เหตุการณ์สดๆ ร้อนๆ เลยค่ะ วันนี้ เวลา 21.00 น. โดยประมาณ จขกท. เติมน้ำมันรถจักรยานยนต์ จำนวนเงิน 400 บาท
ที่ปั๊ม shell (บริษัท อาร์. บี. เซอวิส จำกัด สาขา 25) เป็นสาขาข้างๆ โลตัสรังสิต ซึ่งโดยปกติก็เติมและยื่นบัตรให้สะสมคะแนนอยู่แล้ว
แต่ครั้งนี้พนักงานรับบัตรไปและนำมาคืน โดยแจ้งว่าไม่สามารถรูดเพื่อสะสมแต้มได้ เนื่องจากรถ จขกท. มีสองล้อ??
ตอนแรกเราก็งงๆ แต่ก็ได้สอบถามกลับไปว่า ทำไมล่ะ ในเมื่อปกติเติมสาขาไหนก็รูดแต้มได้ สาขานี้ก็เคยเติมและรูดได้เช่นกัน
ซึ่งพนักงานก็บอกแค่ว่า ไม่ได้ๆๆ ต้องเป็นรถ 4 ล้อเท่านั้น และไม่สนใจจะมองหน้าคู่สนทนาเลยแม้แต่น้อย เราโมโหมากเรายอมรับเลย
อีกทั้งใบเสร็จก็ไม่ให้ จขกท. ไม่ได้อะไรนอกจากเสียความรู้สึกกับปั๊มนี้มาก !
จขกท.อยากให้ปั๊มน้ำมันตระหนักว่าเวลาเลือกพนักงาน ควรเลือกบุคคลที่มีความใส่ใจในหน้าที่การงาน ไม่ใช่บุคคลที่มาทำงานเพื่อเงิน เพราะมันจะทำให้ลูกค้าไม่อยากกลับไปใช้บริการอีกในครั้งต่อไปนะคะ
ใครเคยเจอเหตุการณ์ลักษณะนี้บ้างคะ มาแชร์กันค่ะ จขกท. ว่าจะแจ้งทางปั๊มและทาง shell ไว้ เพื่อเป็นหนึ่งความเห็นในการพัฒนาบุคลากรค่ะ :")
พนักงานปั๊มเชลล์ บอกว่าบัตร shell club smart ใช้กับรถจักรยานยนต์ไม่ได้??
ที่ปั๊ม shell (บริษัท อาร์. บี. เซอวิส จำกัด สาขา 25) เป็นสาขาข้างๆ โลตัสรังสิต ซึ่งโดยปกติก็เติมและยื่นบัตรให้สะสมคะแนนอยู่แล้ว
แต่ครั้งนี้พนักงานรับบัตรไปและนำมาคืน โดยแจ้งว่าไม่สามารถรูดเพื่อสะสมแต้มได้ เนื่องจากรถ จขกท. มีสองล้อ??
ตอนแรกเราก็งงๆ แต่ก็ได้สอบถามกลับไปว่า ทำไมล่ะ ในเมื่อปกติเติมสาขาไหนก็รูดแต้มได้ สาขานี้ก็เคยเติมและรูดได้เช่นกัน
ซึ่งพนักงานก็บอกแค่ว่า ไม่ได้ๆๆ ต้องเป็นรถ 4 ล้อเท่านั้น และไม่สนใจจะมองหน้าคู่สนทนาเลยแม้แต่น้อย เราโมโหมากเรายอมรับเลย
อีกทั้งใบเสร็จก็ไม่ให้ จขกท. ไม่ได้อะไรนอกจากเสียความรู้สึกกับปั๊มนี้มาก !
จขกท.อยากให้ปั๊มน้ำมันตระหนักว่าเวลาเลือกพนักงาน ควรเลือกบุคคลที่มีความใส่ใจในหน้าที่การงาน ไม่ใช่บุคคลที่มาทำงานเพื่อเงิน เพราะมันจะทำให้ลูกค้าไม่อยากกลับไปใช้บริการอีกในครั้งต่อไปนะคะ
ใครเคยเจอเหตุการณ์ลักษณะนี้บ้างคะ มาแชร์กันค่ะ จขกท. ว่าจะแจ้งทางปั๊มและทาง shell ไว้ เพื่อเป็นหนึ่งความเห็นในการพัฒนาบุคลากรค่ะ :")