บริการ "สุประวีณ์ผ้าม่าน"

เนื่องจากซื้อบ้านใหม่และหาร้านที่จะให้มาติดตั้งผ้าม่าน
จึงได้ไปเดินงานเฟอร์นิเจอร์ที่เมืองทองเมื่อต้นปี 59
และตัดสินใจเป็นลูกค้าของร้านสุประวีณ์ผ้าม่าน
คนที่ติดต่อประสานงานตอนแรกคือคนชื่อ "ปิ๊ก"
พูดจาดีค่ะวางเงินมัดจำครั้งแรกไปก็มีการตามงานดีอยู่
และมีการให้ช่างคนอื่นเข้ามาติดตั้งส่วนแรก แต่ผ้ายังมาไม่ครบค่ะ
ติดแค่บางส่วนแต่ยังไม่รอบบ้าน เริ่มโทรจิกค่ะเพื่อโอนเงินครั้งที่2 3หมื่น
ซึ่งเอาจริงๆงานยังไม่เรียบร้อยและไม่เคยเข้ามาดูแล ไม่เคยโทรมาถามไถ่เรื่องผ้าส่วนที่เหลือ
ไม่มีการแจ้งใดๆเราเองต้องเป็นคนโทรตามตลอดรับบ้างไม่รับบ้างผลัดอาทิตย์ไปเรื่อย
หลังจากนั้นผ่านไป2-3อาทิตย์ก็ให้ช่างเข้ามาติดตั้งอีกเราก็ได้ถามช่างว่าผ้าทำไมน้อยจังชายผ้าม่านไม่เท่ากัน
เป็นที่ช่างเย็บหรือเป็นที่อะไรพอจะแก้ไขได้ไหม ช่างให้ติดต่อคุณปิ๊ก โทรไปคุณปิ๊กก็บอกให้แจ้งช่างหน้างาน
สรุปสุดท้ายไม่มีการรับผิดชอบใดๆ เราก็ไม่สามารถโทษช่างที่ติดตั้งได้เนื่องจากผ้าที่มีมามีแค่นั้น (เป็นการตัดผ้าม่านแบบงกผ้ามากๆ)
พอช่างเสร็จช่างมีการถามเราว่าจ่ายเงินไปรึยัง เราบอกจ่ายแล้วเหลือ 1หมื่น สุดท้าย ช่างบอกว่ายังไม่เคยได้ตังค์จากคุณปิ๊กเลย
(อันนี้เป็นงานระบบของร้านเขาเราไม่ก้าวก่ายค่ะ)
ตอนนี้ผ้าก็ยังไม่ครบนะค่ะจนผ่านไปเกือบเดือนเราโทรถามถึงบอกว่าเดี๋ยวให้ช่างไปติดตั้งให้เสร็จ ซึ่งไม่มีการตามงานกับเราแต่อย่างใด
ไม่มีการแจ้งอะไรทั้งนั้นถ้าเราไม่ตามเอง ความรู้สึกเราแย่มากกับร้านนี้
ต่อมาเมื่อช่างติดตั้งเสร็จแต่สายรวบม่านห้องนอนกลางไม่มีมาให้ ช่างแจ้งว่าเดี๋ยวคุณปิ๊กส่ง ems มาให้
หลังจากช่างกลับไปก็มีสายจากคุณปิ๊กโทรมาจิกให้โอนเงิน 1หมื่นสุดท้าย ซึ่งก็บอกเราว่าสายรวบม่านส่งให้พรุ่งนี้
แล้วก็เอาที่อยู่ไปเรียบร้อย และในสายก็ย้ำการโอนเงินอีก เราไม่ติดขัดอะไรแต่เรากับแฟนคิดว่ารอได้สายรวบม่านก่อนดีไหมเพราะงานยังไม่เรียบร้อยเลยแต่คุณปิ๊กก็โทรจิกเรากับแฟนจนแฟนเรารำคาญเลยโอนไปให้ และแล้วพอได้เงินเสร็จก็หายไปอย่างที่เราคิดไว้ไม่มีผิด และสายรวบม่านก็ยังไม่ถึง
โทรไปถามก็ถามชื่อที่อยู่แบบเดิมแล้วก็ลงท้ายว่าพรุ่งนี้ส่งให้ จนผ่านไปครึ่งเดือนโทรหาก็ไม่รับอีกเลย
จนแฟนเราโมโหเลยส่งข้อความไป และนี่คือสิ่งที่การบริการของร้านมอบให้เรามาค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่