KERRY EXPRESS เคอรรี่ เอ็กเพรส คำว่า เอ็กเพรส น่าจะไม่เหมาะกับคุณแล้ว

เกริ่นนำ ใช้บริการเคอรี่ มาในช่วงปีที่แล้วทั้งปี จนถึงตอนนี้ ก็มีบ้าง
ทำไมต้องใช้ ส่งของไป ตจว. ไม่ใช่พื้นที่ปริมณฑล ขนส่งจะทำเวลาได้ดี
อยู่ในระยะ 1 วัน ส่งวันนี้ พรุ่งนี้ได้ เคอรี่ ทำได้ดีในเรื่องนี้
แต่เคยผิดพลาดครั้งหนึ่ง [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
กลายเป็นทำให้เข็ดไปพอสมควร กับการจะใช้บริการอีก
แต่ ก็ต้องได้ใช้อยู่เรื่อยๆ เพราะบางทีต้องการคำว่า 1 วันถึง

แต่ก่อนโทรเข้าไปจองรถก่อนบ่าย 3 จะสามารถส่งของในเวลา1วันได้
ตอนนี้เปลี่ยนเป็น บ่ายโมง หลังจากนี้ ถือว่าอีกวันหนึ่ง

มีครั้งหนึ่ง โทรเข้าไป 12.50 พนักงานรับสายสอบถามข้อมูล เวลาเลยไป 13.00
ถามว่า จะได้พรุ่งนี้มั้ย พนง. ตอบ ไม่แน่ใจ ขึ้นกับเวลาที่บุ๊คลงไป
คิดในใจ ถ้าไม่ได้ เสียชื่ออีกแล้ว ก็ต้องขอโทษลูกค้าเอา

ครั้งล่าสุด ที่อยากมาพิมพ์กระทู้ ก็โทรเวลาเดิม 12.50
แต่ครั้งนี้ ไม่มีคนรับสาย จน 12.59 มีพนง. ส่วนอื่นมาสอบถามแทนว่า ติดต่อเรื่องอะไร
ก็บอกไปว่า จองรถเข้ารับ
พนง. ตอนนี้ พนง. ยังไม่ว่าง เต็มทุกคู่สาย จะติดต่อกลับ
ณ. ตอนนี้ 13.23 ก็ยังไม่มีการติดต่อกลับบมา

ก่อนจะวางสาย ถามว่า สรุป เคสนี้จะได้ส่งวันนี้มั้ย
เพราะ ลูกค้า ก็ติดต่อเข้ามาในเวลา แต่ทางเคอรี่ ไม่สามารถให้บริการได้
พนง. แจ้งว่า ต้องดูอีกทีว่าติดต่อกลับได้เมื่อไหร่ ยังไม่สามารถบอกได้
เลย คอมเม้นว่า ควรจะมีการรองรับหรือแก้ไขปัญหาที่ดีกว่านี้
มีลูกค้าเยอะ ก็ควรจะเพิ่มพนักงาน หรือ ไม่อยากเพิ่มต้นทุนในการจ้างคน
ก็ควรจะรับเรื่องไว้ และรันให้เป็นคิววันนี้ ไม่ใช่ รับเรื่อง แต่รัยเป็นคิวแรกพรุ่งนี้

ทั้งที่เวลาแจ้งรถเข้ารับ จะมีเลขอ้างอิงเดิมอยู่
ในระบบน่าจะเก็บข้อมูลไว้ แต่ก็ยังทำเรื่องได้ช้า

ควรจะติดต่อให้เร็วกว่านี้มั้ย ก็คงต้องแบบนั้น
ถ้าอยากใช้บริการของเขา ต่อไปก็คงต้องติดต่อตั้งแต่12.00
หวังว่า ไม่ต้องรอสายนานแบบครั้งนี้ เสียเงินค่าโทร โดยไม่ได้อะไร

อยากจะสมัครเป็นลูกค้าแบบมีบัญชี(ลูกค้าประจำ) แต่เจอแบบนี้ คิดก่อนละกัน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่