สวัสดีค่ะ เราใช้อินเตอร์เน็ตของทรูมา 10 ปี ใช้โปรโมชั่น 590 บาท 6 Mb (แต่ใช้ได้จริง ๆ แค่ 5Mb เคยสอบถามทางทรู เค้าบอกบ้านเราเป็นโซน Red line สัญญาณได้เต็มที่ 5Mb) จนมาถึงปลายเดือนที่แล้ว เน็ตเริ่มมีปัญหา มีความเร็วไม่ถึง 0.5 MB จึงได้ติดต่อไปยังคอลเซ็นเตอร์ วันถัดมาทางทรูก็ส่งช่างมาตรวจสอบ ช่างบอกว่า อินเตอร์เน็ตเราสัญญาณปกติ แต่ช่างบอก ถ้าให้ดีแนะนำให้ไปเปลี่ยนเร้าเตอร์ แต่ขอบอกก่อนนะค่ะ ว่าวันที่ช่างมา สัญญาณปกติดีจริง ๆ แต่ดีได้แค่วันเดียว หลังจากวันนั้นสัญญาณก็แย่เหมือนเดิม เราจึงทำตามคำแนะนำของช่าง อีกประมาณ 4 วันเราจึงไปขอเปลี่ยนเร้าเตอร์ใหม่ แต่ก่อนจะเปลี่ยน ทรูแจ้งมาว่า เราไม่ได้ชำระค่าบริการโทรศัพท์มา 17 เดือน เราก็ชำระเรียบร้อย แล้วนำเร้าเตอร์กลับมาเปลี่ยน แต่สัญญาณก็แย่เหมือนเดิม จึงได้ติดต่อไปทางคอลเซ็นเตอร์อีกรอบ วันถัดมาเค้าก็ส่งช่างมาตรวจสอบ คราวนี้มาตรวจสอบ พบว่าสายโทรศัพท์ภายในของเราเปื่อย ช่างบอกว่าต้องมีค่าใช้จ่ายในการเดินสายใหม่ 1500 บาท แต่เราไม่ตกลงค่ะ วันถัดมาเลยไปทำการขอยกเลิกอินเตอร์เน็ต แต่ทางทรูบอกว่า ถ้าจะยกเลิกต้องมีค่าใช้จ่ายประมาณ 5000 บาท (แต่เรายังไม่จ่าย ได้ขอให้ทางทรูระงับสัญญาณเราไป 3 เดือนก่อนโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ) เพราะเค้าบอกว่า เราพึ่งจะขอเปลี่ยนเร้าเตอร์ใหม่ไป ต้องใช้ให้ครบ 1 ปี ก่อน ถึงจะยกเลิกแบบไม่มีค่าใช้จ่ายได้ เราก็เลยงงว่า ทำไมไม่สามารถยกเลิกได้ ทั้ง ๆ ที่เราใช้บริการมาเกือบ 10 ปี แสดงว่าแบบนี้ทางทรูหลอกให้เราไปเปลี่ยนเร้าเตอร์ใหม่เพื่อเปิดสัญญาใหม่ใช่มั้ย เราใช้อินเตอร์เน็ตของทรู มาเกือบ 10 ปี ค่าบริการเราจ่ายครบทุกเดือน ยกเว้นแต่ค่าโทรศัพท์ เพราะเราไม่ได้ใช้โทรศัพท์บ้านเลย เลยปล่อยให้ทางทรูตัดสัญญาณไป
เจอปัญแบบนี้เราต้องทำยังไงดีคะ คือเราอยากยกเลิกค่ะ ไม่อยากใช้แล้ว
เจอปัญหาการใช้อินเทอร์เน็ตของทรูค่ะ ใครเคยเจอแบบนี้มาแชร์กันหน่อย
เจอปัญแบบนี้เราต้องทำยังไงดีคะ คือเราอยากยกเลิกค่ะ ไม่อยากใช้แล้ว