▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
Mobile Application
สมาร์ทโฟน
Mobile Operator
Mobile Internet
ผู้บริหาร ทรู เน็ตบ้าน
เดือนนี้ค่าบิลขึ้นมา900กว่าบาททำเรื่องติดต่อไปพนักงานพันทิพย์อบากให้ช่วยทำส่วนลดให้หน่อย พนักงานตอบกลับไม่มีแคมเปญนี้แล้ว ให้ติดต่อกลับโทรมาครั้งเดียวแล้วเงียบไปรับสายไม่ทัน นี่คือการดูแลลูกค้าขององค์กรเหรอ เอาพนักงานที่ไม่ใส่ใจมาทำงาน เอาเปรียบสุดๆ รบกวนผู้บริหารที่ดูแลเรื่องนี้ช่วยมาดูแลพนักงานคนนี้หน่อย องค์กรเจ๊งแน่ๆถ้าพนักงานเป็นแบบนี้ คิดจะเอาแต่ได้อย่างเดียว คนที่ใช้เน็ตบ้านทรูเตรียมย้ายค่ายได้เลยแพงมากๆ