ฝากอบรมมารยาทพนักงานร้านWatsons สาขาเซ็นทรัลระยอง

สวัสดีค่ะตามหัวข้อกระทู้เลยนะคะ เริ่มเลยแล้วกัน

เรามีนัดกินข้าวก้บเพื่อนตอนบ่ายตามประสาคนนานๆเจอกัน เรานัดกันหลายคน แต่เพื่อนบางคนก็แยกไปทำธุระก่อนจะถึงเวลานัด ตอนนั้นเราอยู่กับเพื่อนอีก2คนซึ่งรอเพื่อนอีกหนึ่งคนที่อยู่ชั้นล่างกำลังเดินขึ้นมาเรานัดกันว่าเราจะรอหน้า watsons ขณะรอเราถ่ายเซลฟี่ตามประสาเพื่อนซึ่งได้หันหน้าไปทางร้าน ถ่ายได้สัก4-5ชอต สายตาเราเหลือบไปเห็นพนักงานในร้านมองมาทางเรา  มองด้วยสายตาหัวจรดเท้า แล้วก็ซุบซิบๆแล้วหันมามอง อยู่เรื่อยๆ(ซึ่งตอนนั้นเราหยุดถ่ายรูปกับเพื่อนแล้ว )ประมาน3นาทีได้จังหวะนั้นเราถือกล้องเราเลยแกล้งหันกล้องกลับไปหาพวกเค้ามี พนง.คนนึงเห็นแล้วทำท่าก้มเก็บของสักพักลุกขึ้นมาแล้วหันมามองอีกครั้งพร้อมกันหันหลังกลับไปทำงาน

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเรารู้สึกผิดหวังมากกับกิริยามารยาทเพราะ
เราไม่ได้ไปถ่ายในร้านเค้า ไม่ได้ไปสร้างความวุ่นวายหรือเข้าไปแกะกะในร้านเค้าแต่เรามารอเพื่อนหน้าร้านเค้าตรงราวบันไดของห้างที่มีอยู่รอบห้าง มันเป็นที่โล่งๆ ถ้าเราเสียงดังรบกวนเราจะไม่ว่าอะไรเลย.

ฝากถึงผู้ที่เกี่ยวข้องรบกวนอบรมมารยาทของพนักงานและฝากชี้แนะให้พนักงานสนใจลูกค้าที่เข้ามาสอบถามสินค้าดีกว่านะคะ ขอบคุณค่ะ

#พนักงานคนนึงใส่แมสปิดปาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่