ค้างค่าใช้บริการ ทางเครือข่าย ระงับสัญญาณอินเตอร์เน็ต และการโทรออก ทีนี้เราไปจ่ายค่าบริการแล้วแต่ทางเครือก็ยังไม่เปิดสัญญาณ พอโทรไปที่ call centr 1678 เพื่อสอบถามก็ไม่ได้ ขอถามหน่อยไอที่ระงับแม้กระทั่งโทรหา Call center เนี่ย มันจะดีหรอคะ ?
กรณีเราโทรสอบถามข้อมูลเนื่องจากจ่ายเงินแล้วแต่ไม่ได้รับการเปิดสัญญาณเพื่อโทรเข้าโทรออก เราควรติดต่อใคร ?
ต้องโพสพันทิปตลอดป่ะ ? ถึงจะมีเจ้าหน้าที่มาตอบ ?
สิ่งที่อยากจะบอกก็คือ
กรณีที่คุณระงับสัญญาณเนื่องจากล่าช้าในการชำระบิลก็ถูกแล้ว แต่ระงับการโทรหา Call center 1678 อันนี้เราว่ามันตลกๆ นะคะ อย่างน้อยก็ควรเปิดให้เราได้โทรออกสอบถามในบางกรณีที่เราต้องการความช่วยเหลือหรือต้องการสอบถามไปยังเครือข่าย.
DTAC ตอบด้วย
กรณีเราโทรสอบถามข้อมูลเนื่องจากจ่ายเงินแล้วแต่ไม่ได้รับการเปิดสัญญาณเพื่อโทรเข้าโทรออก เราควรติดต่อใคร ?
ต้องโพสพันทิปตลอดป่ะ ? ถึงจะมีเจ้าหน้าที่มาตอบ ?
สิ่งที่อยากจะบอกก็คือ
กรณีที่คุณระงับสัญญาณเนื่องจากล่าช้าในการชำระบิลก็ถูกแล้ว แต่ระงับการโทรหา Call center 1678 อันนี้เราว่ามันตลกๆ นะคะ อย่างน้อยก็ควรเปิดให้เราได้โทรออกสอบถามในบางกรณีที่เราต้องการความช่วยเหลือหรือต้องการสอบถามไปยังเครือข่าย.