อินเทอร์เน็ต3BBFTTx
สวัสดีครับ ผมทำเรื่องขอติดตั้งกับ 3BB พร้อมชำระเงินไปวันที่ 9/04/2559 และนัดติดตั้งช่วงสงกรานต์ จากนั้นทาง 3bb ก็โทรมาเลือนนัดติดตั้งเป็น 24/04/2559 แต่ก็ไม่มีช่างมา ผมโทรไปตามทาง 3bb นัดใหม่วันที่ 30/04/2559 ก็ยังไม่มีช่างมา ทาง3bbให้เบอร์ช่างมาให้ ผมต้องโทรตามเอง จนเข้ามาติดตั้งช่วงเย็น พอติดตั้งเสร็จก็ยังใช้งานไม่ได้ เพราะเลยเวลาทำให้แจ้งเปิดไม่ทัน ช่างบอกจะแจ้งเปิดวันพรุ่งนี้
วันที่ 1/05/2559 ช่างโทรมาว่าเปิดให้ไม่ได้ ไม่มีสัญญาน ช่างเข้ามาแก้ไขช่วงเย็น และเปิดสัญญานได้ ใช้งานได้
ต่อมารุ่งขึ้นวันที่ 2/05/2559 กลับใช้งานไม่ได้ ที่เราเตอร์ขึ้น lose ผมโทรไปแจ้งศูนย์
วันที่ 3/05/2559 ช่างโทรมาว่าต่อช่องสัญญานที่ตู้ผิดที่ ที่ตรงนั้นไม่ใช่ช่องสัญญานของผม คงจะต้องโดนช่างอีกทีมปลด ผมบอกว่าผมคงโดนแล้วเพราะขึ้น lose และโทรแจ้งศูนย์แล้ว ช่างบอกเข้ามาแก้ไขให้วันที่ 4/05/2559
วันที่ 4/05/2559 ช่างไม่เข้ามา ผมโทรตามช่างบอกจะเข้ามาแก้ไขช่วงเย็น แต่ก็ปรากฎว่ายัง lose อยู่
วันที่ 5/05/2559 ตอนเช้าโทรไปตามช่าง ช่างบอกจะเข้ามา 11.30 น แต่ก็ไร้วีแวว ผมโทรตามก็ไม่รับสาย ตอนบ่ายผมไปที่ศูนย์เพื่อแจ้งยกเลิก adsl ตัวเก่า และได้แจ้งปัญหาเรื่องการนี้กับทางพนักงาน และบอกว่าผมได้โทรเข้าไปแจ้งศูนย์ตั้งแต่วันที่ 2 แต่พนักงานบอกว่าไม่มีรายการแจ้งของผม และให้ผมดูหน้าจอคอมว่าถ้ามีการแจ้งจะต้องมีรายการขึ้น ผมก็แปลกใจ แล้วที่ผมแจ้งไปหายไปไหน แล้วที่โทรตามช่างนี่ก็เป็นช่างรับเหมา คือ สรุปเป็นปัญหากับผู้รับเหมาใช่ไหม ผมเลยแจ้งปัญหากับพนักงานอีกครั้งคราวนี้เห็นเลยว่าป้อนข้อมูลลงคอม ผมกลับมาบ้านโทรตามช่างอีกหลายครั้งก็ไม่รับสายเลย รู้สึกผิดหวังมาก ติดตั้งแต่ใช้งานไม่ได้ โทรไปแจ้งศูนย์ก็ไม่มีรายการ โทรตามช่างก็หาย นับจากวันติดตั้งนี่ก็ 5 วันแล้ว ถ้านับจากวันชำระเงินก็จะเดือนนึงแล้ว
----------------------------------------------------------------------------
7/05/59
วันนี้ช่าง 3bb เข้ามาทำให้แล้วครับ ทางช่าง 3bb แจ้งว่า
ปัญหาเกิดจากผู้รับเหมาที่มาติดตั้ง ต้องการเก็บงานของตัวเองให้เสร็จ โดยดึงสายของลูกค้าคนอื่นออกแล้วนำสายของผมเข้าไปต่อเพื่อเก็บงานกับทาง 3bb เสร็จวันรุ่งขึ้นเค้าก็มาดึงสายผมออกต่อสายของลูกค้าเดิมกลับไป ทำให้ของผมใช้งานไม่ได้
ผมคิดว่าปัญาหาทีเกิดขึ้นมากใช่ช่วงนี้น่าจะเกิดจากเคสแบบนี้ครับ ขอให้ทาง 3bb เร่งตรวจสอบและแก้ไข เพราะจะเป็นปัญหาบานปลายของ 3bb ได้ นี่เบอร์โทรของช่างรับเหมานะครับ 081-8907105 หจก.เอสคิงเซอร์วิส S KINK SERVICE LIMITED PARTNERSHIP
ปล.ช่วงเวลาที่เริ่มติดตั้งถึงวันนี้ 7 วัน ผมจะขอส่วนลดกับทาง 3bb ได้ไหมครับ
ติดตั้งอินเตอร์เน็ต Fttx กับ 3BB แล้วใช้งานไม่ได้
สวัสดีครับ ผมทำเรื่องขอติดตั้งกับ 3BB พร้อมชำระเงินไปวันที่ 9/04/2559 และนัดติดตั้งช่วงสงกรานต์ จากนั้นทาง 3bb ก็โทรมาเลือนนัดติดตั้งเป็น 24/04/2559 แต่ก็ไม่มีช่างมา ผมโทรไปตามทาง 3bb นัดใหม่วันที่ 30/04/2559 ก็ยังไม่มีช่างมา ทาง3bbให้เบอร์ช่างมาให้ ผมต้องโทรตามเอง จนเข้ามาติดตั้งช่วงเย็น พอติดตั้งเสร็จก็ยังใช้งานไม่ได้ เพราะเลยเวลาทำให้แจ้งเปิดไม่ทัน ช่างบอกจะแจ้งเปิดวันพรุ่งนี้
วันที่ 1/05/2559 ช่างโทรมาว่าเปิดให้ไม่ได้ ไม่มีสัญญาน ช่างเข้ามาแก้ไขช่วงเย็น และเปิดสัญญานได้ ใช้งานได้
ต่อมารุ่งขึ้นวันที่ 2/05/2559 กลับใช้งานไม่ได้ ที่เราเตอร์ขึ้น lose ผมโทรไปแจ้งศูนย์
วันที่ 3/05/2559 ช่างโทรมาว่าต่อช่องสัญญานที่ตู้ผิดที่ ที่ตรงนั้นไม่ใช่ช่องสัญญานของผม คงจะต้องโดนช่างอีกทีมปลด ผมบอกว่าผมคงโดนแล้วเพราะขึ้น lose และโทรแจ้งศูนย์แล้ว ช่างบอกเข้ามาแก้ไขให้วันที่ 4/05/2559
วันที่ 4/05/2559 ช่างไม่เข้ามา ผมโทรตามช่างบอกจะเข้ามาแก้ไขช่วงเย็น แต่ก็ปรากฎว่ายัง lose อยู่
วันที่ 5/05/2559 ตอนเช้าโทรไปตามช่าง ช่างบอกจะเข้ามา 11.30 น แต่ก็ไร้วีแวว ผมโทรตามก็ไม่รับสาย ตอนบ่ายผมไปที่ศูนย์เพื่อแจ้งยกเลิก adsl ตัวเก่า และได้แจ้งปัญหาเรื่องการนี้กับทางพนักงาน และบอกว่าผมได้โทรเข้าไปแจ้งศูนย์ตั้งแต่วันที่ 2 แต่พนักงานบอกว่าไม่มีรายการแจ้งของผม และให้ผมดูหน้าจอคอมว่าถ้ามีการแจ้งจะต้องมีรายการขึ้น ผมก็แปลกใจ แล้วที่ผมแจ้งไปหายไปไหน แล้วที่โทรตามช่างนี่ก็เป็นช่างรับเหมา คือ สรุปเป็นปัญหากับผู้รับเหมาใช่ไหม ผมเลยแจ้งปัญหากับพนักงานอีกครั้งคราวนี้เห็นเลยว่าป้อนข้อมูลลงคอม ผมกลับมาบ้านโทรตามช่างอีกหลายครั้งก็ไม่รับสายเลย รู้สึกผิดหวังมาก ติดตั้งแต่ใช้งานไม่ได้ โทรไปแจ้งศูนย์ก็ไม่มีรายการ โทรตามช่างก็หาย นับจากวันติดตั้งนี่ก็ 5 วันแล้ว ถ้านับจากวันชำระเงินก็จะเดือนนึงแล้ว
----------------------------------------------------------------------------
7/05/59
วันนี้ช่าง 3bb เข้ามาทำให้แล้วครับ ทางช่าง 3bb แจ้งว่า
ปัญหาเกิดจากผู้รับเหมาที่มาติดตั้ง ต้องการเก็บงานของตัวเองให้เสร็จ โดยดึงสายของลูกค้าคนอื่นออกแล้วนำสายของผมเข้าไปต่อเพื่อเก็บงานกับทาง 3bb เสร็จวันรุ่งขึ้นเค้าก็มาดึงสายผมออกต่อสายของลูกค้าเดิมกลับไป ทำให้ของผมใช้งานไม่ได้
ผมคิดว่าปัญาหาทีเกิดขึ้นมากใช่ช่วงนี้น่าจะเกิดจากเคสแบบนี้ครับ ขอให้ทาง 3bb เร่งตรวจสอบและแก้ไข เพราะจะเป็นปัญหาบานปลายของ 3bb ได้ นี่เบอร์โทรของช่างรับเหมานะครับ 081-8907105 หจก.เอสคิงเซอร์วิส S KINK SERVICE LIMITED PARTNERSHIP
ปล.ช่วงเวลาที่เริ่มติดตั้งถึงวันนี้ 7 วัน ผมจะขอส่วนลดกับทาง 3bb ได้ไหมครับ