สวัสดีค่ะ ชื่อส้มนะค่ะ
กระทู้นี้เป็นกระทู้แรกนะค่ะ ผิดพลาดหรือตกหล่นตรงไหนต้องขออภัยมา ณ ที่นี้นะค่ะ
(พิมพ์ในโทรศัพท์)
เนื่องจากวันนี้ค่ะ จขกท.เองโดนบริษัทประกันจาก ACE insurance เค้าโทรมาขายประกันค่ะ เราปฏิเสธไปแต่แรกเลยค่ะว่าไม่สะดวก แต่ด้วยความที่เค้าตื้อ บวกกับ เราโลกสวย เห็นใจคนทำมาหากินเช่นเดียวกัน เลยลองฟังเค้าพูดตอนสุดท้ายก็จะได้ตัดบทบอกไม่เป็นไรค่ะ ไม่สะดวก
เค้าก็หลอกถามข้อมูลเรารายละเอียดของบัตร ชื่อนี้สะกดแบบนี้ ถูกต้องไหมค่ะ ถามประวัติสุขภาพเรา เราเองก็ฟังไม่ถนัดค่ะ ฟังเค้าสาธยายอยู่นานมาก แล้วนางก็พูดขึ้นมาน่าสนไหมค่ะ เราเองด้วยความเบลอ น่าสนค่ะ จบประโยคนี้เท่านั้น ทางเราจะจัดส่งเอกสารภายใน 15 วัน ขอบคุณมากค่ะ พอนางวางเราก็ดึงสติค่ะ อ้าวสมัครให้เบ็ดเสร็จ ขอบคุณพระเจ้า เราคิดได้ทันทีค่ะ ต้องโทรกลับไปยกเลิก ปรากฏว่าโทรตั้งแต่11โมงยันบ่าย3คู่สายยังไม่ว่างเลยค่ะ ฝากข้อความเสียง188รอบ ไม่มีแม้แต่ใครที่จะเหลียวแลและโทนกลับ เราก็พยายามหาข้อมูลค่ะ จะทำยังไงดี ปิ๊ง!!
สรุปโทรไปหลังบัตรเฟริสชอยน์เลยค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ขออายัดบัตร เจ้าหน้าทีเค้าก็สอบถามว่า อายัดทำไม บัตรหายหรอครับ เราก็บอกไปตามตรงค่ะ ป่าวค่ะ พอดีเมื่อเช้าน่าจะหลวมตัวตกลงทำประกันไปค่ะ กับบริษัทชื่อนี้ แล้วมาคิดอีกทีค่ะอยากยกเลิก แต่ติดต่อไม่ได่เลยค่ะ โทรไปเกือบจะ 4ชม.แล้วค่ะ ขออายัดบัตรไปเลยค่ะเพื่อความสบายใจ เจ้าหน้าที่เค้าก็บอกว่า ถ้าทำการอายัดบัตร เค้าจะอายัดทุกใบที่มี เราก็บอก ได้ค่ะ อายัดไปเลย ผ่อนหรือจ่ายสินค้าหรืออะไรที่เราอยากได้ ดีกว่ามาเสียเงินให้ประกันมัดมือชกค่ะ เจ้าหน้าที่กศรีเลยแนะนำว่า เอาแบบนี้เค้าจะติดต่อบริษัทประกันให้ ถ้าติดต่อได้แล้วเค้าจะโทรกลับทันที เราก็เลยโอเค ไม่ถึง5นาที เจ้าหน้าที่บัตรกรุงศรีโทรมาค่ะ บอกว่า พนักงานบริษัทประกันอยู่ในสาย คุยได้เลย เราก็คุยค่ะ แจ้งชื่อเค้าไป ซักพักก็โอนสายไปทีเดิมให้เรารอ เราก็รอค่ะ (ก็รอบนี้ไม่เสียตังค์ค่าโทร) เราก็เปิดลำโพงรอค่ะ ประมาณ 30วิได้ ก็มีคนรับโทรศัพท์ค่ะ เราก็แจ้งเค้าไปค่ะ ว่าต้องการยกเลิกการซื้อประกันเมื่อเช้า เค้าก็บอกเดี๋ยวให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ หน้าเริ่มหงิก!! เราก็บอกโอเคค่ะ เราจะรอ แต่ถ้าไม่มีการติดต่อกลับ เราคงต้องโทรไปอายัดบัตรนะคะ เพราะถือว่าขอทำการยกเลิกแล้ว เราเป็นคนเคลียค่ะ ชอบเคลียเดี๋ยวนั้นให้จบ สรุปเราโทรไปกรุงศรีใหม่ค่ะ ขออายัดบัตร เราไม่สบายใจ ยกเลิกประกันได้เมื่อไหร่ค่อยว่ากัน หรือปิดใช้ไปเลยก็ได้ เจ้าหน้าที่ก็เสนอว่าจะโทรตามและเร่งบริษัทประกันให้ เราก็โอเค พอวางสาย ประมาณ5นาทีก็โทรมาค่ะ บอกโทรมาจากACE Insurance โทรมาถามข้อมูล แล้วก็ให้เราพูดตาม ขอยกเลิกการซื้อประกัน แหะๆ เราเลยแถม ไปนิดหน่อยเอกสารก็ไม่ต้องส่งมานะค่ะ ไม่โทรมาขายเลยก็ได้จะดีมาก เราอัดเสียงไว้เหมือนกัน อย่าให้เห็นในบิลเรียกเก็บค่าประกันนะคะ สรุปก็คือ ได้ยกเลิกเป็นที่เรียบร้อย ลองเอสไปทำเป็นแนวทางดูนะค่ะ ธนาคารเค้าอาจจะไม่ยอมเสียลูกค้าเพราะบริษัทประกันก็เป็นได้ สำหรับใครที่คิดไม่ออกว่าจะใช้วิธีไหน อย่าปล่อยไว้นานค่ะ ฝากแอพ whos call. ค่ะ เผื่อใครไม่อยากพลาดสายโทรเข้า มันจะโชว์หมายเลขและชื่ิอว่า ขายประกันค่ะ หลีกเลี่ยงเบอร์ที่ไม่ต้องการรับ
ฝากไว้สำหรับคนที่หาแนวทางวิธียกเลิกค่ะ
โดนหลอกขายประกันทางโทรศัพท์ วิธียกเลิกประกันแบบสายฟ้าแลบ
กระทู้นี้เป็นกระทู้แรกนะค่ะ ผิดพลาดหรือตกหล่นตรงไหนต้องขออภัยมา ณ ที่นี้นะค่ะ
(พิมพ์ในโทรศัพท์)
เนื่องจากวันนี้ค่ะ จขกท.เองโดนบริษัทประกันจาก ACE insurance เค้าโทรมาขายประกันค่ะ เราปฏิเสธไปแต่แรกเลยค่ะว่าไม่สะดวก แต่ด้วยความที่เค้าตื้อ บวกกับ เราโลกสวย เห็นใจคนทำมาหากินเช่นเดียวกัน เลยลองฟังเค้าพูดตอนสุดท้ายก็จะได้ตัดบทบอกไม่เป็นไรค่ะ ไม่สะดวก
เค้าก็หลอกถามข้อมูลเรารายละเอียดของบัตร ชื่อนี้สะกดแบบนี้ ถูกต้องไหมค่ะ ถามประวัติสุขภาพเรา เราเองก็ฟังไม่ถนัดค่ะ ฟังเค้าสาธยายอยู่นานมาก แล้วนางก็พูดขึ้นมาน่าสนไหมค่ะ เราเองด้วยความเบลอ น่าสนค่ะ จบประโยคนี้เท่านั้น ทางเราจะจัดส่งเอกสารภายใน 15 วัน ขอบคุณมากค่ะ พอนางวางเราก็ดึงสติค่ะ อ้าวสมัครให้เบ็ดเสร็จ ขอบคุณพระเจ้า เราคิดได้ทันทีค่ะ ต้องโทรกลับไปยกเลิก ปรากฏว่าโทรตั้งแต่11โมงยันบ่าย3คู่สายยังไม่ว่างเลยค่ะ ฝากข้อความเสียง188รอบ ไม่มีแม้แต่ใครที่จะเหลียวแลและโทนกลับ เราก็พยายามหาข้อมูลค่ะ จะทำยังไงดี ปิ๊ง!!
สรุปโทรไปหลังบัตรเฟริสชอยน์เลยค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ขออายัดบัตร เจ้าหน้าทีเค้าก็สอบถามว่า อายัดทำไม บัตรหายหรอครับ เราก็บอกไปตามตรงค่ะ ป่าวค่ะ พอดีเมื่อเช้าน่าจะหลวมตัวตกลงทำประกันไปค่ะ กับบริษัทชื่อนี้ แล้วมาคิดอีกทีค่ะอยากยกเลิก แต่ติดต่อไม่ได่เลยค่ะ โทรไปเกือบจะ 4ชม.แล้วค่ะ ขออายัดบัตรไปเลยค่ะเพื่อความสบายใจ เจ้าหน้าที่เค้าก็บอกว่า ถ้าทำการอายัดบัตร เค้าจะอายัดทุกใบที่มี เราก็บอก ได้ค่ะ อายัดไปเลย ผ่อนหรือจ่ายสินค้าหรืออะไรที่เราอยากได้ ดีกว่ามาเสียเงินให้ประกันมัดมือชกค่ะ เจ้าหน้าที่กศรีเลยแนะนำว่า เอาแบบนี้เค้าจะติดต่อบริษัทประกันให้ ถ้าติดต่อได้แล้วเค้าจะโทรกลับทันที เราก็เลยโอเค ไม่ถึง5นาที เจ้าหน้าที่บัตรกรุงศรีโทรมาค่ะ บอกว่า พนักงานบริษัทประกันอยู่ในสาย คุยได้เลย เราก็คุยค่ะ แจ้งชื่อเค้าไป ซักพักก็โอนสายไปทีเดิมให้เรารอ เราก็รอค่ะ (ก็รอบนี้ไม่เสียตังค์ค่าโทร) เราก็เปิดลำโพงรอค่ะ ประมาณ 30วิได้ ก็มีคนรับโทรศัพท์ค่ะ เราก็แจ้งเค้าไปค่ะ ว่าต้องการยกเลิกการซื้อประกันเมื่อเช้า เค้าก็บอกเดี๋ยวให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ หน้าเริ่มหงิก!! เราก็บอกโอเคค่ะ เราจะรอ แต่ถ้าไม่มีการติดต่อกลับ เราคงต้องโทรไปอายัดบัตรนะคะ เพราะถือว่าขอทำการยกเลิกแล้ว เราเป็นคนเคลียค่ะ ชอบเคลียเดี๋ยวนั้นให้จบ สรุปเราโทรไปกรุงศรีใหม่ค่ะ ขออายัดบัตร เราไม่สบายใจ ยกเลิกประกันได้เมื่อไหร่ค่อยว่ากัน หรือปิดใช้ไปเลยก็ได้ เจ้าหน้าที่ก็เสนอว่าจะโทรตามและเร่งบริษัทประกันให้ เราก็โอเค พอวางสาย ประมาณ5นาทีก็โทรมาค่ะ บอกโทรมาจากACE Insurance โทรมาถามข้อมูล แล้วก็ให้เราพูดตาม ขอยกเลิกการซื้อประกัน แหะๆ เราเลยแถม ไปนิดหน่อยเอกสารก็ไม่ต้องส่งมานะค่ะ ไม่โทรมาขายเลยก็ได้จะดีมาก เราอัดเสียงไว้เหมือนกัน อย่าให้เห็นในบิลเรียกเก็บค่าประกันนะคะ สรุปก็คือ ได้ยกเลิกเป็นที่เรียบร้อย ลองเอสไปทำเป็นแนวทางดูนะค่ะ ธนาคารเค้าอาจจะไม่ยอมเสียลูกค้าเพราะบริษัทประกันก็เป็นได้ สำหรับใครที่คิดไม่ออกว่าจะใช้วิธีไหน อย่าปล่อยไว้นานค่ะ ฝากแอพ whos call. ค่ะ เผื่อใครไม่อยากพลาดสายโทรเข้า มันจะโชว์หมายเลขและชื่ิอว่า ขายประกันค่ะ หลีกเลี่ยงเบอร์ที่ไม่ต้องการรับ
ฝากไว้สำหรับคนที่หาแนวทางวิธียกเลิกค่ะ