วันนี้มาแนะนำเพื่อนๆ พี่ๆ ใน pantip นะคะ
ก่อนนี้ จขกท. มีการสั่งสินค้ากับ iTruemart มา 2-3 ครั้งแล้ว สั่ง วันนี้ ตอนเย็นก็จะมีอัพเดท สถานะ แจ้งเลขที่ส่งของ แล้ว ไม่เกิน 3 วันก็จะได้สินค้า (ถึงแม้ ในระบบแจ้ง 2-10 วันทำการ คือ ทั่วไปเว็บๆไหน ก็ไม่เกิน 3-4 วัน) การสั่งซื้อ 2-3 ครั้งก็โอมาตลอด เรื่องของเรื่องคือ
- ปัญหา 1 ครั้ง สั่งสินค้าไปเป็น แว่น VR เลขที่สั่งซื้อ 2002390 ทำเรื่องคืนเงินตั้งแต่วันที่ 22/04/16 ส่งของคืน ก็ส่ง จนท. มารับ ส่งเอกสารไปพร้อม รอจนถึงวันที่ 3/05/16 มี e-mail เข้าแจ้งว่าทำเรื่องคืนเงินแล้ว แต่เงินไม่เข้า โทรสอบถาม Live Chat ถาม ก็เหมือนถามหุ่นยนต์ ตอบแบบขอไปที copy มาตอบ จนล่าสุดได้ เลขที่อ้างอิง SCMPY39-1600773 บอกว่าเงินจะเข้า ตั้งแต่วันที่ 09/05/16 แล้ว โทรถามธนาคาร ธนาคารไม่ทราบเรื่อง ไม่มียอด จากเลขนี้เข้ามาเลย โอเค เราก็รอ
- ปัญหาครั้งที่ 2 จขกท. สั่งซื้อของอีก 1 ครั้ง เข้าหน้าเว็บแล้ว เป็น Wemall ทีแรกก็งง พอโทรไปถาม CallCenter เค้าบอกว่าเป็นชื่อเว็บ เอา itruemart ไปใส่ในเว็บนี่อีกต่อหนึ่ง คิดว่าคงไม่เจอปัญหาอีก สั่งของ เลขที่สั่งซื้อ 2235805 ตัดบัตรเครดิต เพราะมีสินค้าบางตัว ไม่สามารถเก็บเงินปลายทางได้ ตั้งแต่วันที่ 24/05/16 ผ่านมา 3 วัน เช็คผ่านมือถือ ผ่านหน้าเว็บไม่มีการอัพเดทสถานะอะไรให้เลย ถาม live chat ขอโทษนะคะ พูดมาได้อย่างไร เราเห็นข้อมูลเหมือนที่ลูกค้าเห็นหน้าเว็บเท่านั้นค่ะ แจ้งไม่ได้ ว่าของถึงไหนแล้ว ถ้าอย่างนั้น ก็ไม่ควรมีพนักงานที่มา Live Chat เพราะลูกค้าก็คง ดูเองได้ ไม่ต้องมาฟังการตอบคำถามห่วยๆ
เงินเก่ายังไม่คืน ของใหม่ก็ยังไม่ได้ ใครกำลังจะสั่งของออนไลน์ ดูเจ้าอื่นเถอะค่ะ สั่งมาหลายครั้ง ก็ยังไม่มีปัญหาเท่า itruemart
**แท็กผิดห้องต้องขอโทษด้วยนะคะ ไม่เคยเจอปัญหากับเรื่องพวกนี้จริงๆ
iTruemart เปลี่ยนเป็น Wemall.com ห่วยแตกมาก อย่าได้สั่งของเด็ดขาด !!!
ก่อนนี้ จขกท. มีการสั่งสินค้ากับ iTruemart มา 2-3 ครั้งแล้ว สั่ง วันนี้ ตอนเย็นก็จะมีอัพเดท สถานะ แจ้งเลขที่ส่งของ แล้ว ไม่เกิน 3 วันก็จะได้สินค้า (ถึงแม้ ในระบบแจ้ง 2-10 วันทำการ คือ ทั่วไปเว็บๆไหน ก็ไม่เกิน 3-4 วัน) การสั่งซื้อ 2-3 ครั้งก็โอมาตลอด เรื่องของเรื่องคือ
- ปัญหา 1 ครั้ง สั่งสินค้าไปเป็น แว่น VR เลขที่สั่งซื้อ 2002390 ทำเรื่องคืนเงินตั้งแต่วันที่ 22/04/16 ส่งของคืน ก็ส่ง จนท. มารับ ส่งเอกสารไปพร้อม รอจนถึงวันที่ 3/05/16 มี e-mail เข้าแจ้งว่าทำเรื่องคืนเงินแล้ว แต่เงินไม่เข้า โทรสอบถาม Live Chat ถาม ก็เหมือนถามหุ่นยนต์ ตอบแบบขอไปที copy มาตอบ จนล่าสุดได้ เลขที่อ้างอิง SCMPY39-1600773 บอกว่าเงินจะเข้า ตั้งแต่วันที่ 09/05/16 แล้ว โทรถามธนาคาร ธนาคารไม่ทราบเรื่อง ไม่มียอด จากเลขนี้เข้ามาเลย โอเค เราก็รอ
- ปัญหาครั้งที่ 2 จขกท. สั่งซื้อของอีก 1 ครั้ง เข้าหน้าเว็บแล้ว เป็น Wemall ทีแรกก็งง พอโทรไปถาม CallCenter เค้าบอกว่าเป็นชื่อเว็บ เอา itruemart ไปใส่ในเว็บนี่อีกต่อหนึ่ง คิดว่าคงไม่เจอปัญหาอีก สั่งของ เลขที่สั่งซื้อ 2235805 ตัดบัตรเครดิต เพราะมีสินค้าบางตัว ไม่สามารถเก็บเงินปลายทางได้ ตั้งแต่วันที่ 24/05/16 ผ่านมา 3 วัน เช็คผ่านมือถือ ผ่านหน้าเว็บไม่มีการอัพเดทสถานะอะไรให้เลย ถาม live chat ขอโทษนะคะ พูดมาได้อย่างไร เราเห็นข้อมูลเหมือนที่ลูกค้าเห็นหน้าเว็บเท่านั้นค่ะ แจ้งไม่ได้ ว่าของถึงไหนแล้ว ถ้าอย่างนั้น ก็ไม่ควรมีพนักงานที่มา Live Chat เพราะลูกค้าก็คง ดูเองได้ ไม่ต้องมาฟังการตอบคำถามห่วยๆ
เงินเก่ายังไม่คืน ของใหม่ก็ยังไม่ได้ ใครกำลังจะสั่งของออนไลน์ ดูเจ้าอื่นเถอะค่ะ สั่งมาหลายครั้ง ก็ยังไม่มีปัญหาเท่า itruemart
**แท็กผิดห้องต้องขอโทษด้วยนะคะ ไม่เคยเจอปัญหากับเรื่องพวกนี้จริงๆ