ผู้บริหาร ทรู เน็ตบ้าน

ปกติใช้ทรูเดือนละ500กว่าบาท
เดือนนี้ค่าบิลขึ้นมา900กว่าบาททำเรื่องติดต่อไปพนักงานพันทิพย์อบากให้ช่วยทำส่วนลดให้หน่อย พนักงานตอบกลับไม่มีแคมเปญนี้แล้ว ให้ติดต่อกลับโทรมาครั้งเดียวแล้วเงียบไปรับสายไม่ทัน นี่คือการดูแลลูกค้าขององค์กรเหรอ เอาพนักงานที่ไม่ใส่ใจมาทำงาน เอาเปรียบสุดๆ รบกวนผู้บริหารที่ดูแลเรื่องนี้ช่วยมาดูแลพนักงานคนนี้หน่อย องค์กรเจ๊งแน่ๆถ้าพนักงานเป็นแบบนี้ คิดจะเอาแต่ได้อย่างเดียว  คนที่ใช้เน็ตบ้านทรูเตรียมย้ายค่ายได้เลยแพงมากๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่