ผมใช้บัตรของเจ้านี้ จ่ายเต็มตลอด เดือนละ สองสามหมื่น จ่ายตรงเวลาทุกครั้ง ทีนี้ รอบบิลนี้ ครบกำหนดจ่ายวันที่ 9 ที่ผ่านมา ผมกะจะไปจ่ายที่ ห้าง แล้วไม่ได้ไป เลยว่าพอวันจันทร์ จะไปสาขากรุงไทยแถวบ้านแทน ปรากฏ วันนี้ตอนเช้า มีโทรศัพท์เข้ามา แจ้งว่าเป็นบริษัทตัวแทนจาก ktc โทรมาด้วยน้ำเสียงที่ไม่ดี และมีการคาดคั้นว่า จะจ่ายวันไหน ทำเหมือนที่ผมเคยอ่านเจอตามเน็ตที่ไปทวงหนี้กับลูกหนี้บัตรเครดิต อย่างไงอย่างงั้น
ประเด็นคือ ถ้าโทรมาแจ้งเตือน ว่าครบกำหนดแล้ว ให้จ่ายไม่เกินวันไหนๆ อะไรยังไง ก็โอเค แต่นี่คุณเล่นเอาพวกทวงหนี้มาทำแบบนี้กับผม ผมว่ามันก็เกินไป หรืออย่างน้อย ควรอบรม เจ้าหน้าที่ที่โทรเข้ามาติดต่อ ไม่ใช่ให้มาพูดจิกกับลูกค้าแบบนี้ นอนๆอยู่ งงเลย
เดี๋ยวนี้ KTC ให้บริษัทรับจ้างทวงหนี้ โทรหาลูกค้าปกติแล้วหรือ
ประเด็นคือ ถ้าโทรมาแจ้งเตือน ว่าครบกำหนดแล้ว ให้จ่ายไม่เกินวันไหนๆ อะไรยังไง ก็โอเค แต่นี่คุณเล่นเอาพวกทวงหนี้มาทำแบบนี้กับผม ผมว่ามันก็เกินไป หรืออย่างน้อย ควรอบรม เจ้าหน้าที่ที่โทรเข้ามาติดต่อ ไม่ใช่ให้มาพูดจิกกับลูกค้าแบบนี้ นอนๆอยู่ งงเลย