ย้ายค่ายจากทรู ไปดีแทค เบอร์เติมเงิน ทางดีแทคช็อป ให้ไปลงทะเบียนแบบเต็มรูปแบบกับทางทรูให้เรียบร้อยก่อน ก็ได้ดำเนินการเรียบร้อย ก่อนมาดำเนินการที่ทรูช็อป วันที่ 25/09/58 วันที่ 29/09/58 ทางดีแทคส่ง SMS มาว่า "เรียน ท่านเจ้าของหมายเลข กรุณาตรวจสอบและแก้ไข เลขที่บัตรประชาชน.ชื่อ-นามสกุล กับเครือข่ายเดิม ให้ตรงกับเอกสารที่ยื่นขอย้ายเครือข่ายกับ dtac เมื่อดำเนินการเรียบร้อยแล้ว กรุณาติดต่อกลับ 1678 อีกครั้งค่ะ" วันที่ 29/09/58 ได้ติดต่อทรูช็อปอีกครั้ง เพื่อขอตรวจสอบข้อมูลอีกครั้ง เจ้าหน้าที่แจ้งว่าถูกต้อง ไม่ต้องแก้ไขอะไร เพราะไม่รู้จะแก้อะไร เพราะมันถูกต้องแล้วตั้งแต่วันที่ 25/09/58 จึงไม่ทราบว่ามันติดที่ทรูข้อมูลไม่ถูกต้อง หรือ ดีแทค ทำเรื่องโอนย้ายไม่ทัน เลย reject ข้อมูลออก เพื่อให้ทำเรื่องใหม่ ผมเสียหายจากการไม่สามารถติดต่อลูกค้าได้ วันละหลายพันบาท ไม่รู้จะเก็บเงินที่ใครดี
ย้ายค่าย