัญหาอะไร พนง.รับเครื่องไปตั้งแต่ 17/5/59 จนเมื่องาน 7/6/59 มีพนง.โทรมาแจ้งว่า
เครื่องพัง ไม่สามารถเปลี่ยนจอได้ ต้องเปลี่ยนเครื่องอย่างเดียว 12000 บาทและทางแอปเปิ้ลไม่มีการเครมจอ ต้องเครมได้ทั้งเครื่อง เราก็งง เพราะที่ทราบมา รุ่นนี้เปลี่ยนเฉพาะจอได้ แล้วอีกอย่างวันที่ไปส่งเครื่อง เครื่องใช้งานได้ตามปกติ
ด้วยความที่เราสงสัยว่าเครื่องเราไม่ได้ เครื่องเสีย เปิดไม่ได้ เราเลยบอก ว่า ณ ตอนที่เอาไป เครื่องไม่ได้เป็นอะไรเลย เราเลยโทรเข้า apple care เจ้าหน้าที่เขาบอกว่า เครื่องยังอยู่ที่ไทย ให้เราขอ เลข แชตจากทรูมา เพื่อเขาจะตรวจสอบให้ เขาบอกว่า โดยปกติ ทาง ศุนย์ จะไม่สามารถแกะเครื่องได้ ต้องส่ง apple เท่านั้น เราเลยโทรเข้าทรู ขอเลข แชต พนง.เขาให้เลข เป็นเลขคิวมา โทรไปสองรอบ เลขที่ให้มาผิด เราเลย รวมกลุ่มคุย 3 สาย โดย พนง.แอปเปิ้ล แคร์ บอกว่า ให้แจ้งลูกค้าไปว่า แชตคุยอะไรกับวิศวะ ของทางสิงคโปร ทรูบอกว่า งั้นเด๋วจะตรวจสอบให้ จน มาถึงตอนนี้ เขาก็ไม่ติดต่อมา
ทางแอปเปิ้ลแคร์ แนะนำว่า ให้เอาเครื่องกลับแล้ว เพราะทางทรู ไม่สามารถแกะเครื่องลูกค้าได้ เขาต้องให้ทางแอปเปิ้ลแกะเท่านั้น ทรูเลย ต้องการให้เปลี่ยนเครื่องอย่างเดียว โดยทางแอปเปิ้ล แจ้งกับเราให้จด เลข job ใหม่ เอาเครื่องมาแล้วไปติดต่อที่ 0 ไอโฟนเลย แล้วทางวิศวะจะ ตรวจสอบใหม่
คือ ทรูมุฟ ต้องการให้ ลูกค้าเปลี่ยนแต่เครื่อง มันเกินไปนะคะ
พลาดอย่างแรงที่ซิ้อเครื่องทรู