คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
ผมเดาว่า จขกท ซื้อจาก link นี้ (เห็นข้อความเหมือนกันทุกประการ)
http://www.lazada.co.th/anytek-at88-free-micro-sd-32gb-class10-3774334.html
ถ้าใช่ http://www.deedeeshop.com/
089-9497900 ครับ
http://www.lazada.co.th/anytek-at88-free-micro-sd-32gb-class10-3774334.html
ถ้าใช่ http://www.deedeeshop.com/
089-9497900 ครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ขอสอบถาม Lazada กรณีติดต่อร้านค้าเรื่องเคลมสินค้า
ในช่วงเวลาประมาณบ่ายโมงวันนี้ 19-04-2016 ติดต่อไปยังฝ่ายติดต่อลูกค้าของ Lazada ก็ได้รับคำตอบว่าสินค้าที่รับสินค้าแล้วเกิน 7 วัน ทาง Lazada จะไม่รับผิดชอบในการคืนสินค้า แต่จะประสานงานให้ และจะตอบใน E-Mail ผมรอการประสานงานจาก Lazada ตั้งแต่ตอนนั้น จนถึงตอนนี้ก็เกือบจะ 1 ทุ่มอดสงสัยไม่ได้ว่าทางพนักงานที่รับเรื่องได้ประสานงานกันนานมาก และจึงมาสอบถามทาง Lazada อีกครั้งว่าเรื่องราวไปถึงไหนแล้วครับ ช่วยรับเรื่องและดำเนินการให้หน่อยครับ
รายละเอียดมีในภาพครบถ้วนครับ
ทางร้านแจ้งให้ส่งคืนสินค้า และจะเปลี่ยนตัวใหม่ให้ครับ ตอนนี้ส่งของคืนไปแล้ว รอร้านดำเนินการ จะมาแจ้งให้ทราบต่อไปครับ
ในที่สุดทาง Lazada ก็แจ้งเบอร์โทรมาให้ครับ ใช้เวลาในการแจ้งข่าวสารเป็นเวลาถึง 2 วัน หลังจากนั้นก็ติดต่อไปยังร้านค้าที่ขายกล้องติดรถยนต์ ชื่อ DEEDEE Shop พูดจาดีมาก และแนะนำให้ส่งสินค้ากลับ เพื่อตรวจสอบ หลังส่งถึงร้านค้าแล้ว ก็เปลี่ยนตัวใหม่ให้เลยครับ วันนี้ได้รับสินค้าตัวใหม่แล้ว ขอขอบคุณทางร้านค้าร่วมของ Lazada ที่ซื่อสัตย์ต่ออาชีพ และการบริการหลังการขายที่ดีแก่ลูกค้าครับ
นี่เป็นร้านค้าที่เปิดขายออนไลน์ครับ