แนะนำ 3BB ให้บริการลูกค้า อย่างเป็นระบบ จากเสียงลูกค้าคนหนึ่ง ถึง ผู้บริหาร

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ

3BB เน่าสนิท 100/10 ติดตั้งไปไม่ถึง 1 อาทิตย์ เจ๊งไป 2 ครั้ง
โพสต์อ้างอิงจากกระทู้ของพันทิพย์  http://ppantip.com/topic/35218751

สุดท้าย ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่ากรณีนี้จะสร้างเป็นมาตราฐานการดำเนินงานที่จะสร้างผลตอบรับในเชิงรุกให้กับบริษัทต่อไปในอนาคต
และในการซ่อมครั้งต่อไป (ถ้ามี) ขอให้อยูในมาตราฐานที่พัฒนาแล้วด้วยเถอะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่