ศูนย์บริการห่วยมาก พนักงานก็ห่วย
เคยเอากล้องดิจิตอลไปส่งซ่อมเมื่อหลายปีก่อน พนักงานเคาน์เตอร์หน้าศูนย์หยาบมาก ไม่ใช่พูดหยาบนะ แต่การหยิบจับกล้องของดิฉัน เขาทำหยาบมาก ตอนนั้นเขาวางกล้องบนกระดาษอะไรสักอย่าง ทีนี้พอเขาจะเอากระดาษนั้นมาเขียน แทนที่จะหยิบกล้องออก พนักงานก็ดึงกระดาษนั้นอย่างรุนแรง ส่งผลให้กล้องตัวใหม่ของฉันตกลงบนโต๊ะอย่างแรง พอดิฉันพูดไปพนักงานก็ทำสีหน้าไม่รู้ไม่ชี้ ไม่ขอโทษด้วย ทุเรศมาก ส่งกล้องไป2ตัว ตัวนึงมีประกันอยู่ ตอนไปสภาพใหม่มาก ตอนไปรับกลับมีรอยแตก ซึ่งอาจจะมาจากตอนพนักงานดึงกระดาษออกก็ได้ ตำแหน่งเดียวที่ตกไปเลย วันที่เอากล้องไปส่ง พนักงานบอกว่าเดี๋ยวจะโทรไปแจ้งราคาเมื่อช่างพิจารณาตัวเครื่องแล้ว รอนานมาก ไม่โทรมา เลยโทรไปเอง พนักงานบอกให้รอ พอ2-3วันต่อมา พนักงานก็โทรมากบอกว่าตัวที่มีประกันไม่ต้องจ่ายค่าซ่อม อีกตัวนึงค่าซ่อม 200กว่าๆ จำไม่ได้ละแต่ใบเสร็จยังอยู่จนทุกวันนี้ พนักงานถามว่า จะซ่อมมั้ย เราก็บอกว่า ค่าซ่อมเท่านี้จริงเหรอ นางบอกแค่นี้จริงๆค่ะ เราก็บอกว่าซ่อมค่ะ นางบอกว่าถ้าซ่อมเพอพนักงานเสร็จจะโทรไปนะคะ ประมาณ2สัปดาห์ ดิฉันก็รอ2สัปดาห์ ไม่โทรมาเลย ก็เลยโทรเอง พอพนักงานรับ ดิฉันแจ้งรายละเอียดของส่งซ่อมนางก็บอกว่าเสร็จแล้ว ราคาค่าซ่อม800 กว่าบาท เอ้า ทำไม Samsung หน้าด้านจังล่ะคะ โก่งราคางี้เหรอ ตอนโทรมาบอก 200 กว่า ตอนนี้ 800 กว่า เลยถามกลับว่าทำไมราคาแพงกว่าที่แจ้งราวก่อน นางบอกมีค่าแรงงานช่างซ่อม ไอ้ตัวดิฉันจะทิ้งไม่เอากล้องก็เสียดาย เพราะตัวใหม่เพิ่งซื้อ ก็เลยไปเอา วันไปรับ พนักงานหน้าเคาน์เตอรมี2คน หยิบจับของแบบรุนแรงมาก คือกะจะให้กล้องฉันพังคามือใช่ไหม เลยพูดว่า พี่คะเบามือหน่อยค่ะ นางก็ถอนหายใจไม่พูดอะไร ปริ๊นใบเสร็จมา ฉันก็จ่ายไป800 กว่าบาท กล้องตัวใหม่ซ่อมเสร็จก็คุณภาพเหมือนเดิม ส่วนตัวเก่าคุณภาพด้อยกว่าเดิม ความคมชัดหายไป กล้องช้าลง
อันที่จริงทางศูนย์ Samsung จะซ่อมให้ดีกว่านี้แล้วเก็บเงินแพงกว่านี้ก็ได้นะ แต่กรุณาให้พนักงานแจ้งราคาให้ชัดแต่แรกไม่ใช่แบบนี้ แล้วการหยิบจับของลูกค้าหยาบๆ แถมรอยแตกมานี่ จ้างมาทำไม ไปเป็นจับกังเถอะ
**** หลังได้กล้องมา ศูนย์ที่กรุงเทพโทรมาถามการบริการของพนักงานและการซ่อม ฉันก็พูดน้ำเสียงประชดไปว่า ดีมากทุกอย่างค่ะ กล้องมีรอยแตกหลังจากซ่อม พนักงานหยาบดีค่ะ เจ้าหน้าที่ที่โทรมาถ้าไม่บ้าก็ประสาท ตอบมาว่า ทางSamsung ยินดีมากๆที่คุณชอบบริการของ Samsung ขอบคุณมากค่ะ
[CR] ส่งกล้อง Samsung ไปศูนย์ซ่อม พนักงานบริการแย่มาก
เคยเอากล้องดิจิตอลไปส่งซ่อมเมื่อหลายปีก่อน พนักงานเคาน์เตอร์หน้าศูนย์หยาบมาก ไม่ใช่พูดหยาบนะ แต่การหยิบจับกล้องของดิฉัน เขาทำหยาบมาก ตอนนั้นเขาวางกล้องบนกระดาษอะไรสักอย่าง ทีนี้พอเขาจะเอากระดาษนั้นมาเขียน แทนที่จะหยิบกล้องออก พนักงานก็ดึงกระดาษนั้นอย่างรุนแรง ส่งผลให้กล้องตัวใหม่ของฉันตกลงบนโต๊ะอย่างแรง พอดิฉันพูดไปพนักงานก็ทำสีหน้าไม่รู้ไม่ชี้ ไม่ขอโทษด้วย ทุเรศมาก ส่งกล้องไป2ตัว ตัวนึงมีประกันอยู่ ตอนไปสภาพใหม่มาก ตอนไปรับกลับมีรอยแตก ซึ่งอาจจะมาจากตอนพนักงานดึงกระดาษออกก็ได้ ตำแหน่งเดียวที่ตกไปเลย วันที่เอากล้องไปส่ง พนักงานบอกว่าเดี๋ยวจะโทรไปแจ้งราคาเมื่อช่างพิจารณาตัวเครื่องแล้ว รอนานมาก ไม่โทรมา เลยโทรไปเอง พนักงานบอกให้รอ พอ2-3วันต่อมา พนักงานก็โทรมากบอกว่าตัวที่มีประกันไม่ต้องจ่ายค่าซ่อม อีกตัวนึงค่าซ่อม 200กว่าๆ จำไม่ได้ละแต่ใบเสร็จยังอยู่จนทุกวันนี้ พนักงานถามว่า จะซ่อมมั้ย เราก็บอกว่า ค่าซ่อมเท่านี้จริงเหรอ นางบอกแค่นี้จริงๆค่ะ เราก็บอกว่าซ่อมค่ะ นางบอกว่าถ้าซ่อมเพอพนักงานเสร็จจะโทรไปนะคะ ประมาณ2สัปดาห์ ดิฉันก็รอ2สัปดาห์ ไม่โทรมาเลย ก็เลยโทรเอง พอพนักงานรับ ดิฉันแจ้งรายละเอียดของส่งซ่อมนางก็บอกว่าเสร็จแล้ว ราคาค่าซ่อม800 กว่าบาท เอ้า ทำไม Samsung หน้าด้านจังล่ะคะ โก่งราคางี้เหรอ ตอนโทรมาบอก 200 กว่า ตอนนี้ 800 กว่า เลยถามกลับว่าทำไมราคาแพงกว่าที่แจ้งราวก่อน นางบอกมีค่าแรงงานช่างซ่อม ไอ้ตัวดิฉันจะทิ้งไม่เอากล้องก็เสียดาย เพราะตัวใหม่เพิ่งซื้อ ก็เลยไปเอา วันไปรับ พนักงานหน้าเคาน์เตอรมี2คน หยิบจับของแบบรุนแรงมาก คือกะจะให้กล้องฉันพังคามือใช่ไหม เลยพูดว่า พี่คะเบามือหน่อยค่ะ นางก็ถอนหายใจไม่พูดอะไร ปริ๊นใบเสร็จมา ฉันก็จ่ายไป800 กว่าบาท กล้องตัวใหม่ซ่อมเสร็จก็คุณภาพเหมือนเดิม ส่วนตัวเก่าคุณภาพด้อยกว่าเดิม ความคมชัดหายไป กล้องช้าลง
อันที่จริงทางศูนย์ Samsung จะซ่อมให้ดีกว่านี้แล้วเก็บเงินแพงกว่านี้ก็ได้นะ แต่กรุณาให้พนักงานแจ้งราคาให้ชัดแต่แรกไม่ใช่แบบนี้ แล้วการหยิบจับของลูกค้าหยาบๆ แถมรอยแตกมานี่ จ้างมาทำไม ไปเป็นจับกังเถอะ
**** หลังได้กล้องมา ศูนย์ที่กรุงเทพโทรมาถามการบริการของพนักงานและการซ่อม ฉันก็พูดน้ำเสียงประชดไปว่า ดีมากทุกอย่างค่ะ กล้องมีรอยแตกหลังจากซ่อม พนักงานหยาบดีค่ะ เจ้าหน้าที่ที่โทรมาถ้าไม่บ้าก็ประสาท ตอบมาว่า ทางSamsung ยินดีมากๆที่คุณชอบบริการของ Samsung ขอบคุณมากค่ะ