Ktc ยกเลิกบัตรและไม่เจรจา

กระทู้คำถาม
ดิฉันพยายามจะเจรจากับเคทีซี เป็นฝ่ายโทรไปเองวันเดียว3-5ครั้งเมื่อเดือนส.ค.61  ขอลดยอดที่บวกค่าทวงและค่าธรรมเนียมต่างๆ ซึ่งดอกเบี้ยเกิน18% ตามที่แบงค์ชาติกำหนดใหม่ แต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่าให้ผ่อนจ่าย และไม่สามารถลดยอดลงมาให้ได้ อ้างว่าไม่มีอำนาจลดยอดให้ได้ เขามีหน้าที่แค่โทรตามหนี้เท่านั้น ( บ.วินฟอร์มาท) ดิฉันก็ไม่เข้าใจว่าเขารับจ้างเคทีซีมาทำหน้าที่แค่นี้หรือ ทำให้การเจรจาหาข้อยุติที่ควรจะจบกลายเป็นยืดเยื้อไป เขาบังคับวันเดือนปีนี้ให้ชำระให้เสร็จ ห้ามต่อรอง ถ้าเกินวันที่เขากำหนดแล้ว จะส่งเรื่องไปเคทีซี  และหลังจากดิฉันโทรตามเรื่องไป เขาบอกเรื่องดิฉันได้ส่งกลับไปเคทีซีแล้ว จนทุกวันนี้ จะมีหนังสือแจ้งยอดพร้อมดอกเบี้ยบวกค่าธรรมเนียมเพิ่มมาทุกเดือน เมื่อวานดิฉันลงเรื่องนี้ไว้บ้างแล้ว ทางเคทีซีแจ้งในกระทู้ให้บอกชื่อ นามสกุลของดิฉัน เพื่ออะไรไม่ทราบได้ ขณะนี้ดิฉันมีหนี้เยอะมาก พยายามทำงานเพิ่ม เพื่อหาเงินมาปิดหนี้กับเจ้าที่เจรจาเข้าใจง่ายๆ ให้ผ่อนได้24-36งวด และยอมลดยอดหนี้บัตรลงเกิน40% ก็มีบางเจ้าที่ใจดีจริงๆ ไม่โหดถึงแม้ยอดหนี้แต่ละเจ้าจะเป็นเพียงหลักหมื่นบาท เขาก็เข้าใจว่าสภาพสังคมการทำมาหากินแบบข้าวยากหมากแพงเป็นเช่นไร และคงเห็นว่าดิฉันเป็นลูกค้าบัตรที่โทรไปหาเขาก่อนทุกเจ้า เพื่อเจรจาเคลียร์ลดยอดอย่างบริสุทธิ์ใจ และเป็นลูกค้าบัตรมานานเกือบ10ปีทุกเจ้าด้วย ขอบคุณสำหรับโอกาสที่เจ้าของบัตรหลายยี่ห้อยอมเจรจาและให้ผ่อนชำระ อีกทั้งลดยอดให้มากเกินที่ดิฉันคาดหวัง ดิฉันยังเหลือเคทีซีและอีก3เจ้าเท่านั้นที่ยังอ้างนโยบายบริษัทต่างๆนานา ตอนนี้มีเงินเหลือเล็กน้อยก้อนเดียว ดิฉันคงจะต้องตัดสินใจเลือกเจ้าที่เจรจาเข้าใจได้ดพียง1เจ้าเท่านั้น ขอเป็นกำลังใจสำหรับเพื่อนๆที่มีเคสคล้ายดิฉัน เป็นหนี้ก็ต้องใช้ แต่เจ้าหนี้บัตรก็ควรเข้าใจลูกค้าด้วย เช่นดิฉัน เพราะฉนั้นดิฉันขอคำตอบกระทู้นี้ของเคทีซี โดยไม่จำเป็นต้องแจ้งชื่อดิฉันกลับไปให้เคทีซี เพื่อสังคมจะได้รับรู้ว่าเคทีซีมีความปรารถนาดีต่อลูกค้าที่ต้องการชำระหนี้บัตรเครดิตอย่างดิฉันเช่นไรบ้าง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่