http://2.bp.blogspot.com/-Gi-bV59hx4g/UtVLFeXLSfI/AAAAAAAAJGU/JET381oXhHI/s1600/V7879060-47.jpg
naked 110cc 2 จังหวะ
ผมเพิ่งรู้จักมัน ชอบทรง แปลก กว่า beat ของฮอนดี
ดูบึกบึนกว่า เล็งๆจะเอามาหัดขี่แบบมีครัชเผื่อจะอยากได้ BB กะเค้ามั่งครับ555
ถามอากู๋ ได้แค่เนี๊ย
http://xn--2-6wfc9jta5ad.blogspot.com/2014/01/suzuki-flash110-110.html
ข้อมูลทางเทคนิค ซูซูกิ แฟรช
เครื่องยนต์ 2 จังหวะ แคร๊งเคส รีดวาล์ว SIPC ระบายความร้อนด้วยระบบเจ็ทคูล
ปริมาณกระบอกสูบ 109.9 cc
กระบอกสูบ x ระยะชัก 54 x 49 mm
แรงม้าสูงสุด 19.1 แรงม้าที่ 9000 รอบต่อนาที
แรงบิดสูงสุด 1.62 กก-ม ที่ 8000 รอบต่อนาที
ระบบหล่อลื่น ซูซูกิ CCI Super
คาร์บูเรเตอร์ Mikuni VM 24 SS
ระบบเกียร์ 6 เกียร์ เฟืองขบกันตลอด
ระบบครัทช์ แบบเปียกหลายแผ่นซ้อนกัน
ตกใจว่าสเปกมันน่ากลัวสำหรับ 110 cc จัง 555
ดูหน้าตาเครื่องก็เหมือน akira
ท่านไหน มีรูป มีโบชัวร์ หรือมีใช้อยู่ รบกวนแบ่งปันหน่อยครับ
มีข้อมูล suzuki flash 110 บ้างมั้ยครับ
naked 110cc 2 จังหวะ
ผมเพิ่งรู้จักมัน ชอบทรง แปลก กว่า beat ของฮอนดี
ดูบึกบึนกว่า เล็งๆจะเอามาหัดขี่แบบมีครัชเผื่อจะอยากได้ BB กะเค้ามั่งครับ555
ถามอากู๋ ได้แค่เนี๊ย http://xn--2-6wfc9jta5ad.blogspot.com/2014/01/suzuki-flash110-110.html
ข้อมูลทางเทคนิค ซูซูกิ แฟรช
เครื่องยนต์ 2 จังหวะ แคร๊งเคส รีดวาล์ว SIPC ระบายความร้อนด้วยระบบเจ็ทคูล
ปริมาณกระบอกสูบ 109.9 cc
กระบอกสูบ x ระยะชัก 54 x 49 mm
แรงม้าสูงสุด 19.1 แรงม้าที่ 9000 รอบต่อนาที
แรงบิดสูงสุด 1.62 กก-ม ที่ 8000 รอบต่อนาที
ระบบหล่อลื่น ซูซูกิ CCI Super
คาร์บูเรเตอร์ Mikuni VM 24 SS
ระบบเกียร์ 6 เกียร์ เฟืองขบกันตลอด
ระบบครัทช์ แบบเปียกหลายแผ่นซ้อนกัน
ตกใจว่าสเปกมันน่ากลัวสำหรับ 110 cc จัง 555
ดูหน้าตาเครื่องก็เหมือน akira
ท่านไหน มีรูป มีโบชัวร์ หรือมีใช้อยู่ รบกวนแบ่งปันหน่อยครับ