TrueID บริการห่วยมาก

กระทู้นี้ขออนุญาตสอบถามและคอมเพลนการใช้งานบริการของทรูไอดีหน่อย
1. แอป TrueID ตั้งแต่อัปเดทใหม่ค้างบ่อยมาก ทั้งค้างทั้งเด้ง ตัวไอโฟนดีหน่อยจะไม่ค่อยเจอปัญหา แต่พอเป็นแอนดรอยด์อีกเครื่องเด้งเอาๆ แล้วพบปัญหาเป็นงี้มาตลอดหลายปี การทำแอปให้ดีมันยากมาก? จนตอนนี้ไม่ไหวแล้วเลิกใช้ลบแอปทิ้งไปเลย

2. ดูบอลพรีเมียร์ ลีก ซีซั่นนี้ดูผ่านเว็บเหลือ 540p โคตรน่าเกลียด ซีซั่นที่แล้วยัง 720p นี่ก็ว่าน่าเกลียดละนะ ดูในกล่องได้ 1080p แต่กล่องโคตรจะห่วย เจอปัญหาบ่อยมาก นี่รีโมทยังไฟกะพริบๆ อยู่เลย ผมจ่าย 2900 ได้ประสบการณ์การรับชมที่ห่วยแตกที่สุดในโลก ถ้าเป็นงี้ผมดูเถื่อนก็ได้ ยังไม่นับปัญหาเดี๋ยวล่มบ้างอะไรบ้างอีก 

3. บริการรับเรื่อง เมื่อก่อนพบปัญหาใช้งานอะไรยังแจ้งปัญหาผ่าน Inbox Facebook ได้ นี่เจอแต่บอท เป็นอะไรครับ จะเจ๊งแล้วเหรอหรือโละพนักงานออกหมดแล้ว คือคุณใช้ระบบบอทคุณคิดว่ามันรับเรื่องและส่งเรื่องให้ลูกค้าได้รึไง อย่างผมจะเปลี่ยนเบอร์ใหม่แต่มันติด Package EPL อยู่เบอร์เก่า บอทมันรับเรื่องย้ายให้ผมได้มั้ย? คูปองอะไรมีปัญหาก็แก้ไม่ได้ เมื่อก่อนเห็นยังมีเจ้าหน้าที่รับเรื่องอยู่เลยตอนนี้คือเป็นไรครับ ใช้บอท? ถ้าคุณจะขายบริการจะขายของแต่ไม่มีมนุษย์ที่เป็นคนดูแลรับเรื่องเวลาสินค้ามีปัญหา คุณจะให้ลูกค้าทำไง? วิ่งโร่มาตั้งกระทู้ในพันทิปทุกคนเลยเหรอ เพราะช่องทางอื่นมีไม่ตอบแล้วทั้ง Facebook หรือ X เห็นมีแต่ Inteligence อะไรเนี่ยตอบลูกค้างกๆ ถ้าผมเข้าใจไม่ผิด Inteligence นี่เป็นบริการรับเรื่องทั้งหมดของทรูเลยนิ แบบตั้งแต่โทรศัพท์ เน็ตบ้าน ยันทรูไอดี เมื่อก่อนยังเห็นมีบัญชี TrueID โดยตรงมารับเรื่องอยู่บ้าง ตอนนี้ไม่เห็นเลย 

สุดท้ายน่าเกลียดสุดก็บอล EPL นี่แหละ ซีซั่นหน้าถ้า AIS ได้ลิขสิทธิ์ไปผมจะดีใจมาก แต่ถ้าทรูได้อีกผมไม่ซื้อไม่สมัครแล้ว ไปดูเถื่อนดีกว่า เอาเปรียบปรับลดความชัดลง มีปัญหาดูไม่ได้ก็ไม่มีส่วนรับเรื่องลูกค้าให้แจ้ง พอแล้วครับกับบริการแบบนี้

ไหนๆ ขออนุญาตบ่นอีกเรื่อง TrueOnline ชอบคิดค่าบริการล่วงหน้าของเดือนที่ยังมาไม่ถึง โทษนะครับ นี่คิดค่าบริการในอนาคตเหรอ เช่นสมมุติตอนนี้เดือน 10 ผมใช้เน็ตเดือนละ 900 กว่าบาท 1000/1000Mbps แต่ค่าบริการมา 1960 งี้ ผมงงเลยทำไมค่าบริการมาเหมือน 2 เดือนรวมกัน ต้องไปนั่งเช็ค Statement ย้อนหลังของเดือนก่อนนึกว่ายังไม่จ่าย พอเช็คเจอก็อ้าว จ่ายแล้วนี่หว่า แล้วทำไมมา 2 เดือน แล้วไม่ใช่ครั้งแรกนะที่จะลักไก่คิดค่าบริการล่วงหน้าใส่ผม เล่นคิดรวมเดือน 10+11 ทั้งที่เดือน 11 ยังมาไม่ถึงยังไม่ได้ใช้เน็ตเลยแต่จะคิดค่าบริการล่วงหน้าแล้ว? บ้านผมที่ต่างจังหวัดก็โดนเมื่อสักปีก่อน พ่อแม่ผมไปโวยถึงศูนย์และจะยกเลิกเน็ตบ้านจนพนง.ต้องขอโทษขอโพยแล้วเสนอบริการพิเศษให้ เข้าใจนะว่าบริษัทคุณขาดทุนได้ข่าวโละพนักงานออกเป็นว่าเล่นเลย นี่อาจเป็นเหตุผลว่าทำไมไม่มีใครบริการลูกค้า แต่นั่นมันปัญหาของคุณไม่ใช่ของลูกค้า ถ้าบริหารไม่ได้ก็ขายกิจการทิ้งไปไม่ต้องมากินรวบแล้วเอาเปรียบลักไก่ใส่ลูกค้า 

นี่พอรวมกับดีแทคแล้วผมใช้ดีแทค โทษนะ ข้อความ SMS นี่เป็นอะไร ขยันส่งจังเลยวันละกี่รอบ โทรเสนอโปรโมชั่นก็ขยันเหลือเกิน 10 โมง 11 โมง บางครั้งผมประชุมอยู่หรือวันไหน Day Off อยากนอนตื่นสายก็โทรมาแล้วบ่อยด้วยนะปลุกแต่เช้าทำตัวเป็นบริการ Morning Call เลย จนช่วงหลังต้องเปิดโหมดห้ามรบกวนไปเลย โทรมาไม่มีอะไรเลยแค่เสนอโปรโมชั่น เมื่อก่อนไม่เป็นนะแต่พอรวมกับทรูแล้วขยันจังเลยทั้งส่งทั้งโทร ผมเหนื่อยใจกับบริการคุณมากนะทั้งดีแทคทั้งทรูออนไลน์โดยเฉพาะกับทรูไอดี ปีหน้าเลิกย้ายไป AIS แล้วพอกันทีบริการห่วยแตก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่