ขอเชิญ CC ของ Truemove H สักหน่อยครับ

กระทู้สนทนา
ผมมีปัญหาดังนี้ครับ

1.ผมมานิวซีแลนด์เมื่อต้นเดือนมีนาคม เปิดโรมมิ่งไว้รับข้อความและกดปิดการใช้งานเน็ตเรียบร้อย ได้จ่ายค่าบริการทางเว็บโดยบัตรเครดิตเมือวันที่ 8 มีนาคม วันนั้นก็รับ otp ได้ตามปกติ แต่พอจะจ่ายรอบนี้กลับไม่ได้รับรหัส otp ลองโทรเข้าเบอร์ตัวเองปรากฎว่าระงับบริการ ทั้งๆที่ผมจ่ายค่าบริการทุกเดือน จ่ายล่าสุดก็ยังมี  sms อยู่ จนผมต้องยืมบัตรเครดิตภรรยาจ่ายก่อน เพราะของเค้าไม่ต้องใช้ otp

คุณ CC รู้ไหมครับ ว่ามันทำให้เกิดปัญหามาก เพราะการจัดการบัญชีเงินฝากที่ไทย ผมต้องรับ sms otp ทุกบัญชี โดนระงับบริการไปผมทำอะไรไม่ได้เลย ผมจ่ายทางเว็บไซต์ทุกเดือนนะครับ ทางเว็บไซต์คุณคำนวนยอดเท่าไหร่ผมก็จ่ายตามนั้น แล้วมาระงับบริการผมทำไมครับ
หรือเศษย่อยเกิดจากผมเปลี่ยนโปรโมชั่นก่อนครบรอบบิลครับ แต่ก็อีกล่ะว่า ทำไมเว็บไซต์แสดงยอดตกค้าง แต่ไม่ยอมรวมยอดให้ผมจ่าย ทั้งๆที่ผมเลือกจ่ายยอดทั้งหมดนะครับ

หลังจากจ่ายด้วยบัตรเครดิตของภรรยา โทรศัพท์ก็รับ sms ได้แล้ว ผมได้ส่งคำถามเดียวกันนี้ไปทาง contact us ในเว็บไซต์ ผ่านมาหลายวันแล้ว ทำไมถึงไม่มีคนตอบครับ ปลายเดือนนี้กลับไปผมจะไปยื่นเรื่องขอรายละเอียดจากบริษัท Truemove H หากเกิดจากความผิดพลาดของระบบของทรู ผมจะยื่นร้องเรียนกับ กสทช และ สคบ และถ้าการระงับบริการทำให้มีความเสียหายทางการเงินเกิดขึ้นกับผม ผมจะยื่นฟ้องคดีผู้บริโภคนะครับ

ปล. ไม่ทราบว่า True move H มีเบอร์โทรฟรีจากต่างประเทศบ้างไหมครับ ผมโทร 029008088 เครื่องตอบรับก็บอกให้โทรแต่ 1331 ครับ แค่โทรไปเจอเครื่องตอบรับ นี่ก็หลายตังค์แล้วครับ

# แก้ไขวันเวลา
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่