จขกท ซื้อ Samsung S7 เมื่อ 24 เมษา
เริ่มมีปัญหาปุ่มโฮมลอก เป็นจุดสีดำให้เห็น
จึงไปศูนย์ซัมซุงเพื่อต้องการเคลม ซึ่ง พนง ที่ศูนย์บอกว่า ไม่ได้รวมอยู่ในประกัน เนื่องจากอาจเกิดจากการใช้งานของ ผู้ใช้งาน และไม่ถือว่ามีปัญหาด้านการใช้งาน
ถ้าหากต้องการจะเปลี่ยน ต้องเสียเงินเอง 2300 กว่าบาท
จขกท (ก่อนไปที่ศูนย์) ลองหาข้อมูลดูแล้ว มีคนมีปัญหาเหมือนกัน ทั้งในไทยเอง ในอเมริกา (ซึ่งที่อเมริกา คนที่โพส2-3คนบอกว่าเขาเคลมได้) ในจีน ญี่ปุ่นและเกาหลี
พนง ที่ศูนย์บอกยังไม่เคยรับการร้องเรียนในเรื่องปุ่มลอกมาก่อน จึงแนะนำให้ จขกท แจ้งไปที่ call center ของซัมซุง (ซึ่งเดี๊ยวจะทำวันจันทร์)
จขกท อยากรวบรวมผู้ที่มีปัญหาคล้ายคลึงกัน ร่วมกันยื่นเรื่อง หรือยื่นด้วยกัน อะไรก็แล้วแต่ เผื่อจะเคลมได้ และเป็น feed back ให้ซัมซุงแก้ไขต่อไป
ป.ล. เมื่อกี้ตั้งกระทู้ผิดประเภท ทำให้บางคนไม่สามารถแสดงความคิดเห็นได้
*** update: 23 May 2016
จนท ของซัมซุงได้ติดต่อมาแล้ว ตกลงเรื่องการแก้ปัญหา เดี๊ยววันพุธจะมาอัพเดทว่าผลเป็นอย่างไรค่ะ
25 May 2016
ยังหาข้อสรุปไม่ได้นะคะ แต่มีแนวทางการแก้ปัญหาที่ดีค่ะ
2 มิย
ตอนนี้ยังแก้ปัญหาไม่เสร็จค่ะ
เราเข้าใจว่า ซัมซุงเจอลูกค้าที่ใช้ความรู้สึกวัดว่า เครื่องนี้ดี เครื่องนี้ไม่ดี บ่อย
แต่ เราไม่ใช่แบบนั้น กล้องไม่ชัด จอสีเพี้ยน สามารถพิสูนจ์ทางวิทยาศาสตร์ได้ เช่น จอสีเพี้ยน monitor calibrator ตัวดี ก็สามารถรู้ได้เลย
เราไม่ได้รอเครื่องที่ทำให้พึงพอใจ
แต่ เรารอเครื่องที่คุ้มค่ากับเงินที่เสียไป
http://ppantip.com/topic/35310243
Samsung S7 ปุ่ม home หลุดลอก ใครเป็นบ้าง
เริ่มมีปัญหาปุ่มโฮมลอก เป็นจุดสีดำให้เห็น
จึงไปศูนย์ซัมซุงเพื่อต้องการเคลม ซึ่ง พนง ที่ศูนย์บอกว่า ไม่ได้รวมอยู่ในประกัน เนื่องจากอาจเกิดจากการใช้งานของ ผู้ใช้งาน และไม่ถือว่ามีปัญหาด้านการใช้งาน
ถ้าหากต้องการจะเปลี่ยน ต้องเสียเงินเอง 2300 กว่าบาท
จขกท (ก่อนไปที่ศูนย์) ลองหาข้อมูลดูแล้ว มีคนมีปัญหาเหมือนกัน ทั้งในไทยเอง ในอเมริกา (ซึ่งที่อเมริกา คนที่โพส2-3คนบอกว่าเขาเคลมได้) ในจีน ญี่ปุ่นและเกาหลี
พนง ที่ศูนย์บอกยังไม่เคยรับการร้องเรียนในเรื่องปุ่มลอกมาก่อน จึงแนะนำให้ จขกท แจ้งไปที่ call center ของซัมซุง (ซึ่งเดี๊ยวจะทำวันจันทร์)
จขกท อยากรวบรวมผู้ที่มีปัญหาคล้ายคลึงกัน ร่วมกันยื่นเรื่อง หรือยื่นด้วยกัน อะไรก็แล้วแต่ เผื่อจะเคลมได้ และเป็น feed back ให้ซัมซุงแก้ไขต่อไป
ป.ล. เมื่อกี้ตั้งกระทู้ผิดประเภท ทำให้บางคนไม่สามารถแสดงความคิดเห็นได้
*** update: 23 May 2016
จนท ของซัมซุงได้ติดต่อมาแล้ว ตกลงเรื่องการแก้ปัญหา เดี๊ยววันพุธจะมาอัพเดทว่าผลเป็นอย่างไรค่ะ
25 May 2016
ยังหาข้อสรุปไม่ได้นะคะ แต่มีแนวทางการแก้ปัญหาที่ดีค่ะ
2 มิย
ตอนนี้ยังแก้ปัญหาไม่เสร็จค่ะ
เราเข้าใจว่า ซัมซุงเจอลูกค้าที่ใช้ความรู้สึกวัดว่า เครื่องนี้ดี เครื่องนี้ไม่ดี บ่อย
แต่ เราไม่ใช่แบบนั้น กล้องไม่ชัด จอสีเพี้ยน สามารถพิสูนจ์ทางวิทยาศาสตร์ได้ เช่น จอสีเพี้ยน monitor calibrator ตัวดี ก็สามารถรู้ได้เลย
เราไม่ได้รอเครื่องที่ทำให้พึงพอใจ
แต่ เรารอเครื่องที่คุ้มค่ากับเงินที่เสียไป
http://ppantip.com/topic/35310243