ขอสอบถาม Lazada กรณีติดต่อร้านค้าเรื่องเคลมสินค้า

เนื่องจากได้ซื้อกล้องติดรถยนต์ ยี่ห้อ AnyTek ผ่านร้านค้าร่วมของ Lazada ซึ่งในการขายสินค้าได้ระบุว่ารับประกัน 1 ปี ผมได้สั่งซื้อสินค้านี้ไปเมื่อวันที่ 23-03-2016 ที่ผ่านมา และได้รับสินค้าก็ประมาณวันที่ 26-03-2016 จากนั้นได้นำมาติดตั้งในรถยนต์  ก็ใช้ได้ปกติ  แต่เมื่อเช้านี้ขับรถออกไป ปรากฎว่าโชว์เพียงโลโก้ AnyTek เท่านั้น ปิด-เปิดกี่ครั้ง ก็ยังเหมือนเดิม ผมซื้อมาเป็นรุ่น AnyTek AT88 ตัวบอร์ดี้เป็นอลูมิเนียม  

  ในช่วงเวลาประมาณบ่ายโมงวันนี้ 19-04-2016  ติดต่อไปยังฝ่ายติดต่อลูกค้าของ Lazada  ก็ได้รับคำตอบว่าสินค้าที่รับสินค้าแล้วเกิน 7 วัน ทาง Lazada จะไม่รับผิดชอบในการคืนสินค้า แต่จะประสานงานให้ และจะตอบใน E-Mail ผมรอการประสานงานจาก Lazada ตั้งแต่ตอนนั้น จนถึงตอนนี้ก็เกือบจะ 1 ทุ่มอดสงสัยไม่ได้ว่าทางพนักงานที่รับเรื่องได้ประสานงานกันนานมาก และจึงมาสอบถามทาง Lazada อีกครั้งว่าเรื่องราวไปถึงไหนแล้วครับ ช่วยรับเรื่องและดำเนินการให้หน่อยครับ

รายละเอียดมีในภาพครบถ้วนครับ


ทางร้านแจ้งให้ส่งคืนสินค้า และจะเปลี่ยนตัวใหม่ให้ครับ ตอนนี้ส่งของคืนไปแล้ว รอร้านดำเนินการ จะมาแจ้งให้ทราบต่อไปครับ

ในที่สุดทาง Lazada ก็แจ้งเบอร์โทรมาให้ครับ ใช้เวลาในการแจ้งข่าวสารเป็นเวลาถึง 2 วัน  หลังจากนั้นก็ติดต่อไปยังร้านค้าที่ขายกล้องติดรถยนต์ ชื่อ DEEDEE Shop  พูดจาดีมาก และแนะนำให้ส่งสินค้ากลับ เพื่อตรวจสอบ หลังส่งถึงร้านค้าแล้ว ก็เปลี่ยนตัวใหม่ให้เลยครับ วันนี้ได้รับสินค้าตัวใหม่แล้ว ขอขอบคุณทางร้านค้าร่วมของ Lazada ที่ซื่อสัตย์ต่ออาชีพ และการบริการหลังการขายที่ดีแก่ลูกค้าครับ

นี่เป็นร้านค้าที่เปิดขายออนไลน์ครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
ผมเดาว่า จขกท ซื้อจาก link นี้ (เห็นข้อความเหมือนกันทุกประการ)
http://www.lazada.co.th/anytek-at88-free-micro-sd-32gb-class10-3774334.html

ถ้าใช่ http://www.deedeeshop.com/
089-9497900 ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่