กรณีที่เน็ตห่วย บิลไม่ตรง ฟ้อง สคบ ได้หรือไม่ครับ

กระทู้คำถาม
สอบถามพี่ๆน้อวชาวพันทิพครับ ผมติด เน็ตของ True Fiber Optic 1GB มาได้สองเดือนแล้ว โดยตอนสมัครก็ทำเรื่องโปรย้ายค่ายด้วยซึ่งจะได้รับส่วนลด 50% เป็นจำนวน 6 รอบบิล ผมสมัครปลายเดือน ตุลา ซึ่งพนักงานไม่ได้แจ้งว่าได้ลดรอบบิลไหน พอบิลรอบแรกมาเป็นราคาเต็ม ผมจึงได้สอบถามไปยัง Page True High speed internet ถามไปเป็นเวลาสองวันก็ไม่ได้คำตอบ (ไม่มีคนมาตอบ) จนต้องไปที่ Shop ทาง Shop แจ้งว่าส่วนลด ไม่ขึ้น พร้อมขอโทษผมโดยบอกว่าเดี๋ยวทำลดปรับยอดให้ผมในรอบบิลถัดไป ให้ผมจ่ายไปในราคาเต็มไปก่อนในรอบบิลแรก ผมก็จ่ายไปราคาเต็ม ผ่านมา อีกเดือน บิลใหม่มายังเป็นราคาเต็มอยู่ ไม่มีการปรับลดอะไรในระบบเลย ผมเลยแจ้งไป Callcenter สิ่งที่ได้รับกลับมาคือผมมียอดตามนั้น ไม่มีส่วนลด ผมเลยแจ้ง Callcenter กลับไปว่าได้มีการแจ้งที่ Shop ไปแล้ว Shop แจ้งมาแบบนี้ พนักงาน Call center เลยขอไปสอบถามทาง Shop แล้วติดต่อกลับมา คำตอบที่ได้รับคือ จะไปลด ในรอบเดือนหน้า -*- คำตอบเหมือน Shop เปลี่ยนคนพูด เป็น Call center ผมจึงสอบถามไปว่าถ้าจะยกเลิกบริการ มีค่าปรับเท่าไหร่ เพราะสัญญา 24 เดือน พนักงานแจ้งกลับมาว่าค่าปรับ ราวๆ 4200 กว่าบาท  

เลยอยากสอบถามท่านผู้รู้ว่าเคสนี้ ผมสามารถ ฟ้อง สคบ หรือทำอะไรได้ไหมครับ

เพิ่มเติม ผมติดเน็ตมา 2 เดือน เรียกมาแก้ไขเรื่องสัญญาณ 2 รอบเพราะบางทีเน็ตติดบ้าง ไม่ติดบ้างนะครับ เน็ตค่อนข้างแย่เวลาเร็วก็เร็วครับ แต่ติดๆดับๆบ่อยมาก

ฝากเผื่อใครจะติดเน็ตก็พิจารณาจากกระทู้นี้เอานะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่