เสียความรู้สึกกับ Power Buy นัดไม่เป็นนัด

สวัสดีครับ ผมเพิ่งได้ซื้อของกับ Powerbuy ครั้งแรก เป็นแอร์ไดกิ้นอินเวอร์เตอร์ 18000 BTU ครับ เมื่อวันที่ 23 เมษายน ที่ เซนทรัลลาดพร้าวตอนสองทุ่ม
ซึ่งได้คุยกับทางเซลล์อย่างเป็นมั่นเป็นเหมาะว่าจะมาทำการติดตั้งแอร์ให้ตอน 09:00 - 12:00 ของวันจันทร์ที่ 25 เมษายน ผมก็เลยจัดแจงวางแผนลางานครึ่งวันเรียบร้อยเพื่อรอติดตั้ง

เมื่อถึงวันอาทิตย์ที่ 24 ทาง Powerbuy ก็ติดต่อผมมาอีกครั้ง บอกว่าขอคอนเฟิร์มเป็นวันจันทร์ที่ 25 เมษายน เวลา 09:00 - 12:00 ผมจึงตอบตกลงไปว่าขอยืนยันวันดังกล่าว

และเมื่อเช้าของวันนี้ ตอน 08:20 ทาง Powerbuy ก็โทรมาหาผมบอกว่า ช่างจะมาติดตั้งแอร์ให้ตอน บ่ายโมง ..... เห้ย!!! แล้วจะคอนเฟิร์มทำหอกอะไรหล่ะครับ อีกอย่างผมลางานไปครึ่งวันเอง ตอนบ่ายผมต้องไปทำงาน ..... แต่ทำไงได้บอกจะมาบ่ายโมง ผมเลยให้เพื่อนผมจัดการแทนผมให้ก่อน ผมเลยลาอีกครึ่งวัน จนตอนนี้ถึงบ่ายสองแล้วครับ ยังไม่มีใครติดต่อเข้ามา โทรไปหา call center ก็บอกว่าช่างกำลังเดินทางอยู่ เอิ่ม.... นานไปไหมครับ ถ้าผมรู้แต่แรก ผมไม่ลาเช้าซะก็ดี แต่นี่ผม submit วันลาไปแล้ว ................ เสียงานเสียการจริงๆครับ ไม่นึกเลยว่าองค์กรค้าปลีกเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดใหญ่อย่าง power buy จะมีการบริการที่แย่เยี่ยงนี้ นัดไม่เป็นนัด ไม่มีความเป็นมืออาชีพเลยครับ

ผมพยายามหากระทู้อ่าน เกี่ยวกับบริการของ Powerbuy แต่เห็นกระทู้ก็เคยตั้งเมื่อนานมาแล้ว และหายไป คิดว่าบริการจะถูกปรับปรุงให้ดีขึ้น แต่ผิดหล่ะครับ ยังเน่าเฟะเหมือนที่กระทู้เก่าๆตั้ง

จึงขอให้กระทู้ของผมเป็นอีกหนึ่งกระทู้ที่รายงานสดว่า ณ ปัจจุบันนี้ ตอนนี้ Powerbuy ยังมีบริการที่ห่วยแตกเหมือนเดิมครับ ถ้ายังไม่มาภายในบ่ายสาม ผมคงต้องไปทำเรื่องคืนเงินที่เซนทรัลลาดพร้าวครับ ไปซื้อร้านอื่นดีกว่า ยังดูให้ความสำคัญกับลูกค้าได้ดีกว่านี้อีก ผิดหวังมากๆครับ  Power Bye Bye
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่