ขออนุญาตแนะนำ dtac จากลูกค้า Blue Member คนนึงครับ

กระทู้สนทนา
เนื่องจากผมได้เป็นลูกค้า Blue Member มาประมาณ 1 ปีกว่าๆได้ใช้สิทธิพิเศษต่างๆจาก dtac มามากพอสมควรเจอทั้งข้อดี และ ข้อเสียผมจึงอยากฝากทาง CC ในพันทิปช่วยส่งข้อเสนอแนะเล็กๆน้อยๆนี้ไปยังผู้ที่รับผิดชอบโครงการ Blue Member ให้หน่อยครับ

1.โค้วต้าสิทธิพิเศษต่างๆของ Blue Member สมควรแยกกับ Silver และ Gold Member ครับ เช่น สิทธิพิเศษ ณ McDonald's หรือ Tops ที่ชอบเต็มตั่งแต่ต้นๆสัปดาห์ ผมขอเสนอให้ dtac ล๊อคโค้วต้าสิทธิพิเศษเหล่านี้ไว้ให้ Blue Member ซัก 5 - 10% ของสิทธิทั้งหมดหรืออาจจะเขียนโค้ดให้ Blue Member สามารถกดรับสิทธิได้ตลอด [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

2.Call Center *1806 สมควรจะปรับลดโฆษณาให้น้อยกว่าปัจจุบัน หรือถ้าทำให้โทรแล้วติดเจ้าหน้าที่ทันทีโดยไม่ต้องกดหมายเลขต่างๆจะดีมากครับ เพราะผมรู้สึกว่าหมายเลขพิเศษสำหรับคนพิเศษไม่สมควรจะต้องนั่งฟังโฆษณานานๆหรือกดหมายเลขหลายๆครั้งให้ยุ่งยาก

3.จัดแคมเปญซื้อโทรศัพท์ราคาพิเศษสำหรับ Blue Member เหมือนเมื่อก่อนตามที่ได้โฆษณาไว้ตั้งแต่แรกเพราะปัจจุบันลูกค้า Blue Member แทบจะไม่มีสิทธิซื้อโทรศัพท์ราคาพิเศษตามที่ทาง dtac ได้แจ้งไว้เลยครับ

4.หาสิทธิพิเศษในสนามบิน และ ที่จอดรถในห้างสรรพสินค้าให้กับลูกค้า Blue Member [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

5.จัดทำ Blue Member Card ให้กับ Blue Member ปัจจุบัน

หากเพื่อนๆ Blue Member คนไหนผ่านมาเห็นกระทู้นี้แล้วอยากให้ทาง dtac เพิ่ม หรือ ปรับปรุงอะไรให้ก็สามารถคอมเม้นมาเพิ่มเติมได้เลยนะครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่