เนื่องจากปกติแล้ว ผมจะใช้โปรลด 50% ของ AIS อยู่ โดยจ่ายเดือนละ 480.43 บาท ทุกเดือน โดยผมมีธุระต้องไปต่างประเทศ 2 เดือน จึงไประงับใช้บริการไว้ 2 รอบบิล พร้อมทั้ง ชำระเงินค่าบริการล่วงหน้า ไว้สำหรับเดือนก่อนบิน 500 บาท
แต่เมื่อกลับมา พอถึงวันที่เริ่มรอบบิลใหม่ กับพบว่า เบอร์ผมถูกระงับใช้บริการ เนื่องจากค้างชำระค่าบริการ 221.18 บาท ซึ่งเมื่อผมได้โทรถาม Call Center เขาก็บอกว่าผมใช้ Pro 50% ครบ 12 รอบบิลแล้ว เขาปรับเป็นลด 25% แทน โดยไม่แจ้งผมล่วงหน้า SMS ก็ไม่มี
ยิ่งไปกว่านั้น Call Center ยังแจ้งว่า ราคาถูกปรับขึ้นตั้งแต่รอบบิล สิงหาคม แล้ว ซึ่ง SMS ผมก็เป็นหลักฐานอยู่ว่า ราคายังเป็นราคาเดิม และ ณ วันที่ผมแจ้งระงับใช้บริการก่อนบินไปต่างประเทศ ก็ยังราคาเดิมเช่นกัน และ Call Center ยังบอกว่าจริงๆ ต้องมี SMS มาแจ้งผมก่อน ซึ่งไม่มีเลย ตามรูปที่ผมแนบมา
สรุปตอนนี้เขาบอกให้ผมจ่ายเดือนละ 722.18 บาท แทน แล้วแจ้งขอ Pro ใหม่ ซึ่งแย่มากๆ ทำไมผมต้องจ่ายเงินที่ถูกปรับขึ้นโดยไม่รู้ด้วย
ไม่ทราบว่า กรณีแบบนี้ผมสามารถส่งเรื่องไป สคบ ได้หรือเปล่าครับ ท่านสมาชิก ท่านใดทราบบ้าง
(สงสัยต้องย้ายไป True จริงๆ ได้ข่าว True มีโปรดีกว่ามาก)
AIS ปรับโปรขึ้นโดยไม่แจ้งล่วงหน้า แล้วติดหนี้โดยไม่รู้ตัว
แต่เมื่อกลับมา พอถึงวันที่เริ่มรอบบิลใหม่ กับพบว่า เบอร์ผมถูกระงับใช้บริการ เนื่องจากค้างชำระค่าบริการ 221.18 บาท ซึ่งเมื่อผมได้โทรถาม Call Center เขาก็บอกว่าผมใช้ Pro 50% ครบ 12 รอบบิลแล้ว เขาปรับเป็นลด 25% แทน โดยไม่แจ้งผมล่วงหน้า SMS ก็ไม่มี
ยิ่งไปกว่านั้น Call Center ยังแจ้งว่า ราคาถูกปรับขึ้นตั้งแต่รอบบิล สิงหาคม แล้ว ซึ่ง SMS ผมก็เป็นหลักฐานอยู่ว่า ราคายังเป็นราคาเดิม และ ณ วันที่ผมแจ้งระงับใช้บริการก่อนบินไปต่างประเทศ ก็ยังราคาเดิมเช่นกัน และ Call Center ยังบอกว่าจริงๆ ต้องมี SMS มาแจ้งผมก่อน ซึ่งไม่มีเลย ตามรูปที่ผมแนบมา
สรุปตอนนี้เขาบอกให้ผมจ่ายเดือนละ 722.18 บาท แทน แล้วแจ้งขอ Pro ใหม่ ซึ่งแย่มากๆ ทำไมผมต้องจ่ายเงินที่ถูกปรับขึ้นโดยไม่รู้ด้วย
ไม่ทราบว่า กรณีแบบนี้ผมสามารถส่งเรื่องไป สคบ ได้หรือเปล่าครับ ท่านสมาชิก ท่านใดทราบบ้าง
(สงสัยต้องย้ายไป True จริงๆ ได้ข่าว True มีโปรดีกว่ามาก)