เราใช้ทรูอินเตอร์เนตอยู่แล้ว เมื่อเดือนก่อนมีพนักงานมาเสนอเพกเกจ ทรูซูเปอร์สปีด ไฟเบอร์ 3 บริการ ถึงที่บ้าน ถือว่าโอเคเราจึงสมัครไป
พอถึงวันติดตั้ง มีพนักงานโทรมาคอนเพริม แต่ไม่ได้บอกเวลา พนักงานมาตอน 5 โมงครึ่งติดตั้งไม่ได้ต้องลากสายไกลและเป็นอพาทร์เม้น
ต้องรบกวนติดตั้งวันอื่น นัดติดตั้งอีก 3 วัน ก่อนวันติดตั้งพนักงานโทรมาคอนเฟริมเวลาว่าช่างจะเข้าไป 9 โมงเช้าเราก้อโอเค
9 โมง เป็นช่างโทรมาบอกเข้ามาไม่ได้ตอนเช้า ขอมาสายมาเราเลยบอกสายอาจไม่ว่างมีธุระ งั้นต้องเลื่อน เราเลยถามช่างว่าไม่ได้มีการโทรติดต่อกันก่อนเลยเหรอเพราะโอเปอเรเตอร์นัดมาตอน 9 โมง ช่างบอกพึ่งได้งานเมื่อกี้นี้เองครับคงเข้าไปสายหน่อยคงสัก 10 โมงไปแล้ว โอเคงั้นเดียวขอคุยกับโอเปอร์เรเตอร์ทางทรูก่อนละกัน แล้วเราก็วางสาย
จากนั้นเราเลยโทรไปยกเลิกการติดตั้งทั้งหมดทึ่ 1686 เล่าเรื่องให้เค้าฟังแล้วบอกว่าเราคงไม่เอาแล้วละบริการอย่างนี้ หลังจากนั้นทางโอเปอเรเตอร์ที่โทรมานัดได้โทรกลับมาหาเรา เราเลยบอกว่าไม่เป็นไรเราได้โทรไปยกเลิกบริการทั้งหมดแล้วไม่ต้องมาติดตั้งแล้ว (โอเปอเรเตอร์ชื่อคุณเจน ถามได้แค่นี้เพราะนางไม่ยอมบอกชื่อ)หลังจากเรายืนยันว่าไม่เอาแน่นอนนางเลยเริ่มเหวี่ยง
คุณเจน : คุณลูกค้ามีปัญหาอะไรรึเปล่าคะ
จขกท : ค่ะ คือนัดหลายรอบแล้วมีปัญหาตลอดตอนนี้ไม่ตรงเวลา ไม่ใช้ดีกว่าค่ะ โทรไปยกเลิกแล้ว คราวที่แล้วก็มา 5 โมงครึ่ง
คุณเจน : 5 โมงครึ่งแล้วมันมีปัญหาอะไรหรือคะ (เสียงเหวี่ยงๆ) ทำไมถึงติดตั้งไม่ได้ เป็นอพาทร์เม้นหรือยังไง ไหนลูกค้าบอกว่างทั้งวันไงคะ
จขกท : คะเป็นอพาทร์เม้น คุณโทรมานัด 9 โมงควรมาให้ตรงเวลาสิค่ะ จะให้อยู่รอทั้งวันเลยเหรอ
คุณเจน : ช่างคงไปให้พี่ไม่ได้ตรงเป๊ะตลอดหรอกคะ ถ้าไปคง 9 โมงครึ่งหรือสายกว่านั้น เพราะต้องเข้าไปเอาของที่บริษัทอีก
จขกท : คะคุยกับช่างแล้วช่างบอกรับเรื่องเมื่อกี้เองไม่รู้งานมาก่อน 9 โมงพึ่งรู้ว่ามีงาน เขามาสายกว่าที่บอกแน่ๆ พี่ขอยกเลิกดีกว่าคะ
จขกท : คุณชื่ออะไรคะ ขอชื่อคะ
คุณเจน : อึกอักไปพักหนึ่ง จนเราถามย้ำถึงบอก ชื่อเจนค่ะ
จขกท : ขอชื่อจริงนามสกุลด้วยคะ
คุณเจน : คุณลูกค้าจะเอาไปทำอะไรค่ะ
จขกท : ขอชื่อจริงนามสกุลด้วยคะ
คุณเจน : หันไปคุยกับข้างๆ เนื่ยลูกค้าไม่ยอมฟังเลย พี่พูดอะไรกับเขา เค้าไม่ฟังหนูพูดเลย บลาๆๆๆ
เราเลยวางสายไปแล้วคอมเพลนเบอร์กับชื่อเท่าที่รู้กับ 1686 ไป ทางนั้นบอกว่าเรามีคิวนัดตอนบ่ายโมง อ้าวทำไมคนละเวลากันเลยละ
เราบอกไม่ไหวใช้ระบบเดิมดีกว่าปัญหาเยอะ
จากนั้นมีพนักงานโทรเข้ามาอีกสายบอกเดียวเปลี่ยนช่างชุดใหม่ให้จะขอเข้ามาติดตั้ง เออ ทางเราไม่มีปัญหากับช่างนะค่ะมีปัญหาที่เวลาคุณนัดแล้วไม่เป็นนัด ทางพนักงานบอกนัด 9 โมงคือจะโทรมาคอนเฟริมเวลาไม่ใช้เวลานัด เรายืนยันว่าพนักงานคุณโทรมาบอกว่าช่างเข้ามา 9 โมงจริง แต่ถาม 1686 เค้าบอกคิวเราได้บ่ายนี่ตกลงยังไงกันเหรอคะ พนักงานบอกเซล์เข้าไม่รู้เรื่องหรอก ที่จริงคิวคุณได้บ่ายแต่เราเลื่อนคุณมาคิวแรกตอนเช้าคะเพราะลูกค้าแจ้งว่าว่างเช้า อ้าว คนละเรื่องเลยกับอีกคนพูด ยิ่งแก้ตัวยิ่งจม
โดนพนักงานประสานงานติดตั้งทรู โทรมาเหวี่ยง
พอถึงวันติดตั้ง มีพนักงานโทรมาคอนเพริม แต่ไม่ได้บอกเวลา พนักงานมาตอน 5 โมงครึ่งติดตั้งไม่ได้ต้องลากสายไกลและเป็นอพาทร์เม้น
ต้องรบกวนติดตั้งวันอื่น นัดติดตั้งอีก 3 วัน ก่อนวันติดตั้งพนักงานโทรมาคอนเฟริมเวลาว่าช่างจะเข้าไป 9 โมงเช้าเราก้อโอเค
9 โมง เป็นช่างโทรมาบอกเข้ามาไม่ได้ตอนเช้า ขอมาสายมาเราเลยบอกสายอาจไม่ว่างมีธุระ งั้นต้องเลื่อน เราเลยถามช่างว่าไม่ได้มีการโทรติดต่อกันก่อนเลยเหรอเพราะโอเปอเรเตอร์นัดมาตอน 9 โมง ช่างบอกพึ่งได้งานเมื่อกี้นี้เองครับคงเข้าไปสายหน่อยคงสัก 10 โมงไปแล้ว โอเคงั้นเดียวขอคุยกับโอเปอร์เรเตอร์ทางทรูก่อนละกัน แล้วเราก็วางสาย
จากนั้นเราเลยโทรไปยกเลิกการติดตั้งทั้งหมดทึ่ 1686 เล่าเรื่องให้เค้าฟังแล้วบอกว่าเราคงไม่เอาแล้วละบริการอย่างนี้ หลังจากนั้นทางโอเปอเรเตอร์ที่โทรมานัดได้โทรกลับมาหาเรา เราเลยบอกว่าไม่เป็นไรเราได้โทรไปยกเลิกบริการทั้งหมดแล้วไม่ต้องมาติดตั้งแล้ว (โอเปอเรเตอร์ชื่อคุณเจน ถามได้แค่นี้เพราะนางไม่ยอมบอกชื่อ)หลังจากเรายืนยันว่าไม่เอาแน่นอนนางเลยเริ่มเหวี่ยง
คุณเจน : คุณลูกค้ามีปัญหาอะไรรึเปล่าคะ
จขกท : ค่ะ คือนัดหลายรอบแล้วมีปัญหาตลอดตอนนี้ไม่ตรงเวลา ไม่ใช้ดีกว่าค่ะ โทรไปยกเลิกแล้ว คราวที่แล้วก็มา 5 โมงครึ่ง
คุณเจน : 5 โมงครึ่งแล้วมันมีปัญหาอะไรหรือคะ (เสียงเหวี่ยงๆ) ทำไมถึงติดตั้งไม่ได้ เป็นอพาทร์เม้นหรือยังไง ไหนลูกค้าบอกว่างทั้งวันไงคะ
จขกท : คะเป็นอพาทร์เม้น คุณโทรมานัด 9 โมงควรมาให้ตรงเวลาสิค่ะ จะให้อยู่รอทั้งวันเลยเหรอ
คุณเจน : ช่างคงไปให้พี่ไม่ได้ตรงเป๊ะตลอดหรอกคะ ถ้าไปคง 9 โมงครึ่งหรือสายกว่านั้น เพราะต้องเข้าไปเอาของที่บริษัทอีก
จขกท : คะคุยกับช่างแล้วช่างบอกรับเรื่องเมื่อกี้เองไม่รู้งานมาก่อน 9 โมงพึ่งรู้ว่ามีงาน เขามาสายกว่าที่บอกแน่ๆ พี่ขอยกเลิกดีกว่าคะ
จขกท : คุณชื่ออะไรคะ ขอชื่อคะ
คุณเจน : อึกอักไปพักหนึ่ง จนเราถามย้ำถึงบอก ชื่อเจนค่ะ
จขกท : ขอชื่อจริงนามสกุลด้วยคะ
คุณเจน : คุณลูกค้าจะเอาไปทำอะไรค่ะ
จขกท : ขอชื่อจริงนามสกุลด้วยคะ
คุณเจน : หันไปคุยกับข้างๆ เนื่ยลูกค้าไม่ยอมฟังเลย พี่พูดอะไรกับเขา เค้าไม่ฟังหนูพูดเลย บลาๆๆๆ
เราเลยวางสายไปแล้วคอมเพลนเบอร์กับชื่อเท่าที่รู้กับ 1686 ไป ทางนั้นบอกว่าเรามีคิวนัดตอนบ่ายโมง อ้าวทำไมคนละเวลากันเลยละ
เราบอกไม่ไหวใช้ระบบเดิมดีกว่าปัญหาเยอะ
จากนั้นมีพนักงานโทรเข้ามาอีกสายบอกเดียวเปลี่ยนช่างชุดใหม่ให้จะขอเข้ามาติดตั้ง เออ ทางเราไม่มีปัญหากับช่างนะค่ะมีปัญหาที่เวลาคุณนัดแล้วไม่เป็นนัด ทางพนักงานบอกนัด 9 โมงคือจะโทรมาคอนเฟริมเวลาไม่ใช้เวลานัด เรายืนยันว่าพนักงานคุณโทรมาบอกว่าช่างเข้ามา 9 โมงจริง แต่ถาม 1686 เค้าบอกคิวเราได้บ่ายนี่ตกลงยังไงกันเหรอคะ พนักงานบอกเซล์เข้าไม่รู้เรื่องหรอก ที่จริงคิวคุณได้บ่ายแต่เราเลื่อนคุณมาคิวแรกตอนเช้าคะเพราะลูกค้าแจ้งว่าว่างเช้า อ้าว คนละเรื่องเลยกับอีกคนพูด ยิ่งแก้ตัวยิ่งจม