เปลี่ยนจากเติมเงินมาเป็นรายเดือนได้โปรลด 50% 12 รอบบิล แต่บิลมาเต็ม ตรวจสอบแล้ว จนท ให้จ่ายครึ่งนึง แล้วบอกว่าจะทำเรื่องปรับยอดให้ แต่ก็ยังโดนตัดสัญญาณ โทรเข้าอกไม่ได้ รู้ตัวทีก็ต้องแจ้งคอลเซ็นเตอร์ที รอสายกันเป็นชั่วโมง เปืดสัญญาณให้ชั่วคราวแล้วก็ตัดอีก สร้างทั้งความเสียหายแะน่ารำคาญ
แจ้ง สคบ หรือฟ้องร้องจะได้ผลดีกว่ากันคะ
True ระงับสัญญาณพร่ำเพรื่อฟ้องได้ไหมคะ
แจ้ง สคบ หรือฟ้องร้องจะได้ผลดีกว่ากันคะ