ไปซื้อของในเซเว่น ประมาณเกือบ 200 บาท ทีนี้เงินใน True Wallet ไม่พอ จะเปิดแอพกสิกรเพื่อเติมเงินเข้าไปก็เข้าไม่ได้อีก เริ่มหงุดหงิด เลยบอกพนักงานให้หักใน True Wallet ให้หมดแล้วส่วนที่เหลือให้ใช้เติมไป พนักงานตอบว่า ค่ะ เราคิดว่าพนักงานเข้าใจแล้ว
แต่ผลคือพนักงาน หักแต้มเราออกหมดเลยแล้วที่เหลือหักเงินจาก Wallet ไปสิบกว่าบาท (หงุดหงิดรอบ 2 ) เสียดายแต้มมากเลยค่ะ อุตส่าห์เก็บมาตั้งนาน แต่ทำไรไม่ได้แล้วน้องเขาหักไปเรียบร้อยแล้ว จะบ่นน้องเขาแต้มก็ไม่กลับมาอยู่ดี
มาระบายเฉยๆค่ะ และอยากให้พนักงานฟังสิ่งลูกค้าบอกให้เข้าใจด้วย ไม่ใช่ฟังแล้วไม่ถามย้ำ เจอคนที่เขาไม่ยอมมีเรื่องยาวแน่ๆ
เสียดายแต้มจริงๆเลยค่ะ 😞😞
เจอเรื่องหงุดหงิดแต่เช้าเลยค่ะ
แต่ผลคือพนักงาน หักแต้มเราออกหมดเลยแล้วที่เหลือหักเงินจาก Wallet ไปสิบกว่าบาท (หงุดหงิดรอบ 2 ) เสียดายแต้มมากเลยค่ะ อุตส่าห์เก็บมาตั้งนาน แต่ทำไรไม่ได้แล้วน้องเขาหักไปเรียบร้อยแล้ว จะบ่นน้องเขาแต้มก็ไม่กลับมาอยู่ดี
มาระบายเฉยๆค่ะ และอยากให้พนักงานฟังสิ่งลูกค้าบอกให้เข้าใจด้วย ไม่ใช่ฟังแล้วไม่ถามย้ำ เจอคนที่เขาไม่ยอมมีเรื่องยาวแน่ๆ
เสียดายแต้มจริงๆเลยค่ะ 😞😞