หลังจากทาง Dtac ได้ออกแคมเปญใหม่ ให้ลูกค้าที่ใช้ซิม2G เปลี่ยนเป็นระบบ 3G พร้อมกับรับสิทธิเปลี่ยนมือถือใหม่ โดยกด *555 นั้น
ผมก็ได้ทดลองเช็คสิทธิสรุปว่า หมายเลขของผมไม่ได้รับสิทธิดังกล่าว ผมเลยงงว่า ทำไมไม่ได้รับสิทธินี้ เจ้าหน้าที่ Call center บอกว่า รอบนี้จะคัดเลือก
เฉพาะลูกค้าเท่านั้น ผมคิดในใจว่าแล้วทำไมต้องลงโฆษณาทั่วบ้านทั่วเมือง ถ้าหากเลือกเฉพาะลูกค้านั้น ทำไมไม่โทรหาเขา หรือส่งข้อความให้เขาเลย
ไม่ต้องให้ความหวังกับลูกค้าคนอื่นๆ เลยรู้สึกน้อยใจนิดๆ
และในวันนี้ ทาง Call center ชื่อคุณปัทมา ก็โทรมาหาบอกว่า ต้องขออภัยด้วยกับแคมเปญดังกล่าว ที่รายชื่อไม่ได้ถูกเลือก และจะนำไปปรึกษาผู้มีอำนาจให้อีกครั้ง
และได้รับโทรศัพท์อีกครั้ง จาก Call center ชื่อคุณปัทมา บอกว่าเสนอเรื่องให้แล้ว กรณีผมจะได้รับพิจารณาเป็นกรณีพิเศษ ที่อยู่กับ Dtac มานาน จะ
เสนอเปลี่ยนเครื่องแบบปุ่มกดให้ ผมปฎิเสธไปว่า ถ้าเครื่องปุ่มกดผมไม่อยากได้ แต่ถ้าเปลี่ยนเป็นแบบ Slide ผมเอา และแล้ว ทาง Dtac โดย Call center ชื่อคุณปัทมา ก็บอกว่า ได้ แต่ต้องมีการเติมเงิน 400 บาท
ผมก็ยอมรับเงื่อนไขที่เสนอมา และต้องยอมรับในความเอาใจใส่ของทาง Call center ที่ผมได้โทรไปครั้งแรกเพื่อถามว่า เหตุใดหมายเลขของผมถึงไม่ได้รับสิทธิ
ขอขอบใจทาง Dtac ที่ยังแคร์ความรู้สึกของลูกค้าอยู่
ได้รับสิทธิเปลี่ยนมือถือใหม่กับเขาแล้ว
ผมก็ได้ทดลองเช็คสิทธิสรุปว่า หมายเลขของผมไม่ได้รับสิทธิดังกล่าว ผมเลยงงว่า ทำไมไม่ได้รับสิทธินี้ เจ้าหน้าที่ Call center บอกว่า รอบนี้จะคัดเลือก
เฉพาะลูกค้าเท่านั้น ผมคิดในใจว่าแล้วทำไมต้องลงโฆษณาทั่วบ้านทั่วเมือง ถ้าหากเลือกเฉพาะลูกค้านั้น ทำไมไม่โทรหาเขา หรือส่งข้อความให้เขาเลย
ไม่ต้องให้ความหวังกับลูกค้าคนอื่นๆ เลยรู้สึกน้อยใจนิดๆ
และในวันนี้ ทาง Call center ชื่อคุณปัทมา ก็โทรมาหาบอกว่า ต้องขออภัยด้วยกับแคมเปญดังกล่าว ที่รายชื่อไม่ได้ถูกเลือก และจะนำไปปรึกษาผู้มีอำนาจให้อีกครั้ง
และได้รับโทรศัพท์อีกครั้ง จาก Call center ชื่อคุณปัทมา บอกว่าเสนอเรื่องให้แล้ว กรณีผมจะได้รับพิจารณาเป็นกรณีพิเศษ ที่อยู่กับ Dtac มานาน จะ
เสนอเปลี่ยนเครื่องแบบปุ่มกดให้ ผมปฎิเสธไปว่า ถ้าเครื่องปุ่มกดผมไม่อยากได้ แต่ถ้าเปลี่ยนเป็นแบบ Slide ผมเอา และแล้ว ทาง Dtac โดย Call center ชื่อคุณปัทมา ก็บอกว่า ได้ แต่ต้องมีการเติมเงิน 400 บาท
ผมก็ยอมรับเงื่อนไขที่เสนอมา และต้องยอมรับในความเอาใจใส่ของทาง Call center ที่ผมได้โทรไปครั้งแรกเพื่อถามว่า เหตุใดหมายเลขของผมถึงไม่ได้รับสิทธิ
ขอขอบใจทาง Dtac ที่ยังแคร์ความรู้สึกของลูกค้าอยู่