เพิ่งเปลี่ยนระบบมาใช้ แบบรายเดือน ตามโปรฯที่มีเจ้าหน้าที่ดีแทคโทรมาชักชวนไม่ถึงเดือนเลย
สังเกตเห็นยอดค่าบริการที่เกินจากยอดโปรฯที่ใช้อยู่ แต่โทรเช็ค 1678 ก็สายไม่เคยจะว่างเลย
พอลองลง DTAC app ตามที่เพื่อนบอก ถึงได้รู้ว่ามีการถูกชาร์จค่าบริการ WAP contents and news updates
ทั้งที่ไม่ได้ใช้งานหรือกดสมัครอะไรไปเลยแท้ๆ ตอนนี้ได้กด *137 ไปยกเลิกตามที่ชาวพันทิปแบ่งปันไว้แล้ว
สงสัยว่าในเดือนต่อๆไปจะต้องเจอเหตุการณ์เสียความรู้สึกแบบนี้อีกไหมคะ
หรือควรเปลี่ยนกลับไปใช้ระบบเติมเงินดีกว่าคะ
ค่าบริการ WAP contents and news updates มาจากไหน
สังเกตเห็นยอดค่าบริการที่เกินจากยอดโปรฯที่ใช้อยู่ แต่โทรเช็ค 1678 ก็สายไม่เคยจะว่างเลย
พอลองลง DTAC app ตามที่เพื่อนบอก ถึงได้รู้ว่ามีการถูกชาร์จค่าบริการ WAP contents and news updates
ทั้งที่ไม่ได้ใช้งานหรือกดสมัครอะไรไปเลยแท้ๆ ตอนนี้ได้กด *137 ไปยกเลิกตามที่ชาวพันทิปแบ่งปันไว้แล้ว
สงสัยว่าในเดือนต่อๆไปจะต้องเจอเหตุการณ์เสียความรู้สึกแบบนี้อีกไหมคะ
หรือควรเปลี่ยนกลับไปใช้ระบบเติมเงินดีกว่าคะ