ผมซื้อแอร์แคร์เรีย รุ่น 38 FAE025S เมื่อปี2557 ประมาณ 2 ปี ตัวคลอยร้อนเกิดเสีย ได้โทรไปแจ้งให้บริษัท carrier มาซ่อม ด้วยหวังว่าแจ้งให้บริษัท มาซ่อมเองโดยตรง ยอมได้รับบริการดีกว่าเรียกช่างนอกมาซ่อม และยี่ห้อดังกล่าวมีชื่อเสียง แต่ปรากฎว่า ได้รับบริการที่แย่มาก โทรไปบริษัท Carrier ครั้งแรก บริษัทก็ ให้เบอร์โทรช่างนอกและให้ไปติดต่อกันเอง ปรากฏว่าโทรหลายครั้ง ไม่รับสาย ให้ฝากข้อความ จึงโทรไปบริษัท Carrier ใหม่ ทางบริษัท ก็ให้เบอร์ติดต่อช่างข้างนอกใหม่อีกคนหนึ่ง ช่างคนนี้นัดไม่เป็นนัด เสียเวลาผมที่ต้องมารอช่าง นัดแล้วไม่มาตั้งหลายหน จึงโทรเข้าบริษัท Carrier ครั้งที่สาม การโอนสายของพนักงานบริษัทก็ห่วยมาก โอนมั่วไปแผนกไหนต่อแผนกไหนไม่ตรงตามต้องการ หมดค่าโทรไปหลายตังส์ จนกระทั่งโอนมาที่ฝ่ายซัพพอร์ทเทคนิค ฝ่ายนี้จึงให้เบอร์โทรศูนย์ซ่อมที่ใกล้บ้านมาให้ บริษัท Carrier นี้ห่วยมาก ทำไมไม่ให้เบอร์ศูนย์ซ่อมมาแต่แรก จนกระทั่งบัดนี้ ร่วมเกือบ 3 อาทิตย์แล้ว ยังไม่มีใครมาซ่อมเลย พอกันทีครับ กับแอร์ยี่ห้อนี้
ใครที่จะซื้อแอร์ ยี่ห้อ Carrier คิดให้ดีนะครับ