เมื่อฉัน ไปฝากเงินกับตู้แบงค์สีเหลือง แต่เงินไม่เข้าบัญชี

สวัสดีค่ะ วันนี้ มีเรื่องอยากจะเรียกร้องความเป็นธรรม และ อีกอย่าง ก็เป็นอุทาหรณ์ให้กับทุกคน ที่ทำธุรกรรมทางการเงิน
ก่อนอื่น ต้องบอกก่อนนะค่ะ ยืม account พี่มาใช้ ไม่ใช่เพราะกลัวหรืออะไรนะค่ะ ตัวเองไม่มี account สมัครใหม่ กว่าจะยืนยันตัวตนก็นานไป เลยยืมพี่มาใช้

เริ่มเลยนะค่ะ เมื่อวันอังคาร ที่ 31 พฤษภาคม 59 จขท. ได้เอาเงินไปฝากที่ตู้ แบงค์สีเหลือง สาขาโลตัสจรัญ 13 ระหว่างฝาก ตู้มันก็ช้าๆ ซักพัก ตู้ก็บอกว่าระบบล้มเหลวและก็ออกสลิปเงินให้ คืนบัตร ATM เราก็เฮ้ย เงินเข้ามั้ยเนี๋ย ก็เลยเช็คเลยค่ะ แทบเป็นลม เงินไม่เข้า โอ้วววว เงินหมดตัวค่ะที่เอาฝาก มีเหลือติดตัวตอนนั้น ประมาณ สี่ร้อยกว่าบาท เงินที่ฝาก เกือบหมื่นคะ
ตอนนั้น แบงค์สาขาที่ฝาก ปิดทำการพอดี ก็เลยโทรเลยค่ะ 1572 Call Center รอสาย รวมๆ แล้ว เป็นชั่วโมง ระบบบอกคู่สายเต็ม ก็เลยตัดใจ พรุ่งนี้มาแบงค์สาขาละกัน
1 มิถุนายน 59
มาสาขาเลยค่ะ สาขา ก็ไม่สามารถคืนเงินเราให้ได้ในวันนั้น สาขาเองก็ต้องโทร ไป Call Center เพื่อเดินเรื่องให้เรา แม้แต่สาขาโทรเองยังรอสายนานเลยค่ะ ซักพัก ครึ่งชั่วโมง Call Center ก็รับสาย  วันนั้นก็เลยได้ยื่นเรื่อง ส่งเอกสารหลักฐานไปให้ยัง สำนักงานใหญ่ ทางแบงค์บอกว่า จะเดินเรื่องให้กรณีพิเศษ จะโอนเงินคืนให้ภายในวันพรุ่งนี่นะคะ เวลานั้น สบายใจแระ พรุ่งนี้จะได้เงินคืน
พอวันที่ 2 มิถุนายน เงินก็ยังไม่เข้า พอวันที่ 3 มิถุนายน ก็เลยโทรไป ก็เหมือนเดิม ไม่รับสาย คู่สายเต็ม ก็เลยไปโพสเฟสบุ๊ก
Admin เพจ ก็มีการขอโทษ
จนวันนี่ วันที่ 6 มิถุนายน 2559 Admin เพจเฟสบุ๊กก็ได้ขอข้อมูลส่วนตัวเพื่อเดินเรื่องให้ แต่ผ่านไปก็ยังเงียบ
เพื่อนๆ เลยแนะนำ ร้อง ศคบ. สิ ก็เลยโทรไป ศคบ. ศคบ. ให้ไปติดต่อแบงค์ชาติ คุยกะแบงค์ชาติ แบงค์ชาติบอกว่าถ้าให้ดำเนินการให้เรื่องจะช้า แนะนำว่าให้น้องเขียนจดหมายถึงกรรมการผู้จัดการ ร้องเรียนแล้วส่ง EMS ไป เอิ่มมมมม เหนื่อยค่ะ

อยากจะถามแบงค์นะค่ะ แบงค์สีเหลือง ที่มีสำนักงานใหญ่อยู่ย่านพระราม 3 คือ มีหลักฐานครบ เดินเรื่องไปก็หาย แล้วแบงค์จะรับผิดชอบยังไงค่ะ เงินค่าโทรที่ โทรเป็นชั่วโมงๆๆ ลางาน ไปตามเรื่อง คือทุกอย่าง เสียเวลานะค่ะ ระบบมันไม่น่ายากขนาดนั้นมั้ยค่ะ แต่ละวันที่แบงค์ นับเงินในตู้ กับ ยอด บัญชี แบงค์ไม่รู้หรอคะ ว่ามันมีเงินเกือบหมื่น ที่ยอด บัญชีมันผิดอยู่

เหนื่อยค่ะกับแบงค์นี่ ตอนนี่ไม่รู้จะทำไงแล้ว ก็เลยอยากจะขอให้ เพื่อนๆ ในพันทิป ช่วยแชร์ ให้ถึงแบงค์หน่อยค่ะ
ขอบคุณคะ

พึ่งเคยตั้งกระทู้ ถ้าเท็กผิดห้อง หรือ ผิดพลาดอะไรต้องขอโทษด้วยนะคะ

สลิปที่ตู้ออกมาให้ ซึ่งเป็นหลักฐานที่สำคัญ



อันนี่เป็นการร้องเรียนผ่านทางเพจของแบงค์
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่