คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ยินดีช่วยตรวจสอบหมายเลขให้นะคะ ขอรบกวนคุณสมาชิกหมายเลข 2215519 แจ้งหมายเลขที่ใช้งาน ,ชื่อ-นามสกุล ,เลขที่บัตรประชาชน พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่หลังไมค์ได้เลยนะคะ
ทั้งนี้คุณสมาชิกหมายเลข 2215519 ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้บริการดีแทคด้านใด สามารถแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติม เพื่อน้องใจดีขอโอกาสได้ดูแลหมายเลขให้อีกครั้งนะคะ
ทั้งนี้คุณสมาชิกหมายเลข 2215519 ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้บริการดีแทคด้านใด สามารถแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติม เพื่อน้องใจดีขอโอกาสได้ดูแลหมายเลขให้อีกครั้งนะคะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
หรือต้องพึ่งพันทิป ดีแทคถึงจะยอมให้ย้ายค่าย
ได้รับข้อความว่า ปฏิเสธการย้ายค่ายเนื่องจาก
ชื่อนามสกุล หรือเลขบัตรประชาชนไม่ถูกต้อง
ทำการยืนยันไปมา สะกดแล้วสะกดอีก
ทั้งกับทางดีแทคและทรู
ทั้งๆ ที่ตอนทำการลงทะเบียน ใช้บัตรประชาชนกับทั้ง 2 ค่าย
ไม่ทราบว่าต้องยีนยันอีกกี่ครั้งค๊ะ
ทางดีแทคถึงจะยอมให้ย้ายค่ายได้