คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 2957419
อย่างไรเพื่อประสานงานตรวจสอบรายละเอียดดังกล่าวไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ทางเจ้าหน้าที่รบกวนขอเรียนทราบข้อมูลชื่อ - นามสกุล พร้อมแนบลิงก์กระทู้นี้ส่งข้อมูลเข้ามาผ่านช่องทางหลังไมค์นะคะ
ทางเจ้าหน้าที่ยินดีที่ได้ดูแลสมาชิกหมายเลข 2957419 ในวันนี้นะคะ ขอบคุณค่ะ
อย่างไรเพื่อประสานงานตรวจสอบรายละเอียดดังกล่าวไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ทางเจ้าหน้าที่รบกวนขอเรียนทราบข้อมูลชื่อ - นามสกุล พร้อมแนบลิงก์กระทู้นี้ส่งข้อมูลเข้ามาผ่านช่องทางหลังไมค์นะคะ
ทางเจ้าหน้าที่ยินดีที่ได้ดูแลสมาชิกหมายเลข 2957419 ในวันนี้นะคะ ขอบคุณค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
ต่อรองหนี้บัตรกรุงศรีเฟิร์ทช้อย
เรื่องมีอยุ่ว่า วันที่ 6 เราได้โทรไปต่อรองหนี้ของ กรุงศรีเฟริชช๊อยส์มาค่ะ ให้ได้ไม่เกินวันที่10
เราบอกขอใบเเจ้งหนี้ให้หน่อยค่ะ ยอดต้นทั้งหมด 36000 ลดเหลือ 10000 บาท
ทีนี้ เราขอให้ส่งใบเเจ้งหนี้มาทางอีเมลมาให้ สรุป ส่งมาให้วันที่ 8 แล้วไม่มีการติดต่อมาบอกว่าส่งอีเมลเเล้วนะคะ
เราก็รอวันที่ 10 เผื่อจะมีการติดต่อมาไม่มีการติดต่อใดๆเลย
เเล้ว วันที่ 29 โทรมาบอกจ่ายกรุงศรีรึยังคะ ? ทางเราบอก คะ ไม่มีอีเมลส่วมาเลยค่ะ เค้าบอกส่งมาเเล่วค่ะ
เราเลย ถาม ทำไมคุณไม่โทรมาเเจ้งเราคะ เมลเราไม่ได้เปิดอ่านเปิดดูเลยค่ะ เเล้วทีนี้บอกว่า จะจ่ายยอด 10000 ไม่ได้นะคะ
เพราะเราผิดนัด โอโห้ ขึ้นเลย เสร็จเค้าเลยบอกว่า เค้ามีทางออกให้ คือ ให้จ่าย 10000 เเต่เพิ่ม ดอกเบี้ย 300 ให้จ่ายที่ เค้าท์เตอร์เซเว่น 10300 บาท
เพื่อที่ยอดจ่ายจะได้ จ่ายเเค่10000 บาท เเต่ถ้าไปต่อรองหนี้มาใหม่ มันจะยุ่งยากค่ะ สรุป เราก็ตกลง ตามนนี้
เเล้ววันที่ 30เราก็รอทั้งวัน รอจ่ายหนี้ สรุปจ๊ะ โทรมา เเจ้ง ตอน 18.40 บอกว่าให้จ่ายยอด 10000 เเละจ่าย 300 ในบิลเดียวกัน
บอกจ่ายไม่เกืน 19.00 โอ้โห เราเลยบอกว่าเราเลยบอกว่าไม่เกิน19.00 มันประชั้นชิดเกินไปหรือเปล่าคะเค้าเลยบอกว่าถ้าจ่ายพรุ่งนี้มันจะไม่ได้ยอดนี้ค่ะคุณลูกค้ามันจะต้องจ่ายเต็มจำนวนทั้งหมด 36000 เลยค่ะ เสร็จเราเลยบอกว่าได้ค่ะเดี๋ยวขอเวลาขับรถไปอาจจะหนึ่งทุ่ม 2 นาทีหรือ 5 นาทีอาจจะเลทนิดหน่อยนะคะ สรุสรุปเราจ่ายไปแล้ว 10,000 โอนจ่าย 300 บาทเราเลทไปประมาณ 15 นาทีกรุงศรีโทรมาบอกว่าถือว่าเป็นการโมฆะนะคะเพราะว่าจ่ายเลทเกินเวลา
เจอปัญหาเจอปัญหาแบบนี้หนูควรจะทำยังไงคะมีใครแนะนำหนูไหมหนูจ่ายเงินไปแล้วด้วยตอนนี้เครียดมากเลยค่ะไม่มีทางออกเลยจริงๆค่ะ