เน็ตบ้านทรู แจ้งไปหลายวันแต่ยังไม่ได้รับการแก้ไข

วันที่ 19 เม.ย.67 เกิดพายุลมแรงทำให้สายสัญญาณอินเตอร์เน็ตขาด ทำให้อินเตอร์เน็ตใช้งานไม่ได้ แจ้งไปตั้งแต่วันที่ 20 เม.ย.67  แต่ก็ไม่ได้รับการแก้ไขติดต่อไปทั้ง call center ทั้งคุยกับมะลิ(หลายครั้งแล้ว จนเบื่อ) มี จนท.ทรูติดต่อกลับมาบ้าง บางครั้งก็บอกจะแจ้งช่างให้ แต่ก็ไม่มีช่างเข้ามาแก้ไขให้ บางครั้งก็บอกว่าโครงข่ายขัดข้อง บางครั้งก็บอกให้เปิด-ปิดเร้าท์เตอร์ใหม่ จนขณะนี้ก็ยังใช้งานไม่ได้ จริงๆแล้วโครงข่ายตอนนี้ใช้งานได้ (เพราะบ้านละแวกนั้นที่ใช้เน็ตบ้านทรู เขาใช้งานได้ จริงๆแล้วสัญญาณอินเตอร์เน็ตก่อนเข้าบ้านผมมันขาด)...รบกวนท่านใดพอทราบวิธีติดต่อ บ.ทรูฯ นอกจาก call center และมะลิ บ้างครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่