หลังจากที่ดู
รีวิว วันนี้ว่างๆเลยไปดูของจริงมา
ครั้งแรกที่ได้เห็น เออ มันสวยกว่าในรูปพอควร พอดูรายละเอียดของที่ให้ติดรถมาผมว่าคุ้มดีเหมือนกัน โช็คหน้าหลัง wp ยาง rosso II โซ่ สเตอร์ RK ท่อ Akrapovic ทำให้เป็น oem ติดแบรนด์ ตัวรถนำเข้าจากมาเลแทนอินเดียก่อนหน้า ราคาถูกลงเหลือ 209,900 บาท ถ้าใครจะจัด ผมว่าตัวนี้โอเคครับ ส่วนเรื่องที่กลัวๆกันเรื่องศูนย์บริการ ราคาอะไหล่ สอบถามทางเซลแล้ว ผมว่าก็ไว้ใจได้อยู่นะ ราคาอะไหล่รถเล็กก็พอๆกับรถญี่ปุ่นเมื่อ 10-15 ปีก่อนได้ โปรล่าสุดถึงสิ้นเดือนนี้ก็ ฟรีจดทะเบียน พรบ. เช็คพันโล คูปองแลกซื้อของแต่ง 5,000 บาท แต่ผมเองคงยังไม่ซื้อตอนนี้ เพราะยังผ่อนเจ้า cb650 อยู่ แต่ถ้าอนาคต duke690 มาวางขายในบ้านเรา ก็ไม่แน่ อาจจะย้ายค่ายจาก 4 สูบ มา 1 สูบ 2 หัวเทียนก็เป็นได้
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้duke690 เป็นรถสูบเดียวแต่มีหัวเทียน 2 หัว จุดระเบิดก่อนศูนย์ตายบนแล้วก็จุดซ้ำอีกทีที่ศูนย์ตายบน แรงม้า 75 ตัว แรงบิด 74nm แถมมี traction control มาให้อีกตะหาก นำเข้าจากออสเตรียเลย ถ้าเปิดราคามาสัก 4-5 แสนต้นๆ ก็น่าสนใจครับยิ่งดูสเปคแล้ว ยิ่งเริ่มอยากเป็นสาวกค่ายส้มมากๆครับ ฮ่าๆ
ปล. ลองเทส rc390 ดูแล้ว อัดตราเร่งดีครับ พุ่งติดมือดี ได้ลองในพื้นที่ a-square ระยะทางมากกว่า bigwing แต่ต้องระวังพื้นลื่นและรถที่จอดอยู่ในนั้นครับ
ส่วนเซลทั้ง showroom เห็นมีแค่ 2 คนเองครับ คิดว่าน่าจะมีมากกว่านี้ หรือเป็นเพราะวันอาทิตย์เลยมีเซลน้อย ผมเองได้คุยกับเซลชื่อแจ คุยดี ให้ข้อมูลดีครับ
KTM RC390 ไปดูของจริงมา
ครั้งแรกที่ได้เห็น เออ มันสวยกว่าในรูปพอควร พอดูรายละเอียดของที่ให้ติดรถมาผมว่าคุ้มดีเหมือนกัน โช็คหน้าหลัง wp ยาง rosso II โซ่ สเตอร์ RK ท่อ Akrapovic ทำให้เป็น oem ติดแบรนด์ ตัวรถนำเข้าจากมาเลแทนอินเดียก่อนหน้า ราคาถูกลงเหลือ 209,900 บาท ถ้าใครจะจัด ผมว่าตัวนี้โอเคครับ ส่วนเรื่องที่กลัวๆกันเรื่องศูนย์บริการ ราคาอะไหล่ สอบถามทางเซลแล้ว ผมว่าก็ไว้ใจได้อยู่นะ ราคาอะไหล่รถเล็กก็พอๆกับรถญี่ปุ่นเมื่อ 10-15 ปีก่อนได้ โปรล่าสุดถึงสิ้นเดือนนี้ก็ ฟรีจดทะเบียน พรบ. เช็คพันโล คูปองแลกซื้อของแต่ง 5,000 บาท แต่ผมเองคงยังไม่ซื้อตอนนี้ เพราะยังผ่อนเจ้า cb650 อยู่ แต่ถ้าอนาคต duke690 มาวางขายในบ้านเรา ก็ไม่แน่ อาจจะย้ายค่ายจาก 4 สูบ มา 1 สูบ 2 หัวเทียนก็เป็นได้ [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ ยิ่งดูสเปคแล้ว ยิ่งเริ่มอยากเป็นสาวกค่ายส้มมากๆครับ ฮ่าๆ
ปล. ลองเทส rc390 ดูแล้ว อัดตราเร่งดีครับ พุ่งติดมือดี ได้ลองในพื้นที่ a-square ระยะทางมากกว่า bigwing แต่ต้องระวังพื้นลื่นและรถที่จอดอยู่ในนั้นครับ
ส่วนเซลทั้ง showroom เห็นมีแค่ 2 คนเองครับ คิดว่าน่าจะมีมากกว่านี้ หรือเป็นเพราะวันอาทิตย์เลยมีเซลน้อย ผมเองได้คุยกับเซลชื่อแจ คุยดี ให้ข้อมูลดีครับ