เมื่อคืนตั้งกระทู้ติดต่อเรื่องย้ายค่ายจากทรูไปดีแทค ก็ได้ตอบรับจากดีแทคและทรูให้หลังไมค์ไป
และสิ่งที่ได้จากหลังไมค์คือ
"ทรู คือ สวัสดีครับท่านสมาชิกหมายเลข 3625927 ผมตรวจสอบหมายเลข ...... ปัจจุบันในระบบทรูข้อมูลถูกต้องแล้วนะครับ ผมแนะนำท่านสมาชิกแจ้งเครือข่ายปลายทางส่งเรื่องโอนย้ายเครื่อข่ายมาใหม่อีกครั้งนะครับ
ให้โอกาสทางทรูได้ดูแลท่านก่อนนะครับ ท่านสมาชิกต้องการโอนย้ายเครือข่ายเนื่องจากไม่ได้รับความสะดวกด้านใดสามารถแจ้งผมให้ดูแลก่อนได้นะครับ"
ส่วนของดีแทค หลังไมค์ไปแล้ว แต่ยังไม่ตอบรับอะไรกลับมา
และล่าสุดทางศูนย์ดีแทคส่งข้อความมาบอกว่า เรียนท่านเจ้าของหมายเลข กรุณาตรวจสอบและแก้ไข เลขที่บัตรประชาชน , ชื่อ-นามสกุล กับเครือข่ายเดิม ให้ตรงกับเอกสารที่ยื่นขอย้ายเครือข่ายกับดีแทค เมื่อดำเนินการเรียบร้อยแล้ว กรุณาติดต่อ 02-2028211 เวลา 09.00-20.00 น.ขอบคุณมากคะ
คืองง ตรงที่ว่า ทรูบอกว่าตรวจสอบแล้วข้อมูลถูกต้อง แต่ดีแทคบอกว่าไม่ตรงคือยังไงครับ ขอคำอธิบาย งง
ย้ายค่าย
และสิ่งที่ได้จากหลังไมค์คือ
"ทรู คือ สวัสดีครับท่านสมาชิกหมายเลข 3625927 ผมตรวจสอบหมายเลข ...... ปัจจุบันในระบบทรูข้อมูลถูกต้องแล้วนะครับ ผมแนะนำท่านสมาชิกแจ้งเครือข่ายปลายทางส่งเรื่องโอนย้ายเครื่อข่ายมาใหม่อีกครั้งนะครับ
ให้โอกาสทางทรูได้ดูแลท่านก่อนนะครับ ท่านสมาชิกต้องการโอนย้ายเครือข่ายเนื่องจากไม่ได้รับความสะดวกด้านใดสามารถแจ้งผมให้ดูแลก่อนได้นะครับ"
ส่วนของดีแทค หลังไมค์ไปแล้ว แต่ยังไม่ตอบรับอะไรกลับมา
และล่าสุดทางศูนย์ดีแทคส่งข้อความมาบอกว่า เรียนท่านเจ้าของหมายเลข กรุณาตรวจสอบและแก้ไข เลขที่บัตรประชาชน , ชื่อ-นามสกุล กับเครือข่ายเดิม ให้ตรงกับเอกสารที่ยื่นขอย้ายเครือข่ายกับดีแทค เมื่อดำเนินการเรียบร้อยแล้ว กรุณาติดต่อ 02-2028211 เวลา 09.00-20.00 น.ขอบคุณมากคะ
คืองง ตรงที่ว่า ทรูบอกว่าตรวจสอบแล้วข้อมูลถูกต้อง แต่ดีแทคบอกว่าไม่ตรงคือยังไงครับ ขอคำอธิบาย งง