ผิดหวังกับ Homepro มาก ๆ ชุ่ยมาก ๆ

*update 1 ทาง  ผจก.homepro สาขาศรีนครินทร์แจ้งว่า เป็นความผิดของพนักงานที่คีย์รหัสผิดพลาดค่ะ จะขอแจ้งวันส่งอีกที แต่เราไม่ได้มีเวลาค่ะ เพราะวันนี้ก็เสียงานเสียรายได้ แจ้งวันไหนก็ต้องคือวันนั้น เพราะไม่ใช่ความผิดเรานะคะ  

**update 13.23 ทางสาขาแจ้งมาว่าจะให้ออกมาส่งของให้เลยค่ะ ระยะทางไม่ไกลมาก 15.23  ก็ยังเงียบอยู่ค่ะ

สวัสดีค่ะ

ก่อนอื่นต้องบอกว่าเป็นลูกค้า homepro ซื้อของสม่ำเสมอมาก

แต่เหตุการณ์วันนี้ทำให้รู้สึกผิดหวังและเสียความรู้สึกมาก ๆ ค่ะ

เมื่อวาน21/6/18 11.30 เราไปซื้อ sofa bed ที่สาขาศรีนครินทร์ ให้คุณแม่ เนื่องด้วยว่าคุณแม่ป่วย เพิ่งกลับจากโรงพยาบาล เลยอยากให้นอนอยู่ชั้นล่าง เพื่อความปลอดภัยในการลงบันได เพราะคุณแม่ไม่ค่อยมีแรง พนักงานบอกว่ามีคิวส่งคือ 27-28 เราก็อืม ช่วยเชคคิวหลุดคิวว่างให้หน่อยได้มั้ยคะ ถ้าไม่ได้ไม่เป็นไร

พอพนักงานเชคให้ บอกว่าวันนี้ 22/6/18 ช่วงเช้า เราก็โอเค หยุดทำธุกรรมวันนึงเพื่อจะรอของ พนักงานทวนที่อยู่จัดส่งให้ฟัง คือเป็นที่อยู่เราค่ะ ก่อนที่เราจะทำการชำระเงิน

วันนี้ 22/6/18

11.00 พนักงานจัดส่งโทรเข้าเครื่องเรา

พนง. ส่งของ : ไม่ทราบว่าที่อยู่ลูกค้า บ้านเลขที่ 13 เพชรเกษม 110 เข้าไปแล้วยังไงครับ

เรา : (อึ้งสักพัก) อยู่สมุทรปราการนะคะ บ้านเลขที่ ××× ซอยบลา ๆๆๆ

พนง. ส่งของ : ที่อยู่ขึ้นเพชรเกษม เป็น  sofa bed ชื่อคนรับ xxxx

เรา : ไม่ใช่ชื่อนี้ค่ะ และไม่ใช่เพชรเกษม ตอนพนักงานแจ้งชื่อ กับที่อยู่ตอนลงคิวก็ไม่ใช่ชื่อนี้ที่อยู่นี้

พนง. ส่งของ : ผมโทรเชคกับ call center ก่อนนะครับ

-----------------------------------
เราก็โทรเข้า call center ค่ะ call center รับเรื่อง แล้วก็หายไปจนตอนนี้ยังไม่ได้รับคำตอบ

คือต้องให้ทำยังไงคะ

-เราหยุดทำงานเพื่อรอของ ให้แม่เรา รายได้หายแต่ไม่ได้ของ

-ความผิดอยู่ที่ใคร ความรับผิดชอบอยู่ที่ใคร? ในเมื่อเมื่อวานตอนซื้อ ทวนชื่อที่อยู่ในคอมแล้วก็ถูก เรามั่นใจว่าความผิดไม่ได้อยู่ที่ลูกค้า

-จะได้รับของวันนี้ไหม?

เสียความรู้สึกจริง ๆ พอกันที
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  HomePro ร้องทุกข์ คุ้มครองผู้บริโภค
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่