เรียนบริษัทบัตรกรุงศรี และ บริษัทในเครือครับ เรื่องการติดตามทวงหนี้

กระทู้สนทนา
ผมเป็นสมาชิกพันทิปมานานแล้ว ปกติไม่ค่อยตั้งกระทู้ครับ แต่มันสุดทนจริง ๆ
ผมเป็นลูกค้าบัตรเครดิตของกรุงศรีและบริษัทในเครือ ไม่เคยผิดนัดชำระหนี้ แต่ปัญหาที่ผมพบมันสร้างความรำคาญให้ผมอย่างมาก
คือโทรศัพท์แจ้งให้ชำระเงิน ที่ออกจะบ่อยเกินมนุษย์เขาทำกัน ในวันก่อนถึงวันกำหนดชำระ จะมี SMS แจ้ง และโทรเข้ามาแจ้ง (อันนี้เข้าใจได้)
พอถึงวันชำระ ก็ยังมีมาอีก (คงกลัวเราจะลืม) หลังจากเลยวันกำหนดชำระ ก็มีมาอีก แจ้งว่าเราจะสะดวกไปชำระเลยหรือไม่ ผมก็เลยแจ้งไปว่าได้ชำระไปแล้ว ตั้งแต่ก่อนครบกำหนด (แต่ในใจนึก ยิ้มไม่ได้ดูข้อมูลกันเลยหรือไงฟระ เพราะกรูโทรไปเช็ควงเงินกับระบบมันก็อัพเดตแล้ว) ไอ้เราก็นึกว่าจะจบ หลังจากนั้น 1 วัน ก็ยังโผล่มาอีก ขอเถอะครับให้มันเพลา ๆ ลง หน่อย ผมก็อยู่ในสายอาชีพนี้แต่ไม่เคยทำแบบนี้ มันรำคาญครับ ตอนนี้ผมแก้ปัญหาโดยบล็อคเบอร์โทรครับ แต่ถ้ายังมีอีกก็คงต้องปิดบัตร เพราะเจ้าอื่นเช่น KTC SCB KBANK เขามีแค่ SMS มาเท่านั้นเอง

ขอบคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่