ความรับผิดชอบเรื่องราคาของ Lotus Express

วันนี้เราพาลูกสาวไปซื้อไอศครีมที่ Lotus Express ลูกสาวเลือกไอศครีมมาสองกล่องที่ชั้นเขียนว่าเป็นสินค้าราคาพิเศษลดราคาเหลือ 59 บาท
แต่ปรากฏว่าพนักงานบอกว่ามีรสที่เราเลือกเป็น 2 in 1 ที่เป็นราคา 79 บาท เราก็พาพนักงานไปยื่นยันดูที่ชั้นว่าระบุว่า 59 บาท แต่พนักงานก็ยังยืนยันว่า
ทางร้านมีปัญหาที่ป้าย และ ไม่สามารถพิมพ์เปลี่ยนใหม่ได้ ราคาที่ชั้นถึงได้อยู่ที่ 59 บาท แต่ว่าทางร้านไม่สามารถขายราคานี้ได้
เราก็เลยตัดสินใจไม่ซื้อมา ทาง  Lotus ควรจะมีมาตรการที่ดีกว่านี้ในการจัดการป้ายสินค้านะคะ เพื่อน ๆ ที่จะซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อแบบนี้ก็ระวังเรื่องป้ายราคากันด้วยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่