ผมเป็นสมาชิกพันทิปมานานแล้ว ปกติไม่ค่อยตั้งกระทู้ครับ แต่มันสุดทนจริง ๆ
ผมเป็นลูกค้าบัตรเครดิตของกรุงศรีและบริษัทในเครือ ไม่เคยผิดนัดชำระหนี้ แต่ปัญหาที่ผมพบมันสร้างความรำคาญให้ผมอย่างมาก
คือโทรศัพท์แจ้งให้ชำระเงิน ที่ออกจะบ่อยเกินมนุษย์เขาทำกัน ในวันก่อนถึงวันกำหนดชำระ จะมี SMS แจ้ง และโทรเข้ามาแจ้ง (อันนี้เข้าใจได้)
พอถึงวันชำระ ก็ยังมีมาอีก (คงกลัวเราจะลืม) หลังจากเลยวันกำหนดชำระ ก็มีมาอีก แจ้งว่าเราจะสะดวกไปชำระเลยหรือไม่ ผมก็เลยแจ้งไปว่าได้ชำระไปแล้ว ตั้งแต่ก่อนครบกำหนด (แต่ในใจนึก
ไม่ได้ดูข้อมูลกันเลยหรือไงฟระ เพราะกรูโทรไปเช็ควงเงินกับระบบมันก็อัพเดตแล้ว) ไอ้เราก็นึกว่าจะจบ หลังจากนั้น 1 วัน ก็ยังโผล่มาอีก ขอเถอะครับให้มันเพลา ๆ ลง หน่อย ผมก็อยู่ในสายอาชีพนี้แต่ไม่เคยทำแบบนี้ มันรำคาญครับ ตอนนี้ผมแก้ปัญหาโดยบล็อคเบอร์โทรครับ แต่ถ้ายังมีอีกก็คงต้องปิดบัตร เพราะเจ้าอื่นเช่น KTC SCB KBANK เขามีแค่ SMS มาเท่านั้นเอง
ขอบคุณครับ
เรียนบริษัทบัตรกรุงศรี และ บริษัทในเครือครับ เรื่องการติดตามทวงหนี้
ผมเป็นลูกค้าบัตรเครดิตของกรุงศรีและบริษัทในเครือ ไม่เคยผิดนัดชำระหนี้ แต่ปัญหาที่ผมพบมันสร้างความรำคาญให้ผมอย่างมาก
คือโทรศัพท์แจ้งให้ชำระเงิน ที่ออกจะบ่อยเกินมนุษย์เขาทำกัน ในวันก่อนถึงวันกำหนดชำระ จะมี SMS แจ้ง และโทรเข้ามาแจ้ง (อันนี้เข้าใจได้)
พอถึงวันชำระ ก็ยังมีมาอีก (คงกลัวเราจะลืม) หลังจากเลยวันกำหนดชำระ ก็มีมาอีก แจ้งว่าเราจะสะดวกไปชำระเลยหรือไม่ ผมก็เลยแจ้งไปว่าได้ชำระไปแล้ว ตั้งแต่ก่อนครบกำหนด (แต่ในใจนึก ไม่ได้ดูข้อมูลกันเลยหรือไงฟระ เพราะกรูโทรไปเช็ควงเงินกับระบบมันก็อัพเดตแล้ว) ไอ้เราก็นึกว่าจะจบ หลังจากนั้น 1 วัน ก็ยังโผล่มาอีก ขอเถอะครับให้มันเพลา ๆ ลง หน่อย ผมก็อยู่ในสายอาชีพนี้แต่ไม่เคยทำแบบนี้ มันรำคาญครับ ตอนนี้ผมแก้ปัญหาโดยบล็อคเบอร์โทรครับ แต่ถ้ายังมีอีกก็คงต้องปิดบัตร เพราะเจ้าอื่นเช่น KTC SCB KBANK เขามีแค่ SMS มาเท่านั้นเอง
ขอบคุณครับ