*update 1 ทาง ผจก.homepro สาขาศรีนครินทร์แจ้งว่า เป็นความผิดของพนักงานที่คีย์รหัสผิดพลาดค่ะ จะขอแจ้งวันส่งอีกที แต่เราไม่ได้มีเวลาค่ะ เพราะวันนี้ก็เสียงานเสียรายได้ แจ้งวันไหนก็ต้องคือวันนั้น เพราะไม่ใช่ความผิดเรานะคะ
**update 13.23 ทางสาขาแจ้งมาว่าจะให้ออกมาส่งของให้เลยค่ะ ระยะทางไม่ไกลมาก 15.23 ก็ยังเงียบอยู่ค่ะ
สวัสดีค่ะ
ก่อนอื่นต้องบอกว่าเป็นลูกค้า homepro ซื้อของสม่ำเสมอมาก
แต่เหตุการณ์วันนี้ทำให้รู้สึกผิดหวังและเสียความรู้สึกมาก ๆ ค่ะ
เมื่อวาน21/6/18 11.30 เราไปซื้อ sofa bed ที่สาขาศรีนครินทร์ ให้คุณแม่ เนื่องด้วยว่าคุณแม่ป่วย เพิ่งกลับจากโรงพยาบาล เลยอยากให้นอนอยู่ชั้นล่าง เพื่อความปลอดภัยในการลงบันได เพราะคุณแม่ไม่ค่อยมีแรง พนักงานบอกว่ามีคิวส่งคือ 27-28 เราก็อืม ช่วยเชคคิวหลุดคิวว่างให้หน่อยได้มั้ยคะ ถ้าไม่ได้ไม่เป็นไร
พอพนักงานเชคให้ บอกว่าวันนี้ 22/6/18 ช่วงเช้า เราก็โอเค หยุดทำธุกรรมวันนึงเพื่อจะรอของ พนักงานทวนที่อยู่จัดส่งให้ฟัง คือเป็นที่อยู่เราค่ะ ก่อนที่เราจะทำการชำระเงิน
วันนี้ 22/6/18
11.00 พนักงานจัดส่งโทรเข้าเครื่องเรา
พนง. ส่งของ : ไม่ทราบว่าที่อยู่ลูกค้า บ้านเลขที่ 13 เพชรเกษม 110 เข้าไปแล้วยังไงครับ
เรา : (อึ้งสักพัก) อยู่สมุทรปราการนะคะ บ้านเลขที่ ××× ซอยบลา ๆๆๆ
พนง. ส่งของ : ที่อยู่ขึ้นเพชรเกษม เป็น sofa bed ชื่อคนรับ xxxx
เรา : ไม่ใช่ชื่อนี้ค่ะ และไม่ใช่เพชรเกษม ตอนพนักงานแจ้งชื่อ กับที่อยู่ตอนลงคิวก็ไม่ใช่ชื่อนี้ที่อยู่นี้
พนง. ส่งของ : ผมโทรเชคกับ call center ก่อนนะครับ
-----------------------------------
เราก็โทรเข้า call center ค่ะ call center รับเรื่อง แล้วก็หายไปจนตอนนี้ยังไม่ได้รับคำตอบ
คือต้องให้ทำยังไงคะ
-เราหยุดทำงานเพื่อรอของ ให้แม่เรา รายได้หายแต่ไม่ได้ของ
-ความผิดอยู่ที่ใคร ความรับผิดชอบอยู่ที่ใคร? ในเมื่อเมื่อวานตอนซื้อ ทวนชื่อที่อยู่ในคอมแล้วก็ถูก เรามั่นใจว่าความผิดไม่ได้อยู่ที่ลูกค้า
-จะได้รับของวันนี้ไหม?
เสียความรู้สึกจริง ๆ พอกันที
ผิดหวังกับ Homepro มาก ๆ ชุ่ยมาก ๆ
**update 13.23 ทางสาขาแจ้งมาว่าจะให้ออกมาส่งของให้เลยค่ะ ระยะทางไม่ไกลมาก 15.23 ก็ยังเงียบอยู่ค่ะ
สวัสดีค่ะ
ก่อนอื่นต้องบอกว่าเป็นลูกค้า homepro ซื้อของสม่ำเสมอมาก
แต่เหตุการณ์วันนี้ทำให้รู้สึกผิดหวังและเสียความรู้สึกมาก ๆ ค่ะ
เมื่อวาน21/6/18 11.30 เราไปซื้อ sofa bed ที่สาขาศรีนครินทร์ ให้คุณแม่ เนื่องด้วยว่าคุณแม่ป่วย เพิ่งกลับจากโรงพยาบาล เลยอยากให้นอนอยู่ชั้นล่าง เพื่อความปลอดภัยในการลงบันได เพราะคุณแม่ไม่ค่อยมีแรง พนักงานบอกว่ามีคิวส่งคือ 27-28 เราก็อืม ช่วยเชคคิวหลุดคิวว่างให้หน่อยได้มั้ยคะ ถ้าไม่ได้ไม่เป็นไร
พอพนักงานเชคให้ บอกว่าวันนี้ 22/6/18 ช่วงเช้า เราก็โอเค หยุดทำธุกรรมวันนึงเพื่อจะรอของ พนักงานทวนที่อยู่จัดส่งให้ฟัง คือเป็นที่อยู่เราค่ะ ก่อนที่เราจะทำการชำระเงิน
วันนี้ 22/6/18
11.00 พนักงานจัดส่งโทรเข้าเครื่องเรา
พนง. ส่งของ : ไม่ทราบว่าที่อยู่ลูกค้า บ้านเลขที่ 13 เพชรเกษม 110 เข้าไปแล้วยังไงครับ
เรา : (อึ้งสักพัก) อยู่สมุทรปราการนะคะ บ้านเลขที่ ××× ซอยบลา ๆๆๆ
พนง. ส่งของ : ที่อยู่ขึ้นเพชรเกษม เป็น sofa bed ชื่อคนรับ xxxx
เรา : ไม่ใช่ชื่อนี้ค่ะ และไม่ใช่เพชรเกษม ตอนพนักงานแจ้งชื่อ กับที่อยู่ตอนลงคิวก็ไม่ใช่ชื่อนี้ที่อยู่นี้
พนง. ส่งของ : ผมโทรเชคกับ call center ก่อนนะครับ
-----------------------------------
เราก็โทรเข้า call center ค่ะ call center รับเรื่อง แล้วก็หายไปจนตอนนี้ยังไม่ได้รับคำตอบ
คือต้องให้ทำยังไงคะ
-เราหยุดทำงานเพื่อรอของ ให้แม่เรา รายได้หายแต่ไม่ได้ของ
-ความผิดอยู่ที่ใคร ความรับผิดชอบอยู่ที่ใคร? ในเมื่อเมื่อวานตอนซื้อ ทวนชื่อที่อยู่ในคอมแล้วก็ถูก เรามั่นใจว่าความผิดไม่ได้อยู่ที่ลูกค้า
-จะได้รับของวันนี้ไหม?
เสียความรู้สึกจริง ๆ พอกันที