คืนอุปกรณ์ True ไม่ครบ (เพราะ ช่างเอากล่องเร้าเตอร์กลับไปด้วย)

ตอนนี้ได้รับคำแนะนำจาก True Vision แล้วนะคะ ขอบคุณสำหรับคำแนะนำค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 6739194 ผมรบกวนขอทราบหมายเลขบริการ, ชื่อ-สกุลผู้จดทะเบียน ทางหลังไมค์ https://ppantip.com/message/619244880aaf29001ad2b280 เพื่อดูแลตรวจสอบเพิ่มเติมนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่