DTAC ตอบด้วย

กระทู้คำถาม
ค้างค่าใช้บริการ ทางเครือข่าย ระงับสัญญาณอินเตอร์เน็ต และการโทรออก ทีนี้เราไปจ่ายค่าบริการแล้วแต่ทางเครือก็ยังไม่เปิดสัญญาณ พอโทรไปที่ call centr 1678 เพื่อสอบถามก็ไม่ได้ ขอถามหน่อยไอที่ระงับแม้กระทั่งโทรหา Call center เนี่ย มันจะดีหรอคะ ?


กรณีเราโทรสอบถามข้อมูลเนื่องจากจ่ายเงินแล้วแต่ไม่ได้รับการเปิดสัญญาณเพื่อโทรเข้าโทรออก เราควรติดต่อใคร ?
ต้องโพสพันทิปตลอดป่ะ ? ถึงจะมีเจ้าหน้าที่มาตอบ ?​

สิ่งที่อยากจะบอกก็คือ
กรณีที่คุณระงับสัญญาณเนื่องจากล่าช้าในการชำระบิลก็ถูกแล้ว แต่ระงับการโทรหา Call center 1678 อันนี้เราว่ามันตลกๆ นะคะ อย่างน้อยก็ควรเปิดให้เราได้โทรออกสอบถามในบางกรณีที่เราต้องการความช่วยเหลือหรือต้องการสอบถามไปยังเครือข่าย.
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่