จากประสบการณ์วันนี้ของเราเลย ก่อนหน้าค้างชำระ 1 เดือน และกำลังเข้าเดือนที่ 2 เราก็ไปจ่ายเดือนแรกเรียบร้อย ส่วนเดือนที่ 2 เราจ่ายค่ามือถือช้าไป 2 วัน โทรไป call center ขอสอบถามสาเหตุ คุณ call center ตอบแบบเข้าใจอย่างมาก (มั๊ง) ว่าเป็นระบบของบริษัทค่ะ ทางบริษัทจะมีกลุ่มหมายเลขและทยอยปิดการใช้บริการชั่วคราวจนกว่าจะมีการชำระเงิน ฮ่วย!! เป็นล้านหมายเลข ดันมีเรา แต่เฮ้ย... เราค้างแค่ 2 วันเองนะ 3 ทั้งวันนี้ (ครบกำหนดชำระ 14/05/2559) คือ งงค่ะ ไม่เข้าใจค่ะ ถามหาสาเหตุและวิธีการพิจารณาตัดสัญญาณ นางตอบอย่างเดียวเลยว่า เป็นระบบของบริษัท ระบบอะไรของคุณคะ DTAC ย้ายค่ายดีมั้ยนี่... พอจะวางสายจะให้เราประเมินอีกนะ (คุณยินดีที่จะแนะนำคนรู้จักมาใช้บริการหรือไม่ 555+ กล้าถามมาก) ไม่มีอารมณ์ค่า...ไม่ด่าก็ดีเท่าไรละ
ชำระค่าโทรศัพท์ล่าช้า 2 วันถูกตัดสัญญาณ #ดีแท็ค